Rùng mình trước hình ảnh của cô gái trẻ sau khi giảm 141kg trong 1,5 năm

Rùng mình trước hình ảnh của cô gái trẻ sau khi giảm 141kg trong 1,5 năm

Sau khi giảm hơn 140 kg trong thời gian hơn một năm, cô gái 28 tuổi đã phải sống chung với cơ thể đầy ám ảnh cùng 3 kg da thừa 45 cm ở vùng bụng và hai đùi.

Rùng mình trước hình ảnh của cô gái trẻ sau khi giảm 141kg trong 1,5 năm

Rùng mình trước hình ảnh của cô gái trẻ sau khi giảm 141kg trong 1,5 năm

Trước đó, cô gái có cân nặng rất khủng khiến cho phần da thừa sau khi giảm 141kg khá nhiều, nhăn nheo mất thẩm mỹ. Có thể ước lượng thừa ở bụng lên tới 45cm. Hình ảnh sau khi giảm cân của cô gái trẻ khiến nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng.

Cô gái có 3kg da thừa sau khi giảm 141kg trong hơn 1 năm

Trên trang tin giáo dục của Cao đẳng Dược cũng đã đưa tin về trường hợp một thiếu nữ sau nỗ lực giảm 141kg trong một năm rưỡi, cô gái trẻ gây sốc khi công bố bức ảnh chụp thân hình với lượng da thừa chảy xệ ở vùng bụng và 2 đùi. Phần da còn lại bị nhăn nheo và chảy xệ cho so với bình thường.

Đó là câu chuyện của cô gái tên Lexi Reed, 28 tuổi, đến từ Mỹ. Cô đã có hành trình giảm 141kg trong vòng 1,5 năm. Sau đó, cô đã công bố hình ảnh cô gái trẻ với cơ thể nhăn nhẽo, làn da chảy xệ, trùng nhão đã gây ám ảnh cho cư dân mạng. Nhất là các cô gái chuẩn bị giảm cân. Nói về việc giảm cân đầy khó khăn của mình, cô cho biết: Cuộc chiến với da thừa của cô vất vả không kém gì việc giảm cân, đốt mỡ. Dù đã giảm cân một cách khoa học nhưng lượng da thừa trên cơ thể cô gái trẻ vẫn lên đến hơn 3kg, gây nhiều khó khăn cho Lexi khi vận động và mặc quần áo khi ra ngoài.

Trước đó, cô Lexi bắt đầu giảm cân lần đầu tiên vào đầu tháng 1/2016 từ việc cai rượu, đồ uống có gas và thức ăn nhanh hằng ngày. Cô đã nặng tới 220kg, chính điều này làm cô cảm thấy mệt mỏi, không thể làm những điều mình thích và trói buộc bản thân trong một cuộc sống tù túng. Cô chia sẻ thêm trên trang tin của Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: “Tôi thậm chí không thể đi bộ 400m hoặc leo cầu thang mà không phải thở hổn hển hoặc ngồi nghỉ vài lần. Đầu năm 2016, tôi quyết định phải thay đổi bản thân và quyết tâm giảm cân bằng mọi giá”.

Cô gái có 3kg da thừa sau khi giảm 141kg trong hơn 1 năm

Cô gái có 3kg da thừa sau khi giảm 141kg trong hơn 1 năm

Giảm 141kg trong hơn 1 năm khó khăn và đau đớn ra sao?

Cô kể lại quá trình giảm cân của mình như sau: Cô đã không thuê huấn luyện viên, uống thuốc giảm cân, hay phẫu thuật hút mỡ, Lexi đã giảm cân theo cách an toàn và khoa học nhất là ăn uống lành mạnh kết hợp với tập thể dục mỗi ngày. Cô nói: “Tôi bắt đầu nấu ăn, chuẩn bị bữa ăn, theo dõi lượng calo và đọc các nhãn dinh dưỡng cẩn thận trước khi chế biến. Tôi bắt đầu đi dạo, hoạt động, leo núi, đi xe đạp – tất cả những hoạt động mà trước đây tôi lười biếng ngồi trên ghế mà không làm”. Cuối cùng, sau nhiều nỗ lực sau 1,5 năm kể từ khi bắt đầu kế hoạch giảm cân, Lexi đã giảm được tất cả 141kg, lần đầu tiên cô gái 28 tuổi sở hữu vóc dáng như người bình thường khác.

Sau khi giảm cân, Lexi tiếp tục bước vào cuộc chiến thứ 2 để loại bỏ da thừa trên cơ thể lên tới 3kg. Quá trình phẫu thuật nâng mông và cắt bỏ da thừa đã diễn ra trong 9 giờ đồng hồ. Sau khi phẫu thuật, Lexi phải mất 6 tuần hồi phục trước khi trở lại cuộc sống bình thường như người khác. Cô chia sẻ: “Tôi đã rất khó khăn khi đưa ra quyết định phẫu thuật, vì điều đó có nghĩa là tôi phải giảm bớt những việc tôi yêu thích, công việc, tập luyện, thói quen sinh hoạt, cuộc sống và nhiều việc phải làm khác nữa. Tuy nhiên tôi biết rằng phẫu thuật chắc chắn sẽ giúp tôi có một vóc dáng đẹp hơn”.

597

Cô gái đã tiến hành phẫu thuật để loại bỏ da thừa

Được biết, cuộc phẫu thuật của cô gái trẻ này đã được kéo dài suốt 9 tiếng đó Lexi đã loại bỏ một phần da thừa 45cm trên bụng và thêm hai miếng da thừa lớn bên ngoài đùi. Mặc dù đau đớn nhưng cô gái vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì cơ thể đã thon gọn và xinh đẹp hơn xưa. Cô vui vẻ chia sẻ: “Các bạn biết không, tôi từng rất khó khăn và đau đớn nhất khi phải nhìn hình ảnh phục phịch của bản thân trong gương nhưng sau tất cả, mọi thứ đã thay đổi. Dù có phải chịu đau đớn thế nào đi nữa tôi vẫn tin mình đã làm điều đúng đắn và xứng đáng”.

Trang Minh