Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm là cơ hội giúp bạn thoát nghèo

Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm là cơ hội giúp bạn thoát nghèo

Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm luôn là cơ hội dành cho những bạn trẻ mong muốn trở thành một Kỹ thuật viên xét nghiệm với thời gian đào tạo linh hoạt, phù hợp nhất.

Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm là cơ hội giúp bạn thoát nghèo 

Theo đó, ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  thông báo liên tục tuyển sinh và đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 ngoài giờ hành chính. Bên cạnh đó, đầu ra của Kỹ thuật viên Xét nghiệm cũng ngày càng rộng mở nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Vì sao bạn nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019?

Hiện nay, cùng với các chuyên ngành khác trong ngành Y Dược thì ngành Xét nghiệm tự hào trở thành ngành nghề được nhiều người yêu thích và mong muốn theo học. Cùng với đó bạn có thể học Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm để tự trau dồi và bổ sung kiến thức cho bản thân. Chưa kể, hiện nay ngành này đang yêu cầu cao về chất lượng và trình độ của Kỹ thuật viên kỹ thuật xét nghiệm ngày càng cao trong xã hội. Vậy nên với bạn sau khi tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm. Khi bạn có tấm bằng Cao đẳng Xét nghiệm thì bạn cũng sẽ được các nhà tuyển dụng ưu ái và đánh giá cao hơn nên có cơ hội việc làm rộng mở hơn. Nhà trường sẽ cấp bằng tốt nghiệp chính quy cho sinh viên và thực sự là môi trường đào tạo lý tưởng cho bạn. Khi bạn chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm thì bạn sẽ có cơ hội để công tác trong lĩnh vực mình yêu thích.

Bên cạnh đó, chương trình và thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn chú trọng tạo điều kiện cho người học vừa có thể đảm bảo ổn định thu nhập vừa không ảnh hưởng đến công tác giảng dạy và học tập của học viên. Nhu cầu học Văn bằng 2 các ngành Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Dược và Cao đẳng Điều Dưỡng cũng vì thế mà ngày càng tăng trong những năm gần đây.

Vì sao bạn nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019?

Vì sao bạn nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019?

Địa chỉ học Cao đẳng Xét nghiệm ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội đang triển khai tuyển sinh liên thông ở các ngành như: Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm và Liên thông Cao đẳng Dược nhằm đáp ứng yêu cầu của thí sinh có nhu cầu. Chính nhờ điều kiện về đội ngũ giảng dạy giàu kinh nghiệm, đã từng làm việc tại các trường Đại học uy tín, có hệ thống máy móc thiết bị hiện đại cùng hệ thống bệnh viện và chương trình đào tạo trường và viện để có thể nâng cao chất lượng đào tạo chuyên sâu về tay nghề giúp sinh viên sau khi ra trường có thể đi làm ngay mà không cần tới sự đào tạo từ các công ty hay các đơn vị tuyển dụng.

Cùng với kinh nghiệm và hệ thống máy móc hiện đại và đội ngũ giảng viên trẻ, nhiệt tình, ham học hỏi đã giúp cho Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trở thành môi trường đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm với hệ Cao đẳng, Liên thông, văn bằng 2 ngành Y dược trên cả nước. Theo đó, bên cạnh Xét nghiệm nhà trường còn tự hào đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng…. tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nhằm tạo điều kiện cho thí sinh theo học bạn có thể theo học học liên thông Cao đẳng Xét nghiệm học 2 ngày T7 & CN, ngoài giờ hành chính nên học viên vừa có thể đi làm vừa có thể học.

Thời gian đào tạo chỉ là 1,5 năm hợp với điều kiện và mong muốn của học viên theo học chương trình Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn