Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội nên chọn Trường nào?

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội nên chọn Trường nào?

Em đã tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh và muốn tiếp tục Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội nhưng vẫn chưa chọn được Trường nào để học.

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội nên chọn Trường nào?

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội nên chọn Trường nào?

Liên thông lên các bậc học cao hơn là xu hướng được nhiều người lựa chọn để nâng cao trình độ chuyên môn và giá trị bằng cấp, thắc mắc “Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội nên chọn Trường nào?” của bạn Liên được Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur giải đáp như sau:

Vai trò quan trọng của người Hộ sinh

Hộ sinh là những người có chuyên môn về sinh nở, được đào tạo bàn bản có khả năng cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ an toàn hiệu quả cho phụ nữ và trẻ em một cách toàn diện về thể chất, tâm, sinh lý và xã hội. Chương trình Hộ sinh cao đẳng nhằm đào tạo người Hộ sinh có khả năng cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ an toàn và hiệu quả cho phụ nữ và trẻ em dưới 5 tuổi. Người nữ Hộ sinh trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng và tâm huyết với nghề nghiệp, thực hành nghề nghiệp trong khuôn khổ quy định của luật pháp và các chính sách của Nhà nước, người Hộ sinh sẽ đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ phụ nữ và trẻ em một cách toàn diện về thể chất, tâm, sinh lý và xã hội. Đồng thời, người Hộ sinh luôn có ý thức học hỏi, chủ động phát triển nghề nghiệp cho bản thân mình, đảm bảo thực hành chuyên môn an toàn, hiệu quả.

Sau khi tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng Hộ sinh thì các bạn trẻ có thể làm việc được ở các Bệnh viện, Trung tâm y tế, Phòng mạch, các cơ quan đơn vị  chuyên ngành y tế khác hoặc các cơ quan đơn vị hành chính sự nghiệp, các dịch vụ thuộc các thành phần y tế, cơ hội sau khi tốt nghiệp ngành Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là rất hấp dẫn.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh nên chọn Trường nào?

Một địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh chất lượng, uy tín sẽ giúp sinh viên theo trau dồi kỹ năng chuyên môn kinh nghiệm. Đặc thù riêng biệt của ngành Hộ sinh có liên quan trực tiếp đến sức khỏe và sự an toàn của mẹ và bé nên đòi hỏi người học phải được đào tạo trong môi trường có chất lượng đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, chỉ có như vậy mới có thể mang đến những cơ hội việc làm hấp dẫn lương cao.

Khi đã xác định được tầm quan trọng của việc chọn Trường để theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh thì sẽ đến lúc đi tìm một ngôi trường uy tín, chất lượng để có thể theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh một cách tốt nhất. Địa chỉ xứng đáng để theo học nhất hiện nay chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, có thể khẳng định như vậy là bởi: Đây là ngôi trường có chương trình đào tạo chuẩn của Bộ y tế, tập trung nhiều đến rèn luyện kỹ năng tay nghề cho sinh viên. Có môi trường tốt cho sinh viên học thực hành, thực tập rèn luyện kỹ năng tay nghề của bản thân. Có những chính sách an sinh hỗ trợ việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt, sinh viên theo học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh sẽ được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp. Đảm bảo sau khi tốt nghiệp sẽ vững vàng kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề để đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao của nghề nghiệp.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2018

Năm 2018, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh với hình thức thi tuyển, điều kiện tuyển sinh yêu cầu thí sinh là người đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược, có sức khỏe tốt, hạnh kiểm đạo đức khá trở lên. Sinh viên sẽ trải qua thời gian Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường là 1,3 năm. Trong trường hợp sinh viên Liên thông chéo ngành thì cần đảm bảo thêm điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển Liên thông. Bằng được cấp sau khi tốt nghiệp là bằng Cao đẳng chuyên ngành Hộ sinh.

Thí sinh có mong muốn Liên thông Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần chuẩn bị một bộ hồ sơ và gửi về địa chỉ: