Thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 là bao nhiêu lâu?

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 là bao nhiêu lâu?

Em vừa tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh và muốn theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019. Vậy cho em hỏi thời gian học Cao đẳng Điều dưỡng là bao lâu?

Thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 là bao nhiêu lâu?

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 xin cung cấp thông tin về: Thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 dưới đây:

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 là gì?

Từ năm 2021, Chính phủ chính thức áp dụng quy định các cơ sở y tế, bệnh viện công lập trên cả nước chỉ được tuyển dụng cán bộ y tế trình độ Cao đẳng trở lên và chuẩn Cao đẳng. Vì thế, nhiều sinh viên Trung cấp đã đăng ký theo học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019. Đó cũng chính là lý do khiến cho chương trình đào tạo Liên thông tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thu hút được nhiều học viên đăng ký theo học. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo thì bạn có thể học Liên thông lên đại học ở các trường có tuyển sinh Liên thông hoặc đi làm ngay.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019 với điều kiện cơ bản dưới đây:

  • Thí sinh là người đã hoàn thành xong và đã tốt nghiệp chương trình đào tạo hệ Trung cấp chính quy không bắt buộc trong nhóm ngành sức khỏe không bắt buộc thuộc ngành Điều Dưỡng.
  • Có sức khỏe tốt để hoàn thành chương trình đào tạo Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019.
  • Không trong thời gian thi hành án hình sự hay dân sự hay vi phạm các quy định của Pháp luật và nhà nước.
  • Phạm vi tuyển sinh: Trên cả nước, không phân biệt tôn giáo, dân tộc.
  • Thời gian đào tạo là 1,3 năm trong thời gian học trong hoặc ngoài hành chính và cả 2 ngày cuối tuần.
  • Đảm bảo có sức khỏe tốt và hạnh kiểm đạo đức khá trở lên và có lý lịch trong sạch, không ở trong thời gian thi hành án.

Chỉ cần đáp ứng các điều kiện trên đây, bạn sẽ là học viên chương trình Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng cũng như Liên thông Cao đẳng Dược và Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm năm 2019 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 là gì?

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 chuẩn bị những giấy tờ sau

Bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ đầy đủ bao gồm các giấy tờ cần thiết dưới đây để theo học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Cụ thể những giấy tờ dưới đây:

–        01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019.

–        02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp Trung cấp và Bảng điểm đi kèm có thể trong hoặc ngoài nhóm ngành Sức khỏe như Trung cấp Dược, Trung cấp Điều Dưỡng….

–        02 bản sao có công chứng Học bạ bậc THPT.

–        01 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần.

–        02 bản sao có công chứng của UBND nơi cư trú Giấy khai sinh.

–        04 Ảnh cỡ 3×4 không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin.

–        Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Bạn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm đầy đủ gồm các loại giấy tờ trên đây và nộp về hồ sơ ở địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn