Điều kiện để được theo học Cao đẳng Điều Dưỡng 2019 ra sao?

Điều kiện để được theo học Cao đẳng Điều Dưỡng 2019 ra sao?

Nhằm đáp ứng nhu cầu theo học và làm nghề của nhiều bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo tuyển dụng Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019 với điều kiện cơ bản.

Điều kiện để được theo học Cao đẳng Điều Dưỡng 2019 ra sao? 

Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến điều kiện, hồ sơ và tiêu chí xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019. Dưới đây là nội dung chi tiết về vấn đề này.

Ai có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy năm 2019?

Khác với các năm trước, đến năm 2019, Quy chế tuyển sinh đã có sự thay đổi. Theo đó, tất cả các trường Cao đẳng dưới sự quản lý của Bộ LĐTB và XH đều đã có quyền tự chủ trong công tác tuyển sinh. Đây là điểm mới giúp cho các trường có thể chủ động hơn. Nhờ đó, Cao đẳng Điều Dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã công bố điều kiện xét tuyển năm 2019 vô cùng đơn giản: Đó là tốt nghiệp THPT. Chỉ cần bạn tốt nghiệp THPT thì năm 2019 hay các năm trở về trước cơ hội trở thành sinh viên của trường vẫn rộng mở với bạn. Điều khác biệt chỉ là thời gian nộp hồ sơ của các thí sinh vừa thi THPT quốc gia năm 2019 chậm hơn thí sinh đã tốt nghiệp năm 2018 trở về trước. Điểm này sẽ là điều kiện cực kỳ thuận lợi với các thí sinh yêu thích nghề Điều Dưỡng đa khoa.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn tự hào có kinh nghiệm nhiều năm trong tuyển sinh và đào tạo nhiều ngành học chất lượng cao. Bên cạnh Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn tập trung đào tạo các ngành là: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm….Tất cả sinh viên tốt nghiệp đều tìm được việc làm đúng ngành và có mức thu nhập ổn định. Điều này sẽ đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn khi chọn ngành học.

Căn cứ quy chế tuyển sinh của Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội năm 2019 thì thí sinh muốn nộp hồ sơ xét tuyển vào trường thì cần đáp ứng điều kiện là tốt nghiệp THPT. Đây cũng là điều kiện được áp dụng với các bạn yêu thích Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng…

Hồ sơ học Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019 có khó không?

Bên cạnh điều kiện tuyển sinh của nhà trường thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  còn yêu cầu các bạn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển đúng theo quy định. Đó là những giấy tờ đơn giản như sau:

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2019 gồm:

– 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường download tại đây

– 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019.

– 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).

– 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.

– 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3.

– Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Chỉ cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ trên đây thì bạn đã đủ điều kiện để trở thành sinh viên của lớp Cao đẳng Điều Dưỡng hệ chính quy năm 2019 đào tạo 3 năm của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn