Học Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019 thì cơ hội đầu ra có tốt không?

Học Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019 thì cơ hội đầu ra có tốt không?

Nghề Điều Dưỡng viên vốn là một nghề vất vả, hi sinh và đòi hỏi rất nhiều kỹ năng. Vậy học Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng có đem đến cho bạn cơ hội đầu ra tốt không?

Học Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019 thì cơ hội đầu ra có tốt không?

Bởi vậy, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng đã nhận được rất nhiều câu hỏi của các bạn trẻ rất yêu nghề Điều Dưỡng nhưng lại băn khoăn không biết sau khi học xong có tìm được việc làm hay không. Dưới đây là thông tin chi tiết về chương trình Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019.

Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng thu hút nhiều bạn trẻ lựa chọn

Khi nhắc đến ngành Y người ta chỉ nhớ đến bác sĩ nhưng không phải ai cũng biết Điều Dưỡng viên là cánh tay phải của họ. Bệnh nhân có thể phục hồi sức khỏe và ra viện hay không nếu chỉ tuân thủ vào phác đồ điều trị của Bác sĩ mà thiếu đi sự chăm sóc, chỉ dẫn của Điều Dưỡng thì sẽ không có tác dụng. Vậy nên, vai trò của các học viên sau khi tốt nghiệp chương trình Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2018 rất quan trọng trong các cơ sở khám chữa bệnh hiện nay. Cơ hội việc làm tương đương với sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng. Chưa kể, với quy định chẩn hóa đội ngũ nhân viên ngành Y tế thì trình độ Trung cấp đang đứng trước nguy cơ khó khăn khi tìm việc làm giống như các ngành nghề khác của nghề Y. Bởi thế, nếu bạn là người thông minh và có định hướng cho tương lai thì nên cân nhắc để chọn hướng đi phù hợp với bản thân cũng như chắc chắn cơ hội có được việc làm với mức thu nhập ổn định trong môi trường hiện nay. Học Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng sẽ giúp bạn có một công việc phù hợp với xu thế xã hội

Cơ hội việc làm của các học viên sau khi theo học Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng không chỉ là trong nước mà ở các nước phát triển, khi nhân sự Điều dưỡng đang khan hiếm, mức thu nhập và chế độ đãi ngộ thu hút sẽ là điều kiện lý tưởng để bạn có thể đổi đời nhờ nghề Điều Dưỡng viên. Ngành Y chưa bao giờ coi trọng nghề Điều Dưỡng như hiện nay. Thiếu họ quá trình khám chữa bệnh và hồi phục của bệnh nhân sẽ bị gián đoạn, gây mất thời gian, lãng phí tiền bạc, thậm chí đe dọa đến sức khỏe của người bệnh. Bởi vậy, đầu ra của học viên học Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 rất rộng mở, không chỉ bệnh viện công, bệnh viện tư nhân mà ở nước ngoài cũng đang rất cần Điều Dưỡng viên chuyên nghiệp.

Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng thu hút nhiều bạn trẻ lựa chọn

Hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019 gồm những gì?

Sau khi đáp ứng điều kiện tuyển sinh của nhà trường là tốt nghiệp hệ Trung cấp chính quy, có chứng chỉ chuyển đổi nghề nghiệp phù hợp với ngành Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì bạn còn phải chuẩn bị hồ sơ đầy đủ gồm những giấy tờ sau đây:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh (ĐKTS) năm 2019.
  • 02 Bản photo có công chứng Bằng tốt nghiệp Trung cấp hoặc tương đương;
  • 02 bản photo có công chứng của các cơ quan chức năng có thẩm quyền Sổ học tập hoặc Bảng điểm.
  • Chứng chỉ chuyển đổi nghề phù hợp ngành học đối với thí sinh thuộc nhóm ngành Sức khỏe nhưng khác ngành Điều Dưỡng (Trung Cấp Dược, Trung cấp Hộ sinh, Trung cấp Xét nghiệm, Trung cấp Vật lý trị liệu…)
  • 4 ảnh 4×6 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất và có đủ thông tin của người nhận đầy đủ để nhà trường liên hệ khi cần).

Chỉ cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ đầy đủ trên đây thì bạn đã có thể trở thành học viên của chương trình Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Học Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho những người vừa mới tốt nghiệp hệ Trung cấp ở các chuyên ngành khác thuộc nhóm ngành Sức khỏe với mức học phí, thời gian linh động và vẫn có cơ hội việc làm đảm bảo. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ là địa chỉ tin cậy mà các học viên muốn theo học Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng có thể lựa chọn để có một tương lai tốt đẹp hơn trong năm 2019.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn