Anh có dám yêu cô gái không đặc biệt nhưng là duy nhất như gái ngành Y?

Anh có dám yêu cô gái không đặc biệt nhưng là duy nhất như gái ngành Y?

Những điều đặc biệt nhưng là duy nhất ở nàng  ngành Y không chỉ là đặc trưng của nghề chữa bệnh cứu mà còn là sự hấp dẫn đối với nam giới.

Anh có dám yêu cô gái không đặc biệt nhưng là duy nhất như gái ngành Y?

Anh có dám yêu cô gái không đặc biệt nhưng là duy nhất như gái ngành Y?

Nhiều người đàn ông sợ bản thân không còn mạnh mẽ và đủ bản lĩnh để bảo vệ cô gái ngành Y mình yêu nên thường rỉ tai nhau: Đừng dại mà lấy gái ngành Y, sẽ khổ lắm đấy. Còn anh, anh có dám yêu một cô gái không điệu đà về váy vóc, không son phấn, giày cao gót, không biết làm đẹp, ít nói thâm trầm và sâu sắc… như em?

Nét duyên ngầm của những cô gái ngành Y….cưa đổ mọi chàng trai ngoài kia

Mặc dù nói là đàn ông thường sợ những cô gái mạnh mẽ, cá tính và độc lập như gái học ngành Y nhưng thực chất với bản chất thích chinh phục và xem tình yêu như một cuộc đi ăn của đấng mày râu thì gái học Y sẽ trở thành mục tiêu đầu tiên và duy nhất. Đàn ông có thể nhận thấy đàn bà ở ngành nào cũng đều cần có sự tự tin thì mới hấp dẫn người khác giới. Người con gái mà anh ta càng khó chinh phục thì quyết tâm có được cô ấy càng lớn. Người đàn ông khi yêu quá dễ dàng thì cũng sẽ dễ có cái cảm giác “cả thèm chóng chán”. Chỉ có dăm ba ngày cũng sẽ chán ngay. Nhất là việc chinh phục và yêu một cô gái cá tính, mạnh mẽ, độc lập như cô bạn tôi, một cô sinh viên đang học năm 2 của lớp Cao đẳng Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì lại càng khó. Bản chất gái ngành này đã không cần quá dựa dẫm vào đàn ông, cô ấy có đủ mạnh mẽ và tự tin để làm mọi thứ lại cộng với sự nghiêm túc trong tình cảm khiến cô ấy càng cẩn trọng khi chọn người yêu, bạn đời lại càng khiến cho việc yêu cô ấy gấp nhiều lần. Thậm chí nhiều đàn ông yêu gái ngành Y không được thì cho rằng các cô ấy quá kiêu chảnh hoặc tiêu chuẩn quá cao. Thực chất sự tự tin và mong muốn thử thách người đàn ông của mình để có được một cuộc tình dài lâu, một cuộc hôn nhân hạnh phúc và hạn chế tối đa tình trạng ly hôn trong ngành Y hiện nay. Nhất là các cặp đôi cùng ngành y thì sẽ khó hạnh phúc nếu kết hôn với nhau.

Cô gái ngành Y như thòi nam châm hút mọi đàn ông vì sự thông minh và nét duyên ngầm mà không phải ai cũng nhận ra. Đó là sự hiểu biết về mọi lĩnh vực, mọi vấn đề về cuộc sống kể cả giải phẫu sinh lý ở con người chi tiết và cụ thể nhất đều nằm trong lòng bàn tay của cô ấy. Bất kỳ câu chuyện nào cùng với người yêu thì cô ấy đều có thể bắt sóng và trò chuyện cùng với bạn. Đó cũng là kinh nghiệm khi yêu một cô gái ngành Y của bác sĩ Trần Anh Tú, giảng viên dạy Cao đẳng Y – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. “Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi yêu một cô gái ngành Y. Sự thông minh, hiểu biết, tự tin và rất thoải mái của cô ấy khiến cho tình yêu của chúng tôi không bao giờ cũ. Đàn ông muốn chọn vợ, chọn người yêu thì nên yêu gái ngành Y là tốt nhất. Cô ấy còn chu đáo, cẩn thận và chăm sóc người yêu như người bệnh nữa”.

Nét duyên ngầm của những cô gái ngành Y….cưa đổ mọi chàng trai ngoài kia

Nét duyên ngầm của những cô gái ngành Y….cưa đổ mọi chàng trai ngoài kia

Đôi khi độc lập, cá tính và tự tin ấy lại khiến gái ngành Y thực sự trở nên hấp dẫn hơn trong mắt bạn trai vì sự mạnh mẽ ấy sẽ làm chàng yên tâm.

Tình cảm, chung thủy và…không bao giờ dính với bạn trai như sam

Điều khiến cho bất kỳ người đàn ông nào cũng muốn có một cô bạn gái học Y là sự chung thủy. Yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất để có được hạnh phúc bền lâu và duy trì một mối quan hệ. Cô ấy quá bận rộn đến nỗi không có cuối tuần với người yêu, không có thời gian nhắn tin cả ngày với người ấy, thậm chí gặp nhau cũng phải sắp xếp khá lâu thì sẽ chẳng có nhiều cơ hội để yêu một lúc nhiều người. Chưa kể, gái ngành Y khá nghiêm túc trong tình yêu, một khi đã yêu ai thì cô ấy chỉ toàn tâm toàn ý với người đó nên sẽ chẳng bao giờ có chuyện ngoại tình hay một lúc bắt cá hai tay. Vì thế, bạn K. sinh viên đang theo học Cao đẳng Vật lý trị liệu – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  đàn ông có thể hoàn toàn yên tâm vì yêu gái ngành Y sẽ luôn có một tình yêu chung thủy. Tình cảm của cô ấy không thể hiện ở bên ngoài nhưng khi bên người con trai mà họ yêu thì là lúc họ yếu đuối nhất. Vì thế, cần lắm một người đàn ông đủ thông cảm, đủ yêu thương và dũng cảm để bên cô ấy những lúc yếu lòng.

Điều mà khi đàn ông yêu con gái ngành khác không bao giờ có được chính là khi đã là của nhau thì thời gian và khoảng không gian riêng của hai người gần như không có. Còn với gái ngành y thì cô ấy sẽ chẳng quản lý bạn. Cô ấy đủ mạnh mẽ và bản lĩnh để làm những việc cá nhân mà không cần nhờ bạn trai. Cô ấy chẳng bai giờ dính người yêu như sam đâu nhé! Điều này đã nhận được sự đồng tình của không ít sinh viên học Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tình cảm, chung thủy và…không bao giờ dính với bạn trai như sam
Tình cảm, chung thủy và…không bao giờ dính với bạn trai như sam

Bạn phải cảm thấy thực sự may mắn và hạnh phúc khi có được một người yêu là cô gái ngành Y!

Trang Minh