Sốc: Vụ Trưởng phòng Trung tâm cai nghiện truy sát 3 người rồi tự sát

Sốc: Vụ Trưởng phòng Trung tâm cai nghiện truy sát 3 người rồi tự sát

Ngày 3/7, CSĐT công an TP.HCM phối hợp với Công an huyện Sóc Sơn điều tra vụ trưởng phòng Trung tâm cai nghiện cầm dao đâm 3 người rồi tự sát.

Sốc: Vụ Trưởng phòng Trung tâm cai nghiện truy sát 3 người rồi tự sát

Sốc: Vụ Trưởng phòng Trung tâm cai nghiện truy sát 3 người rồi tự sát

Theo đó, sau khi gây án, đối tượng đã khiến 4 người thương vong gây náo loạn dư luận. Hiện cơ quan cảnh sát điều tra đang làm rõ nguyên nhân và xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Trưởng phòng Trung tâm cai nghiện gặp ai chém cũng cầm dao chém rồi tự sát

Mới đây, dẫn lời báo chí, một học viên đang học lớp Liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  cung cấp thông tin về vụ một Trưởng phòng của Trung tâm cai nghiện truy sát 3 người sau đó cầm dao tự sát. Sự việc hiện đang trong quá trình điều tra làm rõ các đối tượng liên quan và xử lý theo quy định của pháp luật. Là người đang gánh chịu nỗi đau mất vợ, con gái thì đang nguy kịch trong bệnh viện, anh T. vẫn chưa hết đau đớn, anh không ngờ rằng đối tượng Bình lại dùng dao truy sát dã man vợ con anh như vậy.

Cụ thể, theo thông tin mới nhất thì vào ngày 3/7 vừa qua, cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đang phối hợp cùng Công an huyện Sóc Sơn để tiến hành các bước điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã Trung Giã vào sáng cùng ngày khiến 4 người thương vong một cách thương tâm. Cụ thể, theo lời kể trên các trang tin vào 9h sáng cùng ngày, sau khi xảy ra mâu thuẫn, Vương Văn Bình (49 tuổi), Trưởng phòng y tế số 3 trung tâm cai nghiện đóng trên địa bàn xã Trung Giã bỗng nhiên cầm dao đến nhà chị Nguyễn Thị Thanh H. (41 tuổi, nhân viên của ông Bình tại trung tâm y tế) chém khiến chị H. bị thương nặng. Còn 2 người còn lại đang ở trong nhà là cháu Đỗ Thị Bích Ngọc (16 tuổi, con gái chị H.) và chị Nguyễn Thị Mơ (33 tuổi) cũng bị Bình chém bằng dao. Chị H. và con gái bị thương nặng, được chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn ngay lập tức, còn chị Mơ chỉ bị thương nhẹ ở cánh tay nên được sơ cứu ở Bệnh viện Đa khoa huyện Sóc Sơn. Do vết thương quá nặng, chị H. đã tử vong sau khi đưa đến bệnh viện. Sự việc được đăng tải đến các sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm y học – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Sau khi chém 3 người, Bình đã điều khiển xe máy đến cánh đồng ngô ở xã Phù Linh (Sóc Sơn – Hà Nội) để tự sát và tử vong ngay sau đó. Nhận được tin báo, công an đã có mặt đưa thi thể người này về nhà xác. Sự việc đang được điều tra làm rõ.

Trưởng phòng Trung tâm cai nghiện gặp ai chém cũng cầm dao chém rồi tự sát

Trưởng phòng Trung tâm cai nghiện gặp ai chém cũng cầm dao chém rồi tự sát

Sự việc khiến gia đình nạn nhân bàng hoàng, dư luận hoang mang

Cũng theo thông tin vào chiều ngày 3/7, cụ thể tại Bệnh viện Xanh Pôn, nơi 2 mẹ con chị H. được chuyển xuống cấp cứu sau khi bị đối tượng chém dã man bằng dao. Con gái chị H. bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn. Được biết, người này đã bị tụ máu ở đầu và đứt gân tay, hiện đang được theo dõi và sẽ phẫu thuật. Còn chị H. do vết thương quá nặng nên đã tử vong khi xuống viện ngay sau đó. Hiện người nhà của nạn nhân vẫn đang túc trực tại phòng cấp cứu và khu vực nhà xác của bệnh viện. Tại hành lang, người thân chị H. vẫn chưa hết đau đớn và bàng hoàng về sự việc xảy ra quá nhanh và không ai người đối tượng lại có hành động manh động đến như thế. Ai cũng bất ngờ khi nghe tin mẹ con chị cùng một người phụ nữ khác bị đối tượng Bình cầm dao truy sát điên cuồng. Hắn nói “gặp ai cũng chém, bất kể già hay trẻ”. Chị H. hiện đang làm Điều Dưỡng viên, Cựu học viên Cao đẳng Điều Dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ sự việc thực sự khiến người dân hoang mang.

Sự việc khiến gia đình nạn nhân bàng hoàng, dư luận hoang mang

Sự việc khiến gia đình nạn nhân bàng hoàng, dư luận hoang mang

Nói về sự việc, anh T. (chồng chị H.) không kìm nén được cảm xúc. Khi vừa một lúc mất vợ và con gái đang trong cơn “thập tử nhất sinh”. Anh T. cho biết, sự việc xảy ra quá bất ngờ và anh lại không có nhà, chỉ có vợ và con nên sự việc mới đến nông nỗi này. Theo anh T., hiện giờ tình trạng sức khỏe con gái anh các bác sĩ vẫn đang hội chẩn để tiến hành phẫu thuật cứu sống. Vết thương trên người Bích Ngọc cũng khá nặng, bị tụ máu ở đầu. Anh nói thêm: “Con có vết thương ở tay, ở cổ… đối tượng quá dã man, lúc đó gặp ai đối tượng chém người đó, cả đứa trẻ cũng không tha”. Còn nói về mối quan hệ của vợ và đối tượng tại Trung tâm cai nghiện xã Trung Giã: “Tôi cũng có nghe qua, chỉ biết đối tượng công tác ở trung tâm cai nghiện, là trưởng phòng y tế, còn vợ tôi công tác tại phòng y tế, nhân viên của đối tượng”. Hiện người thân đang chờ đưa thi thể chị về lo hậu sự. Sự việc đang được quan tâm trên trang Cao đẳng Dược Hà Nội Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Trang Minh