Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học ngoài giờ hành chính ra sao?

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học ngoài giờ hành chính ra sao?

Nhằm tạo điều kiện cho các học viên vừa học vừa làm, đảm bảo thu nhập, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo đào tạo chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng vào buổi tối.

 

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng học ngoài giờ hành chính ra sao? 

Ban tư vấn tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  cung cấp thông tin về chương trình đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019 với thời gian ngoài giờ hành chính. Cụ thể như sau:

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng ngoài giờ hành chính

Theo thống kê đến năm 2020, Việt Nam cần đến hơn 200 nghìn Điều Dưỡng viên để phục vụ cho công tác chăm sóc người bệnh và sức khỏe cho nhân dân tại các cơ sở khám, chữa bệnh. Ngay tại các nước khác trên thế giới như Đức, Nhật, Mỹ…cũng đang rất cần nhân lực Điều Dưỡng viên chứ không chỉ ở nước ta. Bên cạnh các việc làm dành cho sinh viên theo học Liên thông từ Trung Cấp lên Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tạo điều kiện tốt về đầu ra và cơ hội việc làm thì với sinh viên học văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng cũng sẽ được giúp đỡ rất nhiều sau khi ra trường và có tấm bằng tốt nghiệp trên tay. Đây là cơ hội rất tốt cho các học viên muốn theo đuổi ước mơ trở thành Điều Dưỡng viên chuyên nghiệp, giỏi lý thuyết, vững tay nghề và chăm sóc người bệnh bằng cái tâm của mình.

Vậy nên hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã mở thêm lớp buổi tối để học viên theo học được thuận lợi và đảm bảo thời gian đào tạo. Những học viên vừa học vừa có thể đảm bảo công việc hành chính, ổn định thu nhập.

Chương trình đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng học vào thời gian nào?

Năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiến hành thông báo và tuyển sinh với chương trình đào tạo thuận lợi, chi tiết như sau:

–        Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần vào các buổi tối bạn có thể đăng ký học các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Chương trình đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng học vào thời gian nào?

–        Nếu bạn không thể tham gia các lớp vào buổi tối thì bạn cũng có thể theo học cả 2 ngày cuối tuần là thứ 7 và Chủ nhật.

Vì thế, bạn có thể yên tâm đăng ký theo học để vừa đảm bảo công việc hiện tại, có mức thu nhập vừa theo học thêm được một lớp văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đúng như nguyện vọng.

Để đáp ứng được điều kiện mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur yêu cầu. Đó chính là tất cả các học viên đã tốt nghiệp và có ít nhất 1 văn bằng hệ Cao đẳng trở lên. Không bắt buộc ở Cao đẳng Điều Dưỡng mà ở một ngành bất kỳ khác đều có thể học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.

Bạn có thể học Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh…hoặc Đại học kinh tế, Đại học Sư phạm, Đại học Ngoại ngữ…đều có thể tham gia xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng nếu có chứng chỉ chuyển đổi nghề nghiệp phù hợp với ngành Điều Dưỡng. Bởi vậy, cơ hội theo học ngành này của các học viên là rất lớn. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm theo học.

Sau thời gian học và đáp ứng yêu cầu về chất lượng đào tạo thì nhà trường sẽ cấp bằng tốt nghiệp hệ chính quy ngành Cao đẳng Điều Dưỡng cho bạn để bạn có thể tự tin làm việc và thực hiện dự định của mình.

Để có thể trở thành sinh viên của hệ văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng bạn cớ thể đến trường để đăng ký học từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần trong giờ hành chính.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn