Đàn ông may mắn lấy vợ Dược sĩ vừa khéo chiều chồng lại giỏi chăm con!

Đàn ông may mắn lấy vợ Dược sĩ vừa khéo chiều chồng lại giỏi chăm con!

Người ta thường nói rằng: “đàn ông may mắn và tốt số lắm mới lấy được cô vợ Dược sĩ” vì cô ấy khéo chiều chồng lại giỏi chăm con. Điều đó đến nay liệu có còn đúng?

Đàn ông may mắn lấy vợ Dược sĩ vừa khéo chiều chồng lại giỏi chăm con!

Đàn ông may mắn lấy vợ Dược sĩ vừa khéo chiều chồng lại giỏi chăm con!

Như vậy, có phải cô gái theo học ngành Dược nào cũng sẽ là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều chàng trai nên sẽ rất đắt chồng? Đàn ông yêu và cưới vợ Dược sĩ thực sự có được sung sướng, chăm sóc và hạnh phúc như người ta vẫn thường nói không? Câu hỏi đó vẫn còn đang bỏ ngỏ cần câu trả lời của những người trong cuộc?

Đàn ông may mắn lắm mới lấy được Dược sĩ làm vợ?

Người xưa có câu: “con gái hơn nhau ở tấm chồng” là vì dù có giỏi giang, thông minh, xinh đẹp hay giàu có đến đâu mà không kiếm được tấm chồng tốt thì cũng xem như không có gì. Con gái hơn nhau không phải ở ngoại hình, trí thông minh, tiền bạc, tài sản mà đo độ hơn thua ở người chồng quả chẳng sai. Vì thế, nhiều cô gái bước chân lên xe như đánh cược cả cuộc đời mình như đánh bạc, được ăn thua chịu. Thế nhưng trên thực tế nhiều người lại không biết rằng đàn ông khi chọn vợ của mình, mẹ của con và người con của gia đình mình cũng cần đắn đo, suy tính nhiều thứ. Độ may rủi không như con gái lấy chồng nhưng cũng chẳng có gì chắc chắn là sẽ lấy được người vợ vẹn cả đôi đường. Một trong những quan niệm mà đàn ông thường dậy nhau rằng: lấy vợ đừng lấy vợ ngành Y mà chỉ nên chọn gái ngành Dược. Vì sao lại thế, liệu có phải chỉ có đàn ông may mắn, thông minh mới có cái duyên với con gái học Dược và những cô Dược sĩ luôn luôn đắt chồng hơn gái ngành Y vì đàn ông luôn đặt ngành Dược trên ngành Y một bậc. Một cô sinh viên năm cuối học Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bộc bạch: “Em học Y thấy chương trình vất vả mà việc tình yêu cũng lận đận không kém. Cứ yêu ai thì người ấy lại chia tay chỉ vì em học Y. Có bạn còn bảo: Con gái Dược khéo hơn gái Y nhiều, yêu cũng được chiều chuộng và tâm lý hơn. Liệu có phải vì thế mà gái Y chúng em cứ ế mãi không?”

Đàn ông may mắn mới lấy được cô vợ làm Dược sĩ cũng là quan niệm mà không biết từ bao giờ đã trở thành quan niệm khiến ngành Dược hấp dẫn giới trẻ. Đặc thù nghề Dược có nhiều lợi thế hơn các ngành khác trong nhóm ngành sức khỏe. Kỹ năng, tính cách của những cô gái học ngành này dần dần cũng hình thành như tính cẩn thận, chu đáo, khéo léo, giỏi giao tiếp, thông minh và cực kỳ năng động. Theo chuyên gia tư vấn tuyển sinh đến từ Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  thì học ngành Dược ra trường, bạn không chỉ là Dược sĩ bán thuốc mà còn có thể tự kinh doanh, mở cửa hàng, quầy thuốc, có thể làm trình dược viên và có thể tự mình trau đồi nhiều kỹ năng khác. Cô gái học Dược cũng có nhiều thời gian chăm chút cho ngoại hình nên hấp dẫn và xinh đẹp hơn. Nếu lấy được cô gái ấy làm vợ thì ông chồng nào cũng sẽ tự hào và thực sự thấy mình may mắn.

Đàn ông may mắn lắm mới lấy được Dược sĩ làm vợ?

Đàn ông may mắn lắm mới lấy được Dược sĩ làm vợ?

Dược sĩ vừa khéo chiều chồng lại giỏi chăm con hơn gái ngành khác

Một trong những nguyên nhân chủ quan khiến đàn ông muốn cưới cô gái ngành dược về nhà đó là tính cách của các cô ấy rất hợp để làm một người phụ nữ của gia đình. Đàn ông hiện đại không cần người vợ phải kiếm quá nhiều tiền hay quá giỏi, chỉ đơn giản là có thể tự lo cho bản thân và có thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Đó là những điều mà cô Dược sĩ tốt nghiệp từ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  đem đến cho người chồng và những đứa con của mình. Sau khi tốt nghiệp, chị mở một quầy thuốc nhỏ tự kinh doanh tại nhà, vừa chủ động thu nhập vừa có thể thoải mái chăm hai đứa con nhỏ. Bên cạnh đó, chị cũng có thêm thời gian để chăm sóc cho ngoại hình. Chị đã hơn 37 mà nhìn vẫn như gái đôi mươi khiến ai cũng ganh tỵ. Ai nhìn vào cũng bảo chồng chị may mắn vì lấy được chị. Chị ăn nói khéo và rất dịu dàng nên được chồng chiều chuộng và yêu thương.

Dược sĩ vừa khéo chiều chồng lại giỏi chăm con hơn gái ngành khác

Dược sĩ vừa khéo chiều chồng lại giỏi chăm con hơn gái ngành khác

Nếu so sánh gái ngành Y với gái ngành Dược thì đương nhiên một người đàn ông sẽ chọn yêu và cưới gái Dược. Bởi vì họ có nhiều điều kiện hơn để bên chồng con. Còn với con gái ngành Y tuy mạnh mẽ, độc lập nhưng những phút yếu lòng cũng sẽ nhớ thương chồng con nhiều lắm vào những bữa cơm chiều vắng bóng người vợ, người mẹ. Cô bạn thân tôi học Liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  cũng có những tính cách rất đáng quý ấy nên được chồng và gia đình chồng yêu thương hết mực. Bởi thế mới nói gái ngành Dược ngày càng đắt chồng.

Trang Minh