Học phí Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 có cao hay không?

Học phí Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 có cao hay không?

Học phí Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 như thế nào là điều mà thí sinh có nhu cầu tuyển sinh quan tâm để chuẩn bị tốt nhất cho quá trình nhập học của mình.

Học phí Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 như thế nào?

Học phí Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 như thế nào?

Theo những tin tức tuyển sinh ngành Y Dược, trong thời gian tới đây Bộ Y tế sẽ thực hiện việc chuẩn hóa cán bộ nhân sự, theo đó những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược nếu không liên thông để có tấm bằng Cao đẳng thì sẽ có nguy cơ bị đào thải ra khỏi ngành. Quan trọng là thế nhưng có rất nhiều thí sinh đang lo lắng không biết mức học phí Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 có cao không? Liệu kinh tế gia đình có trang trải đủ mức học phí này. Để giải đáp thông tin thắc mắc của thí sinh chúng tôi xin trả lời câu hỏi như sau:

Học phí Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 như thế nào?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện là địa chỉ được rất nhiều các bạn sinh viên lựa chọn theo học Cao đẳng Hộ sinh và nâng cao giá trị bằng cấp bằng việc Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018. Theo đó để các thí sinh đều có cơ hội Liên thông nâng cao giá trị bằng cấp hay như thời gian tới đây sẽ thực hiện đúng yêu cầu chuẩn hóa thì Nhà trường đã công bố mức học phí đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tránh tình trạng hoang mang lo lắng khi nhiều các trường cùng chuyên ngành đào tạo tăng học phí. Cụ thể, học phí Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 là 800.000 đồng/ tháng, với mức học phí này thí sinh sẽ có cơ hội học tập nghiên cứu ở nhiều lĩnh vực đào tạo của Nhà Trường.

Không chỉ áp dụng mức thu học phí tiết kiệm, Nhà trường còn xây dựng mô hình đào tạo chuẩn Bộ Y tế, đáp ứng được nhu cầu học tập và rèn luyện của hầu hết các bạn sinh viên về chuyên ngành đào tạo, nội dung chất lượng cũng như cơ sở vật chất hạ tầng, nghiên cứu thí nghiệm. Tùy theo từng yêu cầu cũng như quy định của nhà trường mà học phí được thu đúng thời hạn cũng như đảm bảo tốt trong công tác công tác giảng dạy. Ngoài ra, nhà trường còn áp dụng chính sách miễn giảm học phí cho những sinh viên nghèo vượt khó hay học bổng cho những sinh viên có thành tích học tập tốt.

Ưu điểm của chương trình học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Ưu điểm của chương trình học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Ưu điểm của chương trình học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Bên cạnh mức học phí ưu đãi, chương trình đào tạo chuẩn thì Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có những ưu điểm nhất định mà không phải một ngôi trường nào cũng có thể đem lại.

Điều kiện xét tuyển dễ dàng: Từ năm 2017, mọi thí sinh tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe đều có thể theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thay vì bó hẹp đối tượng tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh như trước.

Thời gian đào tạo rút gọn: Thời gian học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội là 1,3 năm. Nhà Trường có khung giờ học linh hoạt ngoài giờ hành chính vào buổi tối các ngày trong tuần hoặc cả ngày thứ 7, Chủ Nhật, để thuận lợi cho quá trình vừa học, vừa làm. Sau khi hoàn thành chương trình học liên thông, học viên được cấp bằng Cao đẳng Hộ sinh chính quy theo đúng quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp hiện hành, có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục học lên bậc học cao hơn nếu có nhu cầu.

Mức học phí tiết kiệm: Cùng với thời gian đào tạo ngắn, mức học phí tiết kiệm giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc trên con đường hoàn thiện học vấn của mình.

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội 2018

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội 2018

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội 2018

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • Nhà Trường tuyển sinh và khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Hộ sinh nhiều đợt trong năm, do đó thí sinh có thể nộp Hồ sơ tuyển sinh bất cứ lúc nào sau khi đã chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong các trường Cao đẳng ở Hà Nội chuyên đào tạo khối ngành Y Dược, thương hiệu đã được khẳng định nhiều năm, bằng chứng là có tới 98% sinh viên tốt nghiệp của Trường đều tìm kiếm được công việc ổn định với mức thu nhập cao. Trong năm 2018 tiếp tục đảm nhận sứ mệnh đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội 2018 vào nhiều đợt trong năm. Vì thế khi có nhu cầu các thí sinh có thể làm hồ sơ xét tuyển và gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường.

Nguồn: caodangduochoc.edu.vn