Y Dược lọt top trường đại học đào tạo tốt nhất tại Hà Nội năm 2018

Y Dược lọt top trường đại học đào tạo tốt nhất tại Hà Nội năm 2018

Trong top trường có chất lượng đào tạo tốt nhất khu vực Hà Nội với tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm cao có các trường Y Dược hàng đầu cả nước. Vậy đó là những trường nào?

Y Dược lop top trường đại học đào tạo tốt nhất tại Hà Nội năm 2018

Y Dược lop top trường đại học đào tạo tốt nhất tại Hà Nội năm 2018

Theo tin tức cập nhật mới nhất từ Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, danh sách các trường đại học đào tạo tốt nhất tại Hà Nội không thể không kể đến các trường đào tạo về Y dược như Đại học Y Hà Nội và Đại học Dược Hà Nội. Vì sao lại thế?

Đại Học Y Hà Nội cung cấp phần lớn nhân lực ngành Y chất lượng cao

Trong những năm gần đây, Y Dược luôn được xếp vào danh sách một trong những ngành nghề được các bạn trẻ tham gia đăng ký theo học đông nhất. Theo đó, điểm chuẩn các trường Y Dược hàng đầu cả nước cũng được xếp vào top đầu, thậm chí có nhiều thí sinh đạt số điểm gần như tuyệt đối cũng đành ngậm ngùi trượt nguyện vọng 1 vào các trường này. Đại học Y Hà Nội chính là một trong những ngôi trường đi đầu trong đào tạo nhân lực y tế chất lượng cao trong những năm gần đây tại khu vực Hà Nội và phía Bắc. Chính vì thế, các giảng viên Cao đẳng Y – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng thông tin đây là một trong những ngôi trường đại học đào tạo tốt nhất Hà Nội năm 2018 để các bạn theo học.

Địa chỉ Trường Đại học Y Hà Nội đặt tại: số 01 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Đây được xem là ngôi trường có bề dày lịch sử trên cả nước được thành lập năm 1902, là một trường đại học lớn có góp phần quan trọng trong việc đào tạo nhân lực cho ngành y tế, có nhiều thành tích đáng kể và là trường đại học y tế hàng đầu cả nước. Hiện Đại học Y Hà Nội đang đào tạo ngành Y đa khoa, Răng – Hàm – Mặt, Y học dự phòng, Y học cổ truyền (học 6 năm, tốt nghiệp trở thành bác sĩ), ngoài ra có Cử nhân điều dưỡng, Cử nhân kĩ thuật y học, Cử nhân Y tế công cộng, Cử nhân dinh dưỡng (học 4 năm, tốt nghiệp là cử nhân). Để được theo học Y đa khoa của trường bạn phải đạt số điểm 29, 25 điểm mới trúng tuyển.

Đại Học Y Hà Nội cung cấp phần lớn nhân lực ngành Y chất lượng cao

Đại Học Y Hà Nội cung cấp phần lớn nhân lực ngành Y chất lượng cao

Học viện An ninh Nhân dân là trường top đầu khối ngành công an

Học viện An ninh Nhân dân có địa chỉ ở Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội sẽ là lựa chọn rất tốt của các bạn yêu thích khối ngành Công an trên cả nước. Trường hiện đang đào tạo cán bộ An ninh trình độ trên đại học, trình độ đại học và trình độ thấp hơn, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ về An ninh Nhân dân, nghiên cứu khoa học về An ninh nhân dân phục vụ về An ninh Nhân dân, nghiên cứu khoa học về An ninh nhân dân đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế- xã hội.

Với sự nghiêm ngặt về chất lượng đầu vào cũng như các tiêu chuẩn xét duyệt phải đủ chiều cao, cân nặng và sức khỏe thì đây là một trong 10 trường đại học tốt nhất Hà Nội là chuyện đương nhiên. Các bạn chuẩn bị tham gia Kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 có thể tham khảo.

Đại Học Ngoại Thương Hà Nội nổi tiếng về chất lượng đào tạo

Tọa lạc ở địa chỉ ở 91 phố Chùa Láng, quận Đống Đa, Hà Nội, Đại học Ngoại thương được bình chọn là trường đào tạo ngành Kinh tế hàng đầu Hà Nội và phía Bắc. Trường đã được nhiều trường đại học quốc tế công nhận chương trình đào tạo và thiết lập quan hệ đào tạo, trong đó có Đại học La Trobe, Queensland, Úc; Đại học Vân Truyền, Đài Loan; Đại học Asia Pacific, Nhật Bản; Đại học Tổng hợp Colorado (CSU), Hoa Kỳ; Đại học Bedforshire, Anh; Đại học Rennes, Pháp….Hiện trường đang có 15 khoa, 11 phòng ban, có các trung tâm và viện nghiên cứu. Điểm đầu vào của trường thường trên 24 điểm. Có đến gần 100% sinh viên được đào tạo làm đúng chuyên ngành. Điểm đầu vào là 24 điểm trở lên.

Đại Học Dược Hà Nội là chuyên gia hàng đầu về ngành Dược trên cả nước

Đại Học Dược Hà Nội địa chỉ ở 15 Lê Thánh Tông,quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội và được nhiều bạn trẻ yêu thích ngành Dược lựa chọn theo học. Trường Đại học Dược Hà Nội là trường đi đầu trong sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực Dược cho ngành Y tế Việt Nam trong những năm gần đây, đặc biệt là đào tạo đội ngũ chuyên gia có trình độ ngang tầm khu vực và thế giới. Đây là trung tâm hàng đầu của cả nước về nghiên cứu và ứng dụng khoa học kĩ thuật, công nghệ dược vào sản xuất, kinh doanh là đầu mối giao lưu quốc tế trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học của ngành Dược ở Việt Nam. Nhiều bạn trẻ tốt nghiệp Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng đã thi tuyển liên thông tại đây. Điểm chuẩn hằng năm của trường luôn ở mức trên 24 điểm.

Đại Học Dược Hà Nội là chuyên gia hàng đầu về ngành Dược trên cả nước

Đại Học Dược Hà Nội là chuyên gia hàng đầu về ngành Dược trên cả nước

Đại Học Bách Khoa Hà Nội là trường đào tạo đa ngành

Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội có địa chỉ ở số 1, Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội cũng là sự lựa chọn rất tốt dành cho các bạn trẻ đang lựa chọn trường trong kỳ tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2018. Theo đó, đây là trường đào tạo đa ngành về kỹ thuật và cung cấp nhân lực chất lượng cao cho cả nước về nhiều ngành nghề mà Việt Nam đang cần. Cơ sở vật chất kỹ thuật của Trường phục vụ công tác đào tạo, Nghiên cứu Khoa học, Chuyển giao Công nghệ và sinh hoạt đa dạng, đồng bộ ngày càng được hiện đại hóa bao gồm hàng chục toà nhà cao tầng với tổng diện tích sử dụng hơn 20.000 m2; hơn 200 giảng đường, phòng học, hội trường lớn cùng một hệ thống các phòng hội thảo; gần 200 phòng thí nghiệm, trong đó có 8 phòng thí nghiệm trọng điểm quốc gia và tương đương; khoảng 20 xưởng thực tập và thực hành.

Có đến 80% trở lên tốt nghiệp Đại học Bách khoa Hà Nội có việc làm và điểm đầu vào cũng thuộc top đầu trên cả nước.

Nguồn caodangduochoc.edu.vn