Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 như thế nào?

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 như thế nào?

Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 thông báo tuyển sinh trên cả nước với các bạn trẻ yêu mến ngành này. Hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ cơ bản dưới đây.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 như thế nào?

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 như thế nào?

Theo đó, nếu bạn đang mong muốn và có nhu cầu trở thành một Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu để điều trị cho người bệnh bằng phương pháp truyền thống thì đăng ký xét tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là sự lựa chọn tốt nhất của bạn. Năm 2019, nhà trường chính thức thông báo tuyển sinh và đào tạo ngành Vật lý trị liệu chất lượng tốt nhất với trình độ Cao đẳng chính quy.

Học Cao đẳng Vật lý trị liệu có đảm bảo đầu ra sau khi tốt nghiệp không?

Bên cạnh các ngành tuyển sinh rất hót hiện nay thì có thể thấy rằng ngành Vật lý trị liệu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang dần trở thành ngành học mũi nhọn, hấp dẫn số lượng thí sinh rất đông và tạo được cơ hội việc làm khá thuận lợi. Theo các chuyên gia y tế có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và cũng là giảng viên sẽ trực tiếp giảng dạy tại Cao đẳng Vật Lý trị liệu thì đây chính là phương pháp trị bệnh mà không cần dùng thuốc. Cách thức này phù hợp với nhu cầu của khách hàng vừa là thước đo sự lành mạnh của phương pháp điều trị bệnh.

Theo thống kê của cán bộ tuyển sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì có đến 99% sinh viên sau khi tốt nghiệp ngành này đều có việc làm và làm việc được với mức thu nhập ổn định, công việc đúng ngành đã đào tạo.Tốt nghiệp ngành này các bạn sinh viên hoàn toàn có cơ thể để có thể mở Spa chuyên về vật lý trị liệu chính thức nếu xin được Giấy phép kinh doanh. Cùng với hệ thống máy móc, chất lượng đào tạo và cán bộ giảng viên đã và đang cung cấp ra thị trường những Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu chất lượng cao.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh 2019

Năm 2019, nhằm đáp ứng yêu cầu của thí sinh muốn đăng ký theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu thông báo tuyển sinh chính thức như sau:

–        Ngành học: Kỹ thuật Vật lý trị liệu.

–        Đối tượng tuyển sinh: Tất cả các học viên có nhu cầu học ngành Kỹ thuật vật lý trị liệu.

–        Điều kiện xét tuyển: Học viên đã tốt nghiệp từ THPT (cấp 3) trở lên.

–        Vùng tuyển sinh trên cả nước, không phân biệt khu vực.

–        Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển học bạ từ THPT trở lên.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh 2019

Thời gian đào tạo Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019 là bao lâu?

Cũng tương tự với Cao đẳng Điều Dưỡng, Cao đẳng Dược, Kỹ thuật hình ảnh y học, ….thì Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ đào tạo đối với từng đối tượng tốt nghiệp THPT trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2019.

Hồ sơ xét tuyển bao gồm những giấy tờ sau:

  • 01 Bộ hồ sơ ĐKXT có bán tại các hiệu sách trên toàn quốc.
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời + bảng điểm tương đương.
  • 02 Bản sao giấy khai sinh + 04 ảnh 3×4 được chụp trong thời gian gần nhất và có ghi đầy đủ thông tin sau ảnh.
  • 02 Phong bì ghi rõ tên cá nhân và địa chỉ, số điện thoại để nhà trường liên lạc.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Nếu bạn đang có nhu cầu học Cao đẳng Vật lý trị liệu thì nên chọn địa chỉ uy tín, chất lượng như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Chắc chắn bạn sẽ có được công việc phù hợp với chuyên ngành đào tạo và có thu nhập ổn định.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn