Chỉ tiêu Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 là bao nhiêu?

Chỉ tiêu Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 là bao nhiêu?

Chỉ tiêu tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 có lẽ là câu hỏi không thể thiếu trong danh sách những vấn đề liên quan đến quy chế tuyển sinh của nhà trường.

Chỉ tiêu Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 là bao nhiêu

Chỉ tiêu Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 là bao nhiêu?

Hiện nay ở nước ta, bằng cấp và điểm số vẫn là những yếu tố quyết định để bạn có thể lọt vào “mắt xanh” của các nhà tuyển dụng hay không. Theo đó để có một công việc ổn định với mức thu nhập khá thì các sinh viên cần định hướng cũng như làm thế nào để sở hữu được tấm bằng giá trị hơn. Vì thế những sinh viên mới chỉ tốt nghiệp Trung cấp Dược hay một hệ đào tạo khác trong nhóm ngành sức khỏe cần Liên thông để đáp ứng được điều này. Vậy trước nhu cầu học tập lớn như hiện nay thì chỉ tiêu tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 liệu có tăng cao?

Chỉ tiêu Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 là bao nhiêu?

Cũng giống như các năm trước, về cơ bản quy chế tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 sẽ không có gì thay đổi nhiều. Theo đó, Nhà trường vẫn sẽ tuyển sinh dựa trên quy chế của Bộ LĐTB – XH đề ra, vì thế các đối tượng được phép tham gia thi tuyển là những người đã tốt nghiệp Trung cấp trong khối ngành sức khỏe, nếu các đối tượng thuộc diện Liên thông chéo ngành thì cần có chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề phù hợp với ngành dự tuyển Liên thông. Có sức khỏe tốt, không tiền án tiền sự, điều kiện tuyển sinh trên cũng sẽ được nhà trường áp dụng với Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng…và một số các ngành đào tạo khác của Nhà trường.

Năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội chia thành nhiều đợt trong năm nên chỉ cần thí sinh đáp ứng được điều kiện tuyển sinh có thể đăng ký nộp hồ sơ bất kỳ thời gian nào trong tuần. Theo thông tin tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 cho biết, khi các thí sinh có thể đáp ứng được yêu cầu xét tuyển của Nhà trường thì sẽ không cần lo lắng quá đến vấn đề chỉ tiêu tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội, bởi trong năm 2018 nhà trường không giới hạn chỉ tiêu, đồng thời nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất để thí sinh có thể được học tập ngành bản thân yêu thích.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Thời gian Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 có lâu không?

Nếu như thời gian đào tạo Cao đẳng Dược chính quy là 3 năm theo đúng quy định của Bộ đã đề ra với chương trình học thì thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ được rút ngắn hơn khi thí sinh không cần học lại những môn cơ sở, mà thay vào đó chỉ đi sâu vào trọng tâm phần kiến thức chuyên ngành, nâng cao kỹ năng. Theo đó ở hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược nhà trường sẽ có thời gian học trong vòng 1,3 năm, nếu các thí sinh thuộc diện liên thông chéo ngành thì cần thời gian học thêm chứng chỉ chuyển đổi là 3 tháng. Ngoài thời gian học hành chính thì Nhà trường còn sắp xếp cho các thí sinh học đào tạo ngoài giờ hành chính vào các buổi tối và thứ 7, chủ nhật hàng tuần. Sau khi hoàn thành xong chương trình học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội thí sinh được cấp bằng Cao đẳng chính quy, đủ điều kiện để làm việc tại các cơ quan Y tế theo quy định Nhà nước cũng như có cơ hội việc làm rộng mở.

Nhà trường có khung thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội ngoài khung giờ hành chính

Nhà trường có khung thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội ngoài khung giờ hành chính

Hồ sơ Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 bao gồm những giấy tờ gì?

Hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần phải có đủ các giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi Liên thông .
  • Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược + bảng điểm tương đương có công chứng.
  • 02 bản sao Bằng tốt nghiệp THPT.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian gần nhất + 01 Bản sao giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.
  • Chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành đào tạo (thời gian học chuyển đổi trong 3 tháng) đối với các thí sinh tốt nghiệp Trung cấp các ngành nghề khác.
  • Phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin gồm họ tên + địa chỉ + số điện thoại của người học vào phần người nhận để nhà trường tiện liên hệ.
  • Những giấy tờ ưu tiên nếu có.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2018 cho các đối tượng thí sinh có đam mê với ngành Y Dược thực hiện mơ ước của mình.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn