Vì sao nói đàn ông ngoan khó lấy vợ ngành Y?

Vì sao nói đàn ông ngoan khó lấy vợ ngành Y?

Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta nói “đàn ông ngoan khó lấy vợ”. Đặc biệt với những cô gái mạnh mẽ, bạo dạn và giỏi giang như gái ngành Y thì điều đó lại càng khó.

Vì sao nói đàn ông ngoan khó lấy vợ ngành Y?

Vì sao nói đàn ông ngoan khó lấy vợ ngành Y?

Chưa kể, với bản chất mạnh mẽ, cá tính cộng thêm các môn học cần tinh thần thép như giải phẫu sinh lý hay cơ thể người càng khiến cho những cô nàng ngành Y trở nên dạn dĩ, tự tin hơn. Ngược lại, đàn ông quá ngoan, quá nghe lời và hiền lành thì lại càng không thể đem đến cho cô ấy một chỗ dựa vững chắc về tinh thần. Thế nên đàn ông ngoan khó lấy vợ ngành Y cũng phải thôi!

Gái ngành Y quá bản lĩnh nên không thích đàn ông quá ngoan hiền

Đặc điểm đầu tiên mà các bạn gái ngành Y khiến người đối diện cảm thấy đặc biệt chính là sự tự tin, bạo dạn khi nói về những chủ đề nhạy cảm. Đây là đặc thù cho các bạn gái theo học ngành Y dược và được theo học các môn đòi hỏi sự dạn dĩ về cảm xúc và có tinh thần thép như các môn chuyên ngành y học như môn giải phẫu cơ thể, tiếp xúc nhiều với cơ thể người bệnh khi thực hành thực tập nên bạo dạn và tự tin hơn cả đàn ông trong vấn đề này. Bởi thế, đàn ông ngoan rất khó tiếp xúc với gái ngành Y. Chính vì thế, giảng viên của lớp Cao đẳng Điều Dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  cũng nhận thấy nhiều cô gái học ngành này cũng rất khó kiếm được một người chồng hiền lành, mgoan ngoãn. Ngược lại, cô ấy chỉ có thể yêu và tiến đến với một người đàn ông mạnh mẽ hơn mình để dựa dẫm, che chở và bảo vệ. Có như vậy, người đàn ông ất mới có thể khiến cho những cô gái ngành Y tin tưởng và trao trọn cuộc đời.

Bởi vậy, có một người đàn ông quá tử tế như 30 tuổi chưa đi bar, không hút thuốc, rượu chè, nghề nghiệp ổn định, thu nhập tốt, thế nhưng đến giờ vẫn chưa lấy được vợ hoặc thậm chí chưa có một mối tình nào lâu dài. Đó cũng chính là câu chuyện của những người đàn ông ngoan, gia giáo sống khuôn phép và nề nếp nhưng cuối cùng vẫn chưa tìm thấy được tình yêu của cuộc đời mình. Anh trai của một chị học viên lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  cũng đã ngoài 30 tuổi, là một Dược sĩ giỏi có một nhà thuốc lớn ở nội thành, thu nhập khá, nhà cửa, xe hơi đầy đủ nhưng vẫn chưa có được gia đình riêng vì cứ yêu rồi lại bị chia tay vì quá tử tế nên các cô ấy không cảm thấy yên tâm. Thậm chí hẹn hò 2 năm mà vẫn chưa làm chuyện ấy, trong khi đó bản chất của các cô gái ngành Y thì quá bạo dạn và ưa khám phá lại cho rằng tình yêu này quá trong sáng, hững hờ và nhạt nhẽo nên không thể tiến đến hôn nhân được. Mặc dù bản thân có ngoại hình ổn, đẹp trai, học giỏi, nghe lời bố mẹ, công việc tốt nhưng khi hai người đang chuẩn bị tiến đến thì có thể tình yêu chưa đủ lớn và chưa hợp nên lại thôi. Gái ngành Y mạnh mẽ đến đâu thì đàn ông hiền lại sợ bấy nhiêu. Vì thế, họ không thể hợp nhau trong tình yêu lẫn cuộc sống, bởi thế người đàn ông quá ngoan thì lại càng khó khi chọn yêu gái ngành Y.

Gái ngành Y quá bản lĩnh nên không thích đàn ông quá ngoan hiền

Gái ngành Y quá bản lĩnh nên không thích đàn ông quá ngoan hiền

Đàn ông càng ngoan càng khó yêu và cưới được gái ngành Y

Gái ngành Y bao giờ cũng có nét hấp dẫn rất riêng, vừa cá tính và thông minh vừa cuốn hút theo cách của riêng mình. Bởi thế, nếu những người đàn ông muốn yêu và chiếm được trái tim cô ấy cũng phải là những người đàn ông như thế. Nếu cô ấy đã cá tính thì lại càng cần được người bạn đời cá tính hơn che chở, cô ấy thông minh thì càng cần một người giỏi giang bảo vệ và khi cô ấy độc lập thì người đàn ông cô ấy cần phải thật sự bản lĩnh, trưởng thành và dám đương đầu với sóng gió. Điều đó thật khó tìm thấy ở người đàn ông quá ngoan. Ngoan quá nên không biết là cô ấy đã học về cơ thể người, cô ấy cần một tình yêu mãnh liệt, đủ để níu giữ bản lĩnh. Cô ấy không tìm thấy sự nồng nhiệt của tình yêu khi không có những gần gũi trai gái đầy cảm xúc. Khi yêu gái ngành Y hay bất kỳ cô gái nào khác cũng cần được nhận về đủ đầy cảm xúc thăng trầm, cần sự chủ động và quyết đoán ở người đàn ông. Nếu bạn là người quá hiền lành, tử tế và không biết cách thì chắc chắn việc chinh phục cô ấy sẽ là thử thách lớn. Một bạn sinh viên học Cao đẳng Dược Hà Nội khi yêu gái ngành Y chia sẻ bí quyết đối với người đàn ông muốn yêu gái ngành Y.

Trang Minh