Bộ GD&ĐT chính thức công bố đáp án tất cả các môn thi THPT Quốc gia 2018

Bộ GD&ĐT chính thức công bố đáp án tất cả các môn thi THPT Quốc gia 2018

Gần 1 triệu thí sinh trên cả nước bước vào kỳ thi tuyển sinh THPT Quốc gia 2018, kỳ thi diễn ra trong 3 ngày. Dưới đây là đáp án chính thức của Bộ tất cả các môn trong thi THPT Quốc gia 2018.

Bộ GD&ĐT chính thức công bố đáp án tất cả các môn thi THPT Quốc gia 2018

Bộ GD&ĐT chính thức công bố đáp án tất cả các môn thi THPT Quốc gia 2018

Sau khi các thí sinh kết thúc bài thi tổ hợp Khoa học Xã hội vào sáng ngày 27/5 thì ngay chiều 27/5 Bộ GD&ĐT đã công bố đáp án chính thức tất cả các môn thi trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018. Dưới đây, ban tư vấn Cao đẳng Dược Hà Nội đã cập nhật và tổng hợp lại cho tới các thí sinh và phụ huynh tham khảo:

Đáp án môn Ngữ văn kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Sáng 25/5, gần 1 triệu thí sinh đã tham dự môn Ngữ văn trong kỳ thi THPT quốc gia 2018. ôn Ngữ văn năm nay vẫn sẽ thi theo hình thức tự luận trong thời gian làm bài là 120 phút. Đây là môn thi đầu tiên và cũng là môn thi duy nhất thi với hình thức tự luận trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018 được sử dụng để xét tốt nghiệp THPT và xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng trên cả nước.

Đáp án môn Ngữ văn xem tại đây.

Đáp án môn Toán kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Chiều 25/06, các thí sinh làm bài trắc nghiệm môn Toán kỳ thi THPT quốc gia 2017 với thời gian 90 phút. Nhiều thí sinh chia sẽ đề thi có mức độ phân loại không quá cao, các em tự tin có thể dễ dàng đạt điểm cao trong môn thi thứ 2 này.

Đáp án môn Toán xem tại đây.

Đáp án môn Vật lý kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Môn Vật lý là môn bắt đầu của tổ hợp môn Khoa học tư nhiên trong ngày thi thứ 2 (26/06). Mức độ vận dụng cao của đề thi là những câu hỏi mang tính sáng tạo cao trong cách giải , vững chắc trong kiến thức gốc và nhiều bài toán mang đúng tính chất thực tế ứng dụng được đưa vào giúp môn Vật lý phần nào không chỉ còn là kiến thức suông.

Đáp án môn Vật lý xem tại đây.

Đáp án môn Hóa học kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Đề thi Hóa lần này mang tính phân loại quá tốt với những câu hỏi cuối cùng của mỗi nội dung, mỗi chương học đều là những câu hỏi thật sự khó. Thí sinh thực hiện giải 40 câu hỏi trong 50 phút của tổ hợp môn Khoa học tự nhiên.

Đáp án môn Hóa học xem tại đây.

Đáp án môn Sinh học kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Môn Sinh học là môn cuối cùng trong tổ hợp môn thi Khoa học tự nhiên. Đề gồm 40 câu hỏi có lượng kiến thức phủ đều ở cả 2 lớp là 11 và 12. Các thí sinh làm bài trong vòng 50 phút, dù mức độ câu hỏi không khó nhưng có gần 10% câu hỏi trong đề thi là có độ phân loại cao.

Đáp án môn Sinh học xem tại đây.

Đáp án môn Ngoại ngữ kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Theo đánh giá, đề Ngoại ngữ năm nay không quá khó so với đề thi minh họa, thử nghiệm và tương đương đề thi tham khảo. Đề thi năm nay được thiết kế dựa trên chủ trương bám sát chương trình SGK 12 và 11. Nội dung thông tin trong các câu hỏi đều thuộc các chủ đề quen thuộc với học sinh trong chương trình phổ thông. Tuy nhiên điểm 10 về cơ bản sẽ không nhiều.

Đáp án môn Tiếng anh xem tại đây.

Đáp án môn Tiếng Pháp xem tại đây.

Đáp án môn Tiếng Nga xem tại đây.

Đáp án môn Tiếng Nhật xem tại đây.

Đáp án môn Tiếng Trung xem tại đây.

Đáp án môn Tiếng Đức xem tại đây.

Đáp án môn Lịch sử kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Khoảng 500.000 thí sinh đã bước vào ngày thi thứ 3 kỳ thi THPT Quốc gia 2018 với môn thi tổ hợp Khoa học xã hội đầu tiên là Lịch sử. Bài thi tổ hợp có 40 câu, được thi trong 50 phút với 24 mã đề thi.

Đáp án môn Lịch sử xem tại đây.

Đáp án môn Địa lý kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Hình thức thi trắc nghiệm môn Địa lý vẫn còn rất mới mẻ đối với nhiều thí sinh khi dự thi tổ hợp môn Khoa học xã hội. Với sô lượng câu hỏi trắc nghiệm 40 câu, các thí sinh cần phải thực hiện thật nhanh các đáp án đối với môn xã hội này.

Đáp án môn Địa lý xem tại đây.

Đáp án môn GDCD kỳ thi THPT Quốc gia 2018

Đây là năm thứ 2 môn giáo dục công dân được đưa vào kỳ thi THPT Quốc gia và được tổ chức thi bằng hình thức trắc nghiệm. Do là môn khá dễ thở nên môn thi được rất nhiều thí sinh đăng ký dự thi nhằm đạt điểm cao khi xét điểm tốt nghiệp.

Đáp án môn GDCD xem tại đây.

Dự kiến ngày 11-7-2018, Bộ GD-ĐT sẽ công bố điểm thi THPT Quốc gia.

Từ ngày 19-7 thí sinh bắt đầu điều chỉnh nguyện vọng đăng ký xét tuyển.

Căn cứ vào điểm thi của mình và tình hình đăng ký nguyện vọng, điểm chuẩn các năm trước, thí sinh cần cân nhắc thật kỹ để có lựa chọn đúng đắn, quyết định tương lai của mình.

Nguồn: caodangduochoc.edu.vn