Những câu hát mở màn kinh điển làm nên huyền thoại của các nhóm nhạc Kpop

Một câu hát mở đầu lại “đắt” không kém gì “killing part” đã giúp các ca khúc và nhóm nhạc lưu lại lâu hơn trong lòng người hâm mộ. Cùng điểm lại những ca khúc và lời chào huyền thoại của các nhóm nhạc Kpop được yêu thích nhất nhé!

 “I Got A Boy” (Girls’ Generation)

Với chất giọng tươi vui, câu nói “Ayo GG” của thành viên Sooyoung xứng đáng là lời chào hoàn hảo của nhóm tới người hâm mộ. Có lẽ không một fan kpop nào lại chưa từng nghe đến câu hát mở màn của Girls’Generation trong MV ” I Got A Boy”.

“BOOMBAYAH” (BLACKPINK)

Những cô nàng hắc hường nhà YG cũng chất lừ khi biến câu “BLACKPINK in your area” trở thành lời chào thương hiệu. Câu nói cộp mác BLACKPINK này được sử dụng ở rất nhiều ca khúc từ khi debut đến nay, thậm chí là tên concert. Đó như một dấu hiệu nhận biết “độc quyền” của nhóm.

Tiếng “thì thầm” trong các ca khúc của các nhóm nhạc nhà JYP

Chắc chắn người hâm mộ hẳn không thể quên được dấu ấn mà vị chủ tịch JYP để lại trong rất nhiều sản phẩm của “gà” nhà, từ những thế hệ 2 như MissA, Wonder Girls đến Got7. Điểm đặc biệt không chỉ vì đó là những ca khúc do chính ông tham gia sáng tác mà đây còn là cách CEO giúp các nhóm nhạc tăng độ nhận diện trong mắt khán giả.

“DOPE” (BTS)

Bằng giọng rap quyến rũ và phong cách ngầu “bá cháy”, lời hát: “Chào mừng, lần đầu đến với BTS chứ!” trong bản hit “DOPE” đã trở thành câu nói “để đời”. Về sau người hâm mộ và cũng được các thành viên cũng ra sức “chế” lại theo những cách vô cùng hài hước khác.

“Up & Down” (EXID)

Bản hít đình đám “Up & Down” gây bão khắp xứ sở kim chi 4 năm trước. Ca khúc này không chỉ hạ gục fan bằng vũ đạo sexy mà còn bởi chất nhạc bắt tai, trong đó câu “Wi arae, wi wi arae” (lên, xuống, lên rồi lại xuống) chính là điểm nhấn khiến người hâm mộ không ngừng hát theo mỗi khi các nữ idol biểu diễn.

“Bad Boy” (Red Velvet)

“Who that, who that, who that boy!”: Là lời hát ấn tượng cùng visual cuốn hút của trưởng nhóm Irene được đánh giá là “đắt” không kém gì những phần “killing part” khác trong “Bad Boy”.