Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 như thế nào?

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 như thế nào?

Năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được phép xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh với thí sinh trên cả nước với điều kiện đơn giản và cơ bản nhất. Đây là cơ hội tốt cho các bạn trẻ.

Điều gì khiến Hộ sinh trở thành nghề được nhiều người theo đuổi?  Trường cao đẳng Y Dược Pasteur xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh  Tốt nghiệp Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 có dễ kiếm việc lương cao không?

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 như thế nào?

Lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là sự lựa chọn thông minh nhất dành cho các bạn thí sinh ở Pasteurvà các khu vực liên quan. Nhất là với ngành Cao đẳng Hộ sinh sẽ cho bạn được môi trường đào tạo tốt, chuyên nghiệp, phù hợp với mong muốn nghề nghiệp của bạn trong tương lai.

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 hệ chính quy

Một trong những nhu cầu thiết yếu nhất trong cuộc sống hiện nay không thể không kể đến nhu cầu được chăm sóc sức khỏe và khám chữa bệnh. Nhất là ở khu vực miền núi, những nơi có điều kiện đang còn thực sự khó khăn về kinh tế cũng như cơ sở vật chất về chăm sóc sức khỏe. Đó chính là vấn đề mà các cấp lãnh đạo tỉnh Pasteurvà các tỉnh khu vực miền núi phía Bắc cần đầu tư nhiều hơn nữa cho công tác đào tạo cán bộ y tế khu vực này. Nhằm giải quyết triệt để vấn đề này và đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh và áp dụng chương trình đào tạo đạt chuẩn bộ Y tế. Bởi xã hội ngày càng chú trọng việc chăm sóc sức khỏe cho cả mẹ và bé. Khi điều kiện kinh tế tăng lên thì nhiều gia đình đầu tư hơn cho con em mình. Vì thế, nghề Hộ sinh đang dần trở thành nghề có tương lai và thu nhập hấp dẫn.

Đây cũng là kế hoạch được thực hiện theo quy định xét tuyển Cao đẳng của Bộ Lao động TB&XH năm 2019. Từ năm nay, các trường Cao đẳng sẽ thuộc quyền quản lý của Bộ và được tự chủ trong tuyển sinh. Bởi vậy không chỉ Cao đẳng Y Dược Pasteurmà nhiều trường Cao đẳng cũng đã áp dụng hình thức xét học bạ THPT theo quy định để tuyển sinh viên. Đây là điều kiện lý tưởng để bất kỳ thí sinh đáp ứng điều kiện đều có thể được tham gia theo học ở trình độ phù hợp với năng lực và điều kiện của bản thân như: Trung cấp Dược, Trung cấp Điều Dưỡng, Trung Cấp Y sĩ đa khoa, Trung cấp Vật lý trị liệu, Kỹ thuật phục hình răng, Kỹ thuật hình ảnh y học, Trung cấp Hộ sinh, hoặc Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều Dưỡng hay Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019. Nhất là với Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy.

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 hệ chính quy

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2019 hệ chính quy

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2019

Khác với các năm trước phải thi rất mất thời gian và công sức, thí sinh đi thi với tâm thế hoang mang, lo lắng, bỡ ngỡ sẽ khó mà tự tin thể hiện năng lực của mình, bởi thế hình thức xét tuyển học bạ sẽ là một dấu mốc quan trọng, đánh dấu sự sáng tạo có chọn lọc của ban lãnh đạo nha ftruowfng.

Hình thức này đơn giản, nhanh chóng và có thể giúp thí sinh lựa chọn được môi trường học tập phù hợp với nguyện vọng, sở thích của bản thân. Năm nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức xét tuyển học bạ với mọi thí sinh có nhu cầu theo học với điều kiện như sau:

  • Thí sinh phải là công dân Việt Nam, có đủ sức khỏe để theo học ngành Cao đẳng Hộ sinh tại Cao đẳng Y Dược Pasteur2019.
  • Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh phải tốt nghiệp THPT.

Theo đó, Nhà trường sẽ tuyển sinh bằng học bạ THPT đối với những đối tượng đã tốt nghiệp cấp 3 (THPT). Chính vì thế chỉ cần đáp ứng được điều kiện này, thí sinh đã nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên của Nhà trường năm 2019.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn