Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội đào tạo ngoài giờ hành chính

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội đào tạo ngoài giờ hành chính

Nếu bạn yêu thích công việc của một Điều Dưỡng viên hoặc có dự định đi Nhật Bản làm việc thì có thể đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội năm 2019.

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội đào tạo ngoài giờ hành chính

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội đào tạo ngoài giờ hành chính

Ngoài ưu thế thời gian đào tạo ngắn, chương trình phù hợp, đầu ra đảm bảo thì Trường Cao đẳng Dược Hà Nội còn tạo điều kiện cho học viên bằng cách mở lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019 đào tạo ngoài giờ hành chính. Đây chính là cơ sở để nhiều bạn trẻ yêu thích nghề Điều Dưỡng có thể chạm tay vào giấc mơ của mình.

Điều Dưỡng viên có rất nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

Bên cạnh ngành Dược và Y thì Điều Dưỡng ngày càng trở thành một bộ phận không thể thiếu trong hệ thống giáo dục quốc dân, cung cấp nhân lực chuyên nghiệp để phục vụ công tác chăm sóc sức khỏe của người dân trên cả nước, thậm chí ở nước ngoài. Theo thống kê mới nhất thì Việt Nam đang nằm trong top thiếu Điều Dưỡng viên trầm trọng nhất. So với thế giới, thì Điều Dưỡng ở Việt Nam thiệt thòi và chịu áp lực gấp 3 lần. Bởi vậy, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội đã tuyển sinh và đào tạo chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng dành cho tất cả các bạn trẻ theo học ngành Cao đẳng, đại học trở lên không cần thuốc nhóm ngành Sức khỏe. Không chỉ hấp dẫn bởi đầu ra, cơ hội đi nước ngoài mà học ngành Điều Dưỡng cũng sẽ giúp bạn ứng dụng được nhiều kiến thức trên thực tế.

Điều Dưỡng được biết đến là cánh tay đắc lực của Bác sĩ, người trực tiếp điều trị cho bệnh nhân. Nếu không có họ thì quá trình điều trị và hồi phục của người bệnh sẽ không được hoàn chỉnh. Y lệnh của bác sĩ sẽ không được thực hiện đúng theo phác đồ điều trị và quá trình khỏi bệnh cũng sẽ kéo dài dẫn đến việc tốn kém chi phí hơn. Bởi thế, việc đào tạo Điều Dưỡng viên không chỉ để cung cấp nhân viên y tế cho các cơ sở khám chữa bệnh, bệnh viện công lập và tư nhân, phòng khám, trung tâm chăm sóc sức khỏe, các viện thẩm mỹ và spa làm đẹp mà còn có thể là nguồn cung cấp nhân lực xuất khẩu lao động sang một số nước đang phát triển như Nhật Bản và Đức với mức lương hàng nghìn đô 1 tháng.

Điều Dưỡng viên có rất nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

Điều Dưỡng viên có rất nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng ngoài giờ hành chính ở đâu chuẩn nhất?

Thực tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thống kê thì có rất nhiều bạn trẻ muốn đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng như băn khoăn không biết học ở đâu thì chất lượng đào tạo tốt, cơ hội việc làm đảm bảo và mức thu nhập khủng cũng như môi trường làm việc chuyên nghiệp. Đặc biệt để học ngoài giờ hành chính thì bạn cần chọn một ngôi trường đào tạo chuẩn theo mô hình Viện Trường chuẩn Bộ Y tế thì mới có cơ hội việc làm tốt. Bên cạnh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn tuyển sinh và đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu…

Với đội ngũ giảng viên và hệ thống phòng thực hành, bạn có thể yên tâm đăng ký theo học lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  ngoài giờ hành chính để có thể trở thành một Điều Dưỡng viên chuyên nghiệp. Hiện nay, nhà tuyển dụng cần ở Điều Dưỡng viên với tiêu chuẩn về trình độ chuyên môn rất cao, chuyên nghiệp, chu đáo tỉ mỉ còn cần hơn thế sự khép léo, kỹ năng giao tiếp cũng như xử lý các tình huống bất ngờ. Để có thể làm việc ở Nhật Bản thì điều quan trọng là bạn cần chuẩn bị kỹ năng ngoại ngữ tốt. Với kinh nghiệm và đội ngũ giảng viên, đây chắc chắn sẽ là địa chỉ giúp bạn trở thành một Điều Dưỡng viên chuyên nghiệp.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn