Tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2020 có khó không?

Tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2020 có khó không?

Ngành Dược hiện đang là ngành nghề hấp dẫn các bạn trẻ bởi đầu ra rộng mở và thu nhập ổn định. Nhất là khi cơ chế tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 ngày càng đơn giản.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy năm 2020 có khó không? 

Theo các chuyên gia về giáo dục hướng nghiệp chia sẻ thì việc tham gia theo học Cao đẳng Dược chính là lựa chọn thông minh của nhiều người trẻ. Cụ thể thông tin tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đối với Cao đẳng Dược năm 2020 chi tiết như sau:

Nguyên nhân nào khiến việc học Dược để có một tương lai tốt đẹp hơn?

Câu hỏi phổ biến nhất mà các bạn trẻ thường đặt cho các chuyên gia tư vấn trong các kỳ thi xét tuyển đại học chính là điều kiện tham gia xét tuyển, học phí theo học, công việc sau khi ra trường, địa điểm học, thời gian học…vv. Cụ thể, điều kiện để có thể tham gia học Cao đẳng Dược đơn giản nhất chính là các bạn trẻ cần quan tâm.

Hiện tại, giới trẻ Việt Nam đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong việc chọn được ngành nghề phù hợp với mình. Điều quan trọng hơn mà nhiều người cần cân nhắc khi lựa chọn công việc cho mình để đảm bảo sau khi tốt nghiệp sẽ có thu nhập ổn định và được làm đúng ngành nghề và chuyên môn mà mình được đào tạo. Cũng theo thống kê mới nhất của Bộ Lao động – Thương Binh và Xã hội thì hằng năm đã có đến gần 200 nghìn cử nhân Đại học và trên đại học rơi vào tình trạng thất nghiệp, không tìm được việc đúng chuyên ngành và không đúng với chuyên môn được đào tạo. Bởi vậy, việc để sau khi ra trường và tốt nghiệp Cao đẳng Dược mà đem đến đầu ra có 100% sinh viên được đào tạo có việc làm và làm được việc. Theo đó, có thu nhập ổn định và thực sự được làm công việc mà mình được đào tạo và yêu thích.

Nguyên nhân nào khiến việc học Dược để có một tương lai tốt đẹp hơn?

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 đơn giản thế nào?

Không phải ngẫu nhiên mà số lượng các bạn trẻ đăng ký theo học Cao đẳng Dược Hà Nội đang có xu hướng ngày càng tăng nhanh. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể học Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm… Dưới đây là một số điều kiện cơ bản mà bạn cần đáp ứng nếu muốn theo học Cao đẳng Dược năm 2020.

Ngoài ra các bạn còn cần các điều kiện dưới đây:

  • Tốt nghiệp trình độ Trung học phổ thông, có bằng cấp 3.
  • Có sức khỏe đảm bảo để hoàn thành chương trình học tại trường với thời gian 3 năm vừa có lý thuyết vừa có thời gian thực hành tại các bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh và các đơn vị có giường bệnh cũng như các cơ sở khám chữa bệnh trên cả nước.
  • Có lý lịch rõ ràng, trong sạch không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian thi hành hình sự theo đúng quy định.
  • Có đam mê các công việc Y Dược và thực sự chịu được áp lực của ngành nghề đặc trưng của người học ngành Dược.

Trên đây là một số điều kiện cơ bản mà bạn cần đáp ứng để có thể theo học Cao đẳng Dược năm 2020.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn