Những tiêu chí chọn Trường đào tạo Cao đẳng Dược chuẩn Bộ Y tế năm 2018

Đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 trong thời gian bao lâu?

Những tiêu chí chọn Trường đào tạo Cao đẳng Dược chuẩn Bộ Y tế năm 2018

Nắm được những tiêu chí chọn Trường đào tạo Cao đẳng Dược chuẩn Bộ Y tế sẽ giúp các thí sinh theo học nắm vững được kiến thức chuyên môn, khả năng thực hành công việc sau này.

Đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 trong thời gian bao lâu?

Những tiêu chí chọn Trường đào tạo Cao đẳng Dược chuẩn Bộ Y tế

Theo các giảng viên đào tạo Y học cổ truyền – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, dù bất kì thí sinh theo học ngành học nào cũng cần định hướng nghề nghiệp, sau đó tìm đến địa chỉ đào tạo uy tín  để theo học. Vậy chọn trường đào tạo uy tín như thế nào? Có những tiêu chí nào để chọn Trường Cao đẳng Dược đạt chuẩn Bộ Y tế?

Những tiêu chí chọn Trường đào tạo Cao đẳng Dược chuẩn Bộ Y tế

Nhận biết được tầm quan trọng của việc chọn Trường đối với các thí sinh theo học thì nên các giảng viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã đưa ra một số tiêu chí chọn Trường chuẩn để các thí sinh có thể định hình và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

Chọn Trường đào tạo danh tiếng

Khi lựa chọn Trường đào tạo, đặc biệt là khối ngành sức khỏe thì điều đầu tiên bạn cần quan tâm đó chính là danh tiếng của trường trên các diễn đàn, mạng xã hội và đặc biệt là báo chí chính thống có được khen ngợi hay không, đã được chuyên gia Giáo dục – Y tế nào thẩm định hay chưa? Hoặc có thể tham khảo thông tin trực tiếp của của một số sinh viên thế hệ trước hoặc tại những ngôi trường mình đang tìm hiểu. Một số Trường uy tín có thể kể đến như: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Cao đẳng Y Dược Sài Gòn, Cao đẳng Y tế Hà Nội,…..

Trường có cơ sở vật chất hiện đại

Một trong những nhân tố sinh viên Cao đẳng Dược nên cân nhắc khi chọn trường đào tạo ngành Dược đó chính là cơ sở vật chất của ngôi trường, ngôi trường này có cơ sở vật chất đảm bảo chuẩn Bộ Y tế hay không, bởi đây là yếu tố quyết định các thí sinh có thể làm tốt công việc thực tế hay không?

Tuyển sinh xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có mô hình đào tạo chuẩn Bộ Y tế

Ngoài cơ sở vật chất thì các thí sinh còn cần quan tâm đến chất lượng giảng dạy, giáo trình theo học, theo đó mỗi trường sẽ có một phương pháp khác nhau nên không phải ngôi trường nào cũng đạt được chuẩn Bộ Y tế, càng không thể đảm bảo đầu ra cho sinh viên. Ví dụ như, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường chú trọng đào tạo chuyên sâu lý thuyết kết hợp với thực hành tại bệnh viện riêng của Nhà trường, đặc biệt với chuyên môn đào tạo nghiên cứu dược liệu ứng dụng cho từng căn bệnh cụ thể giúp người học nâng cao kiến thức chuyên môn sâu Dược học và các kỹ năng, năng lực quản lý trong kinh doanh dược phẩm sẽ là hành trang vững chắc nhất cho công việc sau này của các thí sinh.

Trường có cấp bằng chính quy có giá trị hay không?

Theo Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược cho biết, đã có rất nhiều thí sinh quan tâm gửi câu hỏi về cho Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Tấm bằng tốt nghiệp Cao đẳng Dược có giá trị như thế nào? Điều này có thể cho chúng thấy, giá trị của tấm bằng cấp như thế nào cũng là một tiêu chí để chọn Trường mà các thí sinh quan tâm. Thực tế là như vậy, bởi hiện nay có rất nhiều Trường tuyển sinh ồ ạt, không đảm bảo chất lượng dạy học cũng như đầu ra cho sinh viên, bằng cấp sau khi nhận không có giá trị tuyển dụng hoặc sử dụng cho nhiều công việc Liên thông lên các bậc đào tạo Y học cao hơn. Do đó các thí sinh nên tìm hiểu và sớm đưa ra quyết định cho mình và sử dụng làm 1 tiêu chí chọn trường tốt nhất.

Đội ngũ giảng viên

Ông cha ta thường có câu “Không thầy đố mày làm nên” vì vậy việc lựa chọn các trường Cao đẳng Dược có đội ngũ giảng viên tốt sẽ giúp cho bạn hoàn thiện kỹ năng nghề Dược ngay khi ngồi trên ghế nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp

Theo hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết: Trường được các chuyên gia đầu ngành Giáo dục đánh giá là địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược, Liên thông và Văn bằng 2 Cao đẳng Dược uy tín có nhiều thí sinh tham gia đăng ký theo học. Toàn bộ giảng viên của Trường đều là Dược sĩ, Bác sĩ, Thạc sĩ, Tiến sĩ có thâm niên trong giảng dạy, đã từng dạy tại các Trường Y Dược hàng đầu cả nước như: Đại học Dược Hà Nội, Đại học Y Hà Nội, Học Viện Quân Y…Theo đó, nhà trường chú trọng đào tạo thực hành, thực tế để cho học sinh có kỹ năng tay nghề tốt cùng với giáo trình giảng dạy chuẩn Bộ, sau khi tốt nghiệp được cấp bằng Cao đẳng chính quy chuyên ngành Dược.

Đây chắc chắn là những tiêu chí không thể thiếu để các thí sinh chọn Trường đào tạo ngành Dược. Để biết thêm thông tin chi tiết các thí sinh có thể làm hồ sơ đăng kí học và liên lạc tới địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để nhận được sự tư vấn cụ thể nhất.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn