Thời gian đăng kí Liên thông Cao đẳng Hộ sinh bắt đầu khi nào và bao giờ kết thúc?

Thời gian đăng kí Liên thông Cao đẳng Hộ sinh bắt đầu khi nào và bao giờ kết thúc?

Thời gian đăng kí Liên thông Cao đẳng Hộ sinh bắt đầu khi nào và bao giờ kết thúc? Là câu hỏi đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của thí sinh có mong muốn nâng cao giá trị bằng cấp.

Thời gian đăng ký học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Thời gian đăng ký học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là hướng đi của nhiều bạn trẻ trong thời điểm hiện tại để nâng cao kiến thức và bằng cấp của mình, đặc biệt để chuẩn hóa nhân sự ngành Y của Bộ Y tế trong năm tới. Đáp ứng nhu cầu của sinh viên cũng như bổ sung nguồn nhân lực cho ngành Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 với thời gian đào tạo ngắn nhưng vẫn đảm bảo lượng kiến thức chuyên môn cần thiết.

Thời gian đăng ký học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Nhiều chuyên gia đầu ngành Giáo dục đã nhận định, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là cơ sở uy tín đào tạo nguồn nhân lực nữ Hộ sinh chất lượng cao, đạt chuẩn Bộ Y tế. Theo đó, đề án tuyển sinh dạy và học của trường đều không ngừng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại nhằm tạo một môi trường thực hành tốt nhất cho sinh viên. Đặc biệt, với đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng với mô hình Viện- Trường sẽ giúp các bạn sinh viên lĩnh hội được những kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp tốt nhất. Do đó, nếu bạn có nhu cầu học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội năm 2018 thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ mà các thí sinh không nên bỏ qua.

Nhằm tạo điều kiện cho tất cả các thí sinh theo học, năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh và khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh nhiều đợt trong năm. Do đó thí sinh có thể đăng ký xét tuyển bất cứ lúc nào sau khi đã đáp ứng được điều kiện xét tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh và  hoàn thiện hồ sơ nhập học. Thời hạn đăng ký Liên thông Cao đẳng Hộ sinh cuối cùng đến trước ngày 15/12/2018. Các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Liên thông ngành Hộ sinh và gửi về địa chỉ tuyển sinh bằng 1 trong 2 cách: Gửi hồ sơ qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh đến Nhà Trường theo địa chỉ: Số 49 Thái Thịnh – Thịnh Quang – Đống Đa – Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895 hoặc Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ trên.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 gồm những gì?

Cũng giống như hồ sơ Liên thông của nhiều ngành khác như Dược học, Y học cổ truyền,…Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;

Với mong muốn góp một phần công sức của mình vào công cuộc đào tạo nguồn nhân lực nữ Hộ sinh chất lượng cao cho hệ thống Y tế Việt Nam, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, xây dựng chương trình học kết hợp giữa lý thuyết và thực tế, thực hiện theo phương án đào tạo chuẩn Bộ Y tế, xây dựng hệ thống Bệnh viện riêng giúp các thí sinh vừa học, vừa làm, nắm vững được kiến thức chuyên môn thực tế.

Các thí sinh cần gửi đúng hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh vào thời gian tuyển sinh

Các thí sinh cần gửi đúng hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh vào thời gian tuyển sinh

Thí sinh có nhu cầu học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh để được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy có thể nộp hồ sơ xét tuyển ngay từ hôm nay, để có thể nâng cao kiến thức, kỹ năng và giá trị bằng cấp của mình một cách thuận lợi nhất, trong thời gian ngắn nhất mà mức chi phí tiết kiệm nhất. Mọi thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn