Chợ Thuốc Hapulico Hà Nội là đầu mối bán buôn dược phẩm lớn nhất miền Bắc

Chợ thuốc Hapulico có tiền thân là chợ thuốc Ngọc Khánh, tuy nhiên với quy mô nhỏ không còn đáp ứng được nhu nên đã chuyển về vị trí mới với tên gọi Trung tâm dược phẩm Hapulico hay còn được giới được phẩm goi tắt là chợ thuốc Hapu

Địa chỉ chợ Thuốc Hapulico Hà Nội - Đầu mối bán buôn dược phẩm lớn nhất miền Bắc

Địa chỉ chợ Thuốc Hapulico Hà Nội – Đầu mối bán buôn dược phẩm lớn nhất miền Bắc

Chợ thuốc Hapu Nằm ở vị trí đắc tại địa chỉ là số 1 Nguyễn Huy Tưởng hay số 85 Vũ Trọng Phụng của quận Thanh Xuân Tp Hà Nội. Chợ thuốc Hapu nằm ở ngã ba giao giữa hai con phố sầm uất, cạnh một số tòa nhà văn phòng và khu chung cư cao cấp khu trung tâm khu Trung Hòa Nhân Chính. Chợ thuốc Hapulico có vị trí thuận lợi cho các hoạt động buôn bán và vận chuyển thuốc.

Mặt khác, ngay mặt sau chợ thuốc Hapu có bãi đỗ xe tải lớn, với hệ thống xe tải đi đến hầu hết các tình, thành phố và huyện của Miền Bắc, tạo điều kiện cho các sản phẩm của chợ thuốc Hapu được phân phối rộng rãi đến khắp nơi trong khu vực Miền Bắc.

Ngoài ra, ngay số 51 Vũ Trọng Phụng là Bưu điện Việt Nam VNPT, giao giữa Vũ Trọng Phụng và đường Nguyễn Trãi là điểm tiếp nhận hàng của Viettel tao điều kiện giao nhận hàng chuyển phát nhanh nhanh chóng giữa chợ thuốc Hapu tới mọi miền tổ quốc.

Cấu trúc chợ thuốc Hapulico bao gồm năm tầng lầu, từ lầu một tới lầu năm thuận lợi cho mua bán và vận chuyển hàng hóa. Giữa các tần lầu của chợ thuốc Hapu có hệ thống thang cuốn, thang máy và thang máy chở hàng hoạt động thường xuyên. Mặt khác, chợ thuốc Hapulico có trang bị hệ thống xe đẩy chở hàng cho khách hàng mua sắm.

Hàng hóa ở chợ thuốc Hapu rất đa dạng. Toàn chợ thuốc Hapu có hơn 200 quầy hàng. Tuy nhiên, ở chợ thuốc Hapu, mỗi quầy hàng lại được chia nhỏ ra thành nhiều quầy nhỏ khác nhau, khá dễ gây nhầm lẫn cho các khách hàng không thường xuyên đến chợ thuốc hapu. Các quầy hàng ở chợ thuốc Hapu có thể chuyên hàng nội, hàng ngoại, thiết bị y tế hay thực phẩm chức năng, hàng tiêm truyền, tuy nhiên, chiếm phần lớn vẫn là các quầy hàng hỗn hợp. Các quầy hàng hỗn hợp ở chợ thuốc Hapu bán chủ yếu là các mặt hàng phổ biến và thường sẽ có nhặt hàng chuyển đi tỉnh cho các khách hàng có yêu cầu.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược

Các Dược sĩ quan tâm nhất là giá thuốc ở chợ thuốc Hapulico hay còn gọi là giá thuốc hapu không ổn định. Giá thuốc hapu thay đổi theo từng giờ, từng ngày và thay đổi theo từng quầy. Đặc biệt, ở Chợ thuốc Hapu, với một số mặt hàng đang khan hiếm, giá thuốc Hapu có thể đội lên cao hơn rất nhiều tuỳ từng thời điểm.

Theo chia sẻ của một Dược sĩ Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì chợ thuốc Hapu với ưu điểm là trung tâm bán buôn dược phẩm lớn nhất miền bắc nên các Dược sĩ kinh doanh dược phẩm có thể tìm được các mặt hàng thay thế có giá mềm hơn với nguồn cung ổn định. Do giá thuốc tại Hapulico không ổn định, biến động nhiều nên nếu chỉ mua hàng cố định với vài quầy thuốc cố định thì bạn sẽ có thể bị mua giá đắt và khó kiếm được các mặt hàng có thể thay thế. Bởi vậy, để cập nhật giá cả và tình hình hàng hóa cũng như đặt hàng chính xác ở chợ thuốc Hapu, bạn có thể tham khảo giá các quầy khác nhau và nên nhập hàng ở các quầy quen thuộc.