3 cặp đôi ngành Y yêu mấy cũng chớ dại mà cưới kẻo gánh đại họa!

3 cặp đôi ngành Y yêu mấy cũng chớ dại mà cưới kẻo gánh đại họa!

Nhân tướng học khẳng định có 3 cặp đôi ngành Y dù có yêu nhau mấy cứ hễ lấy nhau thì công danh sự nghiệp trắc trở, tiền bạc đội nón ra đi.

Dù yêu nhau đến mấy, 3 cặp đôi ngành Y cũng chớ cưới kẻo đại họa diệt thân!

Dù yêu nhau đến mấy, 3 cặp đôi ngành Y cũng chớ cưới kẻo đại họa diệt thân!

Theo đó, dù có yêu nhau đến mấy thì các cặp đôi này cũng phải cẩn thận, không nên cưới nhau vì có thể gánh đại họa diệt thân khiến cho cuộc sống hôn nhân vô cùng vất vả, tiền bạc thiếu thốn…Vậy đó là những cặp con giáp ngành Y nào nên cẩn trọng!

Cặp đôi ngành Y tuổi Sửu và tuổi Ngọ cưới nhau sẽ nghèo đến già

Theo phân tích của các nhà nhân tướng và tử vi có nhiều kinh nghiệm có thể nhận thấy trong các cặp đôi ngành Y chỉ yêu không nên cưới không thể không nhắc đến cặp đôi tuổi Sửu và tuổi Ngọ. Tức là họ không thể kết hợp hoàn hảo về đường công danh, sự nghiệp lẫn con cái nếu kết hợp với nhau. Ví như chuyện của hàng xóm nhà tôi, chồng làm bác sĩ sinh năm 1978, tuổi Ngọ ở bệnh viện thành phố, lương cũng chỉ đủ sống dù đã có chuyên môn và ra trường gần 10 năm. Còn vợ thì sinh năm Sửu tức 1985 làm Điều Dưỡng là cựu sinh viên theo học Cao đẳng Điều Dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cùng bệnh viện. Hai vợ chồng yêu nhau 4 năm mới cưới. Sau khi cưới cuộc sống gặp nhiều khó khăn, sinh con khó nuôi, điều kiện kinh tế không mấy khá giả và hai vợ chồng thường hay cãi nhau về chuyện tiền nong, kinh tế. Điều này khiến cho nhiều người cần cẩn trọng hơn trong việc tìm người bạn đời của mình sao cho hợp tuổi hợp mệnh để cuộc sống vợ chồng được thuận buồm xuôi gió.

Bởi vì theo phân tích dựa trên kiến thức về tử vi tướng số thì tuổi Sửu thường là những người  “chính chuyên”, họ rất chung thủy trong tình yêu với tư duy đơn thuần, giản dị. Bản thân người tuổi Sửu làm nghề Y lại càng cố gắng chăm chỉ và phấn đấu. Người này luôn phấn đấu vì công việc và gia đình. Ngược lại với người tuổi Ngọ thì không chăm chỉ, không quan tâm đến tiền bạc, họ chỉ thích ngao du với những hoài bão của riêng mình. Bởi vậy, nếu hai người kết hợp với nhau thì cuộc sống thiếu thốn vật chất, không tương đồng về quan điểm sống nên dễ có đời sống kinh tế khó khăn, nghèo đến già dù có cố gắng kiếm tiền đến đâu. Bởi vậy, những người tuổi Sửu như em gái tôi, đang học năm cuối Cao đẳng Hộ sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được bố mẹ khuyên có lấy chồng cũng nên tránh tuổi Ngọ để cuộc sống sau này bớt vất vả.

Cặp đôi ngành Y tuổi Sửu và tuổi Ngọ cưới nhau sẽ nghèo đến già

Cặp đôi ngành Y tuổi Sửu và tuổi Ngọ cưới nhau sẽ nghèo đến già

Tuổi Tý và Tuổi Mùi đều làm nghề Y thì dễ bị mất việc, tiểu nhân quấy phá

Bên cạnh cặp đôi ngành Y là tuổi Sửu và tuổi Ngọ thì có thể nhận thấy người tuổi Tý và tuổi Mùi cũng nên cẩn thận nếu kết hôn với nhau. Cụ thể, với người tuổi Tý thì điểm chung là coi trọng tình cảm với họ tình cảm là thứ quan trọng hơn bất kỳ thứ gì khác trên đời. Ngược lại với người tuổi Mùi ham lợi lộc, tiền bạc và công danh, họ coi trọng tiền bạc, sự nghiệp hơn cả hơn cả chuyện tình cảm. Bởi thế, họ luôn được đánh giá là người có tình cảm mấy. Đó cũng là tính cách của những người thành đạt trong công việc. Tuy nhiên, nếu họ kết hợp với nhau thì sẽ có một số điểm khác nhau. Họ cực kỳ “hút” những chuyện tai vạ không đâu nếu cưới nhau thì chắc chắn sẽ chịu cảnh tiền mất tật mang, gia đình hỗn loạn, người thì mất việc, kẻ thời ốm đau, quấy phá. Nhất là với người làm nghề Y như bạn tôi, một Điều Dưỡng viên, đã từng học Cao đẳng Vật lý trị liệu – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  cũng cần cẩn thận kẻo gánh đại họa diệt thân vào người.

Tuổi Dậu và Tuổi Tuất là cặp đôi yêu nhau mấy cũng đừng cưới nhau kẻo gánh họa

Cuối cùng các chuyên gia nhân tướng học cũng đã chứng minh rằng cặp đôi của ngành Y là tuổi Dậu và Tuất có yêu nhau mấy cũng đừng cưới nhau kẻo gặp xuôi xẻo. Bởi vì theo tính cách đặc trưng của tuổi này đã chứng tỏ không hợp nhau trong chuyện làm ăn lẫn chuyện gia đình. Vì thế, nhiều người khuyên rằng dù có yêu cũng đừng nên ôi vì tuổi Dậu rất thích hư vinh, sĩ diện, ưa thể hiện trước người khác còn người tuổi Tuất thì thẳng tính, rõ ràng và sống khá nghiêm túc. Điều này chính là sự khác biệt của cặp đôi khiến cho cuộc sống khi họ về chung đôi, sống dưới một nhà dễ bị mâu thuẫn hơn. Nếu bạn khắc phục bằng cách lấy một cô gái ngành Dược tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur  thì sẽ tốt hơn nhiều.

Tuổi Dậu và Tuổi Tuất là cặp đôi yêu nhau mấy cũng đừng cưới nhau kẻo gánh họa

Tuổi Dậu và Tuổi Tuất là cặp đôi yêu nhau mấy cũng đừng cưới nhau kẻo gánh họa

Trên đây là 3 cặp đôi ngành Y cần hết sức cẩn thận trước khi kết hôn để tránh gặp những điều không may cho mình và bạn đời.

Trang Minh