Hàng nghìn cô gái muốn “rụng trứng” vì chàng Điều Dưỡng của BV Bạch Mai

Hàng nghìn cô gái muốn “rụng trứng” vì chàng Điều Dưỡng của BV Bạch Mai

Sau gameshow “Đại chiến kén rể”, chàng Điều Dưỡng của Bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội với khuôn mặt đẹp như trai Hàn và chiều cao lý tưởng đã khiến không ít cô gái “hẫng đi vài nhịp tim”.

Hàng nghìn cô gái muốn “rụng trứng” vì chàng Điều Dưỡng của BV Bạch Mai

Hàng nghìn cô gái muốn “rụng trứng” vì chàng Điều Dưỡng của BV Bạch Mai

Trước đó, chàng trai tên Lê Đức gây ấn tượng trong chương trình bởi chiều cao “khủng”, 1,8 m và khuôn mặt đáng yêu, dễ thương và giọng nói ấm áp đã gây ra một cơn sốt trên cộng đồng mạng. Sau đó, chàng trai Hot boy trường Y đã trở thành từ khóa được rất nhiều cô gái trên cả nước tìm kiếm. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin thú vị về nhân vật được giới trẻ truy lùng trong những ngày qua là ai nhé!

Hàng nghìn cô gái muốn “rụng trứng” vì chàng Điều Dưỡng hót nhất đêm nay

Trên trang tin giáo dục của Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  đã cập nhật câu chuyện rất thú vị về chàng trai ngành Y gây xôn xao cộng đồng mạng trong những ngày qua. Đó chính là câu chuyện xuất phát từ gameshow truyền hình “Đại chiến kén rể” để tạo cơ hội cho những cặp đôi trẻ có thể đến được với nhau, cho họ có một cuộc hẹn hò để tìm hiểu và tiến đến hôn nhân. Tuy nhiên, điều đặc biệt là chàng Điều Dưỡng đang làm việc tại Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội đã gây thương nhớ với hàng nghìn khán giản bởi khuôn mặt baby, làn da trắng và đôi mắt đậm chất lãng tử như sao Hàn. Dân mạng đã truy lùng ráo riết thông tin, hình ảnh và đời tư của chàng Điều Dưỡng tên Lê Đức này.

Một số thông tin về chàng Hót boy này được dân mạng cung cấp bao gồm: Tên đầy đủ chính là Lê Đức sinh năm 1995 quê ở Hà Nội. Lê Đức hiện đang là Cử nhân ngành điều dưỡng tại bệnh viện Bạch Mai Hà Nội. Đồng thời, anh chàng điển trai này cũng có một công việc tay trái chính là làm Quản lý cho một cửa hàng trà sữa ở Hà Nội, đồng thời làm người mẫu ảnh tự do. Anh chàng này còn biết hát, nhảy dance cover và nhiều tài lẻ khác. Thực sự để nói về chàng trai này, bạn H, sinh viên năm nhất của lớp Cao đẳng Điều Dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận xét thêm: Em đã từng đến quán trà sữa của anh Đức rồi, công nhận ngoài đời anh ấy còn đẹp trai hơn trong ảnh, dễ gần và nói chuyện rất duyên. Phải nói là trai ngành Y bao giờ cũng thông minh và đáng yêu như thế thì gái ngành Y chẳng thế nào không thương nhớ được”.

Chàng hot boy đang là cử nhân Điều Dưỡng và là 1 quản lý cửa hàng trà sữa

Chàng hot boy đang là cử nhân Điều Dưỡng và là 1 quản lý cửa hàng trà sữa 

Nguyên nhân khiến chàng trai đẹp như Sao Hàn trở thành Hot boy trường Y

Theo nhận xét của nhiều người thì chàng Điều Dưỡng này không chỉ sở hữu vẻ ngoài cực điển trai, trẻ trung với khuôn mặt baby búng ra sữa, cùng đôi mắt 1 mí đặc trưng như các oppa Hàn Quốc mà còn khiến người ta ghen tỵ bởi tài lẻ, tính chăm chỉ và rất năng động. Không những có ngoại hình vô cùng lý tưởng mà anh chàng còn sở hữu chiều cao lên đến 1m80 khiến ai cũng phải ngược nhìn, nhìn là những cô gái có chiều cao khiêm tốn. Chưa kể, Lê Đức còn có gương mặt đậm chất trai Hàn nên Lê Đức luôn được các cửa hàng thời trang Hà Nội săn đón để làm người mẫu ảnh. Đây cũng là nhận xét của nhiều khán giả tham gia chương trình “Đại chiến kén rể”, trong đó có bạn M, sinh viên học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. “Em thấy bạn Đức rất thông minh, đẹp trai và nói chuyện lễ phép với người lớn. Bạn ấy thực sự năng động đúng chất của trai ngành Y rồi. Chắc hẳn sau này bạn ấy còn có thể thành công hơn nữa”, bạn M. chia sẻ với chúng tôi.

Để nói về nguyên nhân chàng trai đẹp như Sao Hàn này trở thành Cử nhân Điều Dưỡng tại bệnh viện Bạch Mai, Hà Nội chính là từ truyền thống của gia đình. Từ nhỏ, bạn đã được định hướng để nối nghiệp gia đình tức là theo ngành Y. Chiều ý ba mẹ, Lê Đức đã theo học trường Y và đã trở thành thực tập sinh Điều dưỡng tại bệnh viện Bạch Mai đã được 1 thời gian. Nói về cái khổ của nghề Điều Dưỡng viên, Lê Đức cho biết, ban đầu đến với nghề thấy rất khó khăn vì đặc thù công việc nên phải mất ăn mất ngủ phục vụ tận tâm cho bệnh nhân là chuyện thường ngày. Vì thế, với một người trẻ và đang ở tuổi hưởng thụ như bạn thì cần có một thời gian để thích nghi. Và đúng là sau một thời gian gắn bó, chàng Điều Dưỡng điển trai đã dần yêu và đam mê hơn với cái nghề chữa bệnh cứu người, chăm sóc bệnh nhân tận tình và chu đáo hơn. Bạn cảm thấy dù mình đã bỏ tâm huyết, công sức và thời gian để chăm sóc họ nhưng ngược lại bệnh nhân rất biết ơn và cảm kích. Đôi khi bệnh nhân có lớn tiếng nhưng chàng trai này vẫn không nản lòng hay chán nản. Bằng cái tâm của người lương y, Lê Đức đã bỏ qua tất cả để cống hiến sức trẻ và nhiệt huyết của mình với nghề Điều Dưỡng viên thiêng liêng nhưng cũng đầy vất vả, anh chàng chỉ mong muốn mỗi bệnh nhân đều được chăm sóc tốt nhất. Vì vậy, khi làm việc tại Bệnh viện Bạch Mai, chàng trai này đã nhận được nhiều yêu thương từ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

Chàng trai gây thương nhớ có hàng nghìn cô gái cũng là một quản lý cửa hàng trà sữa

Chàng trai gây thương nhớ với hàng nghìn cô gái cũng là người mẫu ảnh  

Chàng hot boy trường Y cũng đã chia sẻ trên trang tin của các bạn Cao đẳng Vật lý trị liệu – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: “Hiện tại thì cuộc sống của mình có 1 chút thay đổi. Mình đã không còn làm việc tại cửa hàng trà sữa nữa thay vào đó mình tập trung cho công việc điều dưỡng của mình, ngoài ra mình vẫn vẫn đang thực hiện vài dự án film sitcom sắp tới”. Bạn nói thêm về kế hoạch tương lai của bản thân: “Định hướng và ước mơ thì như mình đã nói, mình yêu nghệ thuật nên mình sẽ dùng thời gian tới để trau dồi bản thân và tìm kiếm các cơ hội mới tiếp theo”. Chúc cho ước mơ và dự định của chàng trai Điều Dưỡng tình cảm, điển trai và năng động này sẽ càng thành công hơn nữa trên bước đường sự nghiệp của mình nhé!

Trang Minh