Điểm thi THPT Quốc gia dưới 20 nên đăng ký xét tuyển trường Đại học nào?

Làm thế nào để đạt điểm cao môn Văn trong kỳ thi THPT Quốc gia 2018?

Điểm thi THPT Quốc gia dưới 20 nên đăng ký xét tuyển trường Đại học nào ?

Rất nhiều trường Đại học chất lượng đào tạo tốt với mức điểm trúng tuyển không quá cao dành cho thí sinh học lực trung bình – Khá. Dưới đây là những gợi ý dành cho bạn!

 Điểm thi THPT Quốc gia dưới 20 nên đăng ký xét tuyển trường Đại học nào?

Điểm thi THPT Quốc gia dưới 20 nên đăng ký xét tuyển trường Đại học nào?

Sau khi công bố đề thi và đáp án 14 đề thi thử Kỳ thi THPT Quốc gia 2018, chắc hẳn thí sinh đã ước lượng được mức điểm và học lực của mình. Với những thí sinh có học lực trung bình – khá, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin gợi ý một số trường Đại học chất lượng có mức điểm chuẩn dưới 20 điểm như sau:

Các trường khối C truyền thống tuyển sinh dưới 20 điểm

Với mức điểm dưới 20, thí sinh học khối C truyền thống có thể lựa chọn các trường thuộc khối sư phạm, khoa học xã hội và nhân văn như:  Đại học Văn hóa, Đại học Tây Bắc, Đại học Sư phạm – Đại học Huế, Đại học Sư phạm Đà Nẵng, Đại học Vinh, Học viện Hành chính Quốc gia, Đại học Công đoàn, Đại học Nội vụ, Đại học Thành Tây…

Bên cạnh đó một số ngành học của các trường Đại học top trên cũng có mức điểm khối C dưới 20 thí sinh có thể tham khảo như: Học viện Báo chí – Tuyên truyền, Đại học Sư phạm TP.HCM, Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn…

Các trường khối B truyền thống tuyển sinh dưới 20 điểm

Thí sinh có học lực dưới mức 20 điểm khối B truyền thống vẫn có thể lựa chọn nhiều trường Đại học chất lượng tốt. Để đảm bảo cơ hội trúng tuyển chắc chắn nhất, bạn nên chọn các trường, ngành có điểm chuẩn những năm trước thấp hơn từ 2 – 3 điểm.

Một số địa chỉ tuyển sinh khối B có điểm thi THPT Quốc gia từ 15 – 20 điểm thí sinh có thể tham khảo: Đại học Vinh, Đại học Hàng Hải, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Đại học Sư phạm TP.HCM, Đại học Sư phạm Đà Nẵng, Đại học Sư phạm – ĐH Huế, ĐH Trà Vinh, Đại học Đông Đô…

Nhiều trường khối B truyền thống tuyển sinh dưới 20 điểm

Nhiều trường khối B truyền thống tuyển sinh dưới 20 điểm

Các trường khối A truyền thống tuyển sinh dưới 20 điểm

Số lượng thí sinh có học lực dưới 20 điểm khối A truyền thống chiếm tỷ lệ cao bởi đây là tổ hợp xét tuyển được đông đảo thí sinh chọn lựa.

Các trường Đại học tuyển sinh khối A truyền thống với mức điểm chuẩn không vượt quá 20 điểm bao gồm: Đại học Công nghiệp Hà Nội, Đại học Công nghiệp TP.HCM, Đại học Thủy lợi, Đại học Hàng Hải, Đại học Trà Vinh, Đại học Công Đoàn, một số ngành của Học viện Biên phòng, Đại học Giao thông vận tải, Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Học viện Bưu chính Viễn thông, Đại học Công nghiệp thực phẩm TPHCM…

Xét tuyển học bạ được nhiều thí sinh quan tâm

Năm 2018, các trường Đại học, Cao đẳng được tự chủ lựa chọn hình thức tuyển sinh trong các phương thức: Xét tuyển, thi tuyển hoặc kết hợp thi tuyển và xét tuyển. Trong đó xét tuyển dựa vào kết quả thi THPT Quốc gia được nhiều thí sinh quan tâm. Với những thí sinh yêu thích ngành Dược nhưng không đủ năng lực để trúng tuyển Đại học Y Dược với mức điểm chuẩn rất cao, xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội là lựa chọn tốt nhất giúp sĩ tử chắc chắn cơ hội trúng tuyển, xóa bỏ gánh nặng thi cử với áp lực về điểm chuẩn Cao đẳng Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là cơ sở tiên phong trong công tác đào tạo nhân lực Y Dược chất lượng cao theo mô hình Trường học – Bệnh viện, nâng cao tính thực hành và chương trình đào tạo bàn bản nhất với mục tiêu sinh viên ra trường “có việc làm và làm được việc”.

Thí sinh đã tốt nghiệp THPT, đảm bảo điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội có thể gửi hồ sơ tuyển sinh bằng 1 trong 3 cách:

  • Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại Địa chỉ Website Nhà Trường theo đường Link: Đăng Ký Trực Tuyến.
  • Gửi Hồ sơ qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh.
  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018