Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 có cao không?

Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 có cao không?

Em muốn học ngành Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhưng không biết mức điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 có cao hay không?

Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 như thế nào?

Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 như thế nào?

Ngoài việc quan tâm đến điểm chuẩn Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 thì có rất nhiều thí sinh có mong muốn được giải đáp câu hỏi về mức điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 – một trong những ngành nghề hot nhất tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Để các thí sinh và phụ huynh không nóng ruột chờ lâu hơn nữa, hôm nay ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược sẽ có câu trả lời chính xác nhất.

Điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 có cao không?

Theo các chuyên gia thư mục Hỏi đáp Y Dược, hiện nay những cơ hội việc làm từ ngành Hộ sinh rất lớn, mặt khác có vai trò vô cùng quan trọng trong việc chăm sóc các sản phụ sau sinh nên đã có rất nhiều thí sinh đã đăng ký học Cao đẳng Hộ sinh nhưng lại đang vô cùng lo lắng về mức điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Vậy tại sao có nhiều người lựa chọn học ngành Y Dược, đặc biệt là ngành Hộ sinh tại ngôi trường này đến vậy?

Việc lựa chọn học tập tại ngôi trường trọng điểm hàng đầu – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là mong muốn của nhiều bạn trẻ, theo đó học tập tại đây sinh viên sẽ có nhiều cơ hội tiếp thu kiến thức thực tế, thực hành môn Hộ sinh – Hộ lý ngay trong bệnh viện riêng của Nhà trường để phục vụ chuyên môn tốt nhất của một người Hộ sinh chuyên nghiệp. Với các giảng viên giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, có nhiều năm công tác và nghiên cứu làm việc trong nghề sẽ tạo ra động lực, là hành trang vững chãi nhất giúp các thí sinh có thể phát triển tương lai. Đặc biệt với phương châm đào tạo gắn liền lý thuyết với thực hành trong đó 30% là lý thuyết, 70% là thực hành sẽ giúp tay nghề của thí sinh nâng cao, đạt chuẩn chất lượng của Bộ Y tế. Có lẽ đây chính là lý do mà khiến nhiều người lựa chọn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, nhưng có nhiều thí sinh đang thắc mắc rằng: liệu “con số đông” này có làm mức điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 tăng cao không? Để giúp các thí sinh giải đáp thắc mắc này, Nhà trường xin trả lời như sau: Trong năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh chính quy với điều kiện:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh với điều kiện xét tuyển đơn giản

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh với điều kiện xét tuyển đơn giản

  • Thí sinh phải có bằng tốt nghiệp THPT, BTVH hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời của Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018
  • Thí sinh phải có hạnh kiểm năm lớp 12 đạt loại Khá trở lên.
  • Thí sinh không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Như vậy, các thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội không phải dựa vào mức điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh để đăng ký xét tuyển mà chỉ cần đáp ứng được điều kiện tuyển sinh mà Nhà trường đưa ra là các thí sinh đã nắm chắc cho mình một vé trúng tuyển làm tân sinh viên chuyên ngành Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội cần những giấy tờ gì?

Sau khi đã xác định được điều kiện xét tuyển không cần dựa vào điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội thì các thí sinh sẽ trở thành tân sinh viên của Trường với thời gian đào tạo là 3 năm. Để hoàn thiện thủ tục cuối cùng các thí sinh cần chuẩn bị những giấy tờ sau đây:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp trung học phổ thông tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2018: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.
  • Hồ sơ học sinh- sinh viên (túi hồ sơ màu nâu, trong có 02 lý lịch học sinh- sinh viên, dán ảnh và đóng dấu giáp lai, đóng dấu của chính quyền địa phương)

Các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh và gửi về địa chỉ của Nhà trường

Các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh và gửi về địa chỉ của Nhà trường

Các thí sinh hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh rồi gửi về địa chỉ của Nhà trường bằng những hình thức dưới đây:

  • Cách 1: Thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018 trực tiếp tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Quận Đống Đa – Hà Nội để nghe thầy cô tư vấn về ngành nghề mình lựa chọn.
  • Cách 2: Thí sinh có thể gửi hồ sơ qua đường bưu điện về địa chỉ ở trên.

Mọi thông tin và những thắc mắc về việc đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh và điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 cùng các ngành đào tạo khác của Nhà trường như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược,… hãy liên hệ tới địa chỉ của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Nguồn: Caodangduochoc.edu.vn