Gái ngành Y hơn 30 tuổi chưa có người yêu có thể bị tống ra khỏi nhà!

Gái ngành Y hơn 30 tuổi chưa có người yêu có thể bị tống ra khỏi nhà?

Câu chuyện nam thanh niên 31 tuổi mãi không tìm được người thương đã bị bố mẹ đuổi ra khỏi nhà khiến nhiều người liên tưởng đến việc những cô gái ngành Y 30 tuổi chưa chồng cũng thế.

  chưa có người yêu có thể bị tống ra khỏi nhà?

Gái ngành Y hơn 30 tuổi chưa có người yêu có thể bị tống ra khỏi nhà?

Sự việc khiến cộng đồng mạng hết sức quan tâm. Nhất là những anh chàng và cô nàng nhiều tuổi mà vẫn chưa tìm được ý chung nhân. Đặc biệt, với những cô gái ngành Y ngoài 30 vẫn “phòng không gối chiếc” rất có thể sẽ bị bố mẹ tống cổ khỏi nhà cũng nên.

Nam thanh niên 31 tuổi vẫn độc thân bị bố mẹ gấp sẵn quần áo đuổi khỏi nhà

Trang tin tức của các bạn sinh viên học Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur vừa mới cập nhật một câu chuyện dở khóc dở cười trên mạng xã hội liên quan đến việc nhiều tuổi vẫn chưa tìm được người yêu. Cụ thể, một nam thanh niên 31 tuổi chưa có một mảnh tình vắt vai bị bố mẹ đuổi ra khỏi nhà. Điều đặc biệt là bà mẹ còn tâm lý gấp sẵn quần áo khiến anh chàng chỉ biết mếu máo cầm balo ra đi mà không dám nói lời nào. Sự việc được chia sẻ trên cộng đồng MXH khiến nhiều người vừa bất ngờ vừa quan tâm.

Bởi khi người đàn ông đã đạt đến độ tuổi trưởng thành với một công việc gọi là ổn định, thu nhập dư dả thì việc tiếp theo cần làm chính là tìm con dâu cho bố mẹ. Sau đó là sinh cháu chắt cho các cụ vui nhà vui cửa, an hưởng tuổi già. Thế nhưng không phải nam thanh nữ tú nào may mắn trong đường tình duyên, tìm được đúng người đúng thời điểm. Nhất là những anh chàng và cô nàng ngành Y Dược thì lại càng trắc trở. Câu chuyện 31 tuổi vẫn độc thân đến giờ không còn hiếm. Nhưng điều đáng lo là sau khi tan làm, anh chàng ấy thay vì đi tán gái thì lại ở nhà tâm sự với bố mẹ. Nhằm giúp chàng trai nhận ra nhiệm vụ sau khi độc thân quá lâu, mẹ anh ta đã gói ghém đồ đạc đuổi anh luôn ra khỏi nhà một cách đầy dứt khoát. Anh chàng tâm sự:  “Tôi vừa bị tống ra khỏi nhà các bạn ạ. Chỉ vì 31 tuổi vẫn chưa 1 mảnh tình vắt vai. Không phải tôi kén mà do duyên số cứ lận đận kiểu gì ý. Yêu ai thích ai là người ta có người yêu rồi thế nên chỉ thấy thêm em gái, mãi chẳng thấy bóng dáng ai yêu thương. Hôm qua cả bố lẫn mẹ tôi chửi tôi như chửi quân thù chỉ vì mãi vẫn chưa thấy dắt cô nào về. Tôi mới gắt lại : “Con gái có phải bó rau bó cỏ đâu mà bảo có là có ngay được”. Thế là tôi ăn ngay 1 cái bát suýt vào mồm, thêm cái chổi trúng giữa mặt và sẵn sàng balo tống ra khỏi nhà như này đây. Anh em ai có chỗ nào thuê trọ ở Thanh Xuân thì bảo tôi với. Thuê ở đây cho gần chỗ làm. Không biết bao giờ tôi mới có người yêu đây trời ơi!!”. Lời kêu cứu trên cũng là tâm sự của không ít thanh niên thế hệ 8x, 9x vẫn còn ế.

Nam thanh niên 31 tuổi vẫn độc thân bị bố mẹ gấp sẵn quần áo đuổi khỏi nhà

Nam thanh niên 31 tuổi vẫn độc thân bị bố mẹ gấp sẵn quần áo đuổi khỏi nhà

Nam thanh niên 31 tuổi vẫn độc thân bị bố mẹ gấp sẵn quần áo đuổi khỏi nhà

Gái ngành Y sắp 31 tuổi băn khoăn liệu có bị bố mẹ đuổi đi hay không?

Sau khi câu chuyện được đăng tải, nhiều người cũng giật mình vì nhận ra bản thân cũng sắp 31 tuổi và cũng đang độc thân. Họ băn khoăn có khi nào về nhà bị bố mẹ đuổi đi hay không? Cùng chung tâm trạng đó, H, một sinh viên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thủ thỉ: “Thôi chết rồi tôi cũng sắp 31 rồi mà vẫn chưa tìm được anh nào cả. Có lẽ nào cũng bị bố mẹ thu dọn quần áo đuổi khỏi nhà không nhỉ? Có hôm mẹ nửa bảo: Không mau dắt bạn trai về, tao cấm cửa. Lúc đó mình nghĩ bụng mẹ chỉ đùa, giờ ngẫm thì thấy có thể mẹ nói thật thì đúng hơn.

Còn một anh chàng cũng hoàn cảnh tương tự chia sẻ: “Mình 33 tuổi cũng chưa có bạn gái để ra mắt nố mẹ. Thi thoảng hai cụ cũng dọa đuổi. Mình cũng sợ lắm, cơ bản vì chưa tìm thấy cô nào phù hợp mà thôi”.

Trang Minh