Giới tính của con do đàn ông quyết định, không phải do phụ nữ

Giới tính của con do đàn ông quyết định, không phải do phụ nữ

Khoa học hiện đại đã chứng minh giới tính của con cái phụ thuộc phần nhiều vào người đàn ông. Vậy tại sao, đẻ con gái người ta lại đổ lỗi cho người phụ nữ “không biết đẻ”?

lông mày rậm của đàn ông

Giới tính của con do đàn ông quyết định, không phải do phụ nữ

Không chỉ dựa trên cơ sở khoa học và y học mà nhân tướng học cũng đã chỉ rõ đường con cái hoàn toàn dựa vào sức khỏe, nhân tướng và đặc điểm của người đàn ông trong gia đình. Bài viết dưới đây sẽ là lời minh oan cho chị em phụ nữ khi đẻ con gái mà bị chồng nói là “không biết đẻ”.

Nhận diện việc sinh trai hay gái qua tướng mạo đàn ông trong nhân tướng học

Bên cạnh việc phân tích trên cơ sở y học thì các nhà nhân tướng học cũng đã chỉ ra một số đặc điểm về nhân tướng chứng tỏ đàn ông có khả năng sinh con trai hay không. Cụ thể như sau:

  • Lông mày càng rậm và đen thì càng dễ sinh con trai:

Các nhà nhân tướng khẳng định sức khỏe sinh sản của đàn ông thể hiện ở việc họ có lông mày rậm, đen, mượt hay không. Nếu có thì tinh lực sẽ mạnh mẽ và dồi dào, hơn 60% sẽ sinh quý tử. Còn nếu lông trên cơ thể đàn ông cũng đen và cứng gần như lông mày thì cơ hội sinh con trai lên đến 90%. Ngược lại, người đàn ông có lông mày mềm, thưa, không đậm màu thì tỉ lệ sinh con gái cao hơn.

  • Nhân trung lệch về bên trái thì tỷ lệ sinh quý tử cao hơn:

Nếu như nhân trung của đàn ông mà lệch về phía trái thì tỉ lệ sinh con trai đầu lòng càng cao, ngược lại nếu lệch phải thì tỉ lệ sinh gái càng cao. Chưa kể, nếu nhân trung của đấng mày râu không mọc râu thì càng dễ sinh con gái hơn những người có râu.

  • Cằm của người đàn ông tròn thì dễ sinh con trai hơn:

Khi xem tướng cho một nam Điều Dưỡng học Cao đẳng Điều Dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, một nhà tử vi chia sẻ đàn ông tròn đều thì sẽ dễ sinh con trai đầu lòng. Ngược lại, cằm nhọn và nhỏ thì dễ sinh con đầu lòng là con gái.

  • Dái tai của người đàn ông dày và đầy đặn dễ sinh trai:

Phần dái tai của người đàn ông nếu dày và đầy đặn thì nhiều cơ hội có quý tử hơn những người đàn ông có dái tai mỏng và không đều.

 

Nhận diện việc sinh trai hay gái qua tướng mạo đàn ông trong nhân tướng học

Trên đây là những đặc điểm chứng tỏ người đàn ông có khả năng sinh con trai dựa trên nhân diện nhân tướng học truyền thống.

Khả năng sinh quý tử theo góc nhìn y học hiện đại

Theo các phân tích khoa học, phụ nữ chỉ sản xuất một loại trứng (nhiễm sắc thể X), trong khi những người đàn ông sản xuất hai loại tinh trùng (nhiễm sắc thể X hoặc Y). Vì vậy sinh con trai hay con gái phụ thuộc vào việc trứng gặp nhiễm sắc thể giới tính Y hay X trong tinh trùng. Cụ thể:

  • X + X = XX (sinh con gái) – trứng kết hợp với tinh trùng có nhiễm sắc thể X sẽ phát triển thành bé gái
  • X + Y= XY (sinh con trai) – trứng kết hợp với tinh trùng có nhiễm sắc thể Y sẽ phát triển thành bé trai

Do đó nếu bố khỏe mạnh hơn thì tinh trùng Y sẽ nhiều hơn, đồng nghĩa cơ hội sinh con trai cao hơn. Đó cũng là cơ sở giải thích được giảng viên dạy Cao đẳng Xét nghiệm – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur giải thích về vấn đề này. Bên cạnh đó, dưới đây là một số yếu tố tố khoa học liên quan đến nam giới quyết định giới tính con cái:

Khả năng sinh quý tử theo góc nhìn y học hiện đại

Khả năng sinh quý tử theo góc nhìn y học hiện đại

  • Đàn ông càng nhiều tuổi càng dễ sinh con gái: Số lượng tinh trùng nam giới sẽ giảm khi tuổi tác ngày càng tăng. Vì thế, tỷ lệ sinh con gái cao hơn.
  • Đàn ông mặc quần bó thường sinh con gái: Những người đàn ông thường mặc quần bó làm tăng nhiệt độ bộ phận sinh dục dẫn đến giảm số lượng tinh trùng, tinh trùng Y sẽ chết và xác suất sinh ra bé gái tăng lên nhiều. Nếu muốn có cơ hội sinh bé trai, họ phải chú ý tới đồ lót và không nên vào phòng tắm xông hơi quá nhiều.
  • Đàn ông có sức khẻo tốt dễ sinh con trai: Người đàn ông chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao sẽ tạo sẽ có tinh trùng chất lượng tốt nên dễ sinh con trai.
  • Tính chất di truyền từ người bố: Nếu gia đình có nhiều trai hơn giá thì người đó sẽ dễ sinh con trai hơn.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn