Chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh có phải thi đầu vào?

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đạt chuẩn yêu cầu của Bộ

Chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh có phải thi đầu vào?

Sắp tới em có nguyện vọng chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh nhưng không biết hình thức tuyển sinh là thi tuyển hay xét tuyển?

Chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh có phải thi đầu vào?

Chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh có phải thi đầu vào?

Ngành Hộ sinh đang có sự thiếu hụt nguồn nhân lực rất lớn nên lựa chọn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh sẽ giúp mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn với mức thu nhập xứng đáng cho người học, Ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin giải đáp thắc mắc “chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh có phải thi đầu vào?” của bạn Minh như sau:

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh hình thức nào?

Vai trò quan trọng của ngành Hộ sinh đã được Tổ chức Y tế thế giới WHO công nhận, từ năm 1990, Hộ sinh được công nhận là ngành nghề riêng biệt trong hệ thống chung của ngành Y tế. Người nữ Hộ sinh sau khi được đào tạo sẽ có đủ chuyên môn kiến thức để có thể hoàn thành tốt công việc chuyên môn của ngành nghề đặt ra. Trước sự thiếu hụt nguồn nhân lực của ngành Hộ sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh với hình thức xét tuyển đối tượng người học đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác, thí sinh là người có hạnh kiểm đạo đức khá trở lên, không có tiền án, tiền sự trong quá khứ, có sức khỏe tốt để hoàn thành nhiệm vụ học tập.

Như vậy, bạn Minh hoàn toàn có thể yên tâm xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh để thực hiện dự định, mơ ước của mình nếu như đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2018

Đối với các bạn trẻ hiện nay sau khi tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên các ngành nghề khác tại các Trường mà người học không thể tìm kiếm công việc đúng với chuyên môn và ổn định cho bản thân thì hãy suy nghĩ và đăng ký học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh để mở rộng thêm cơ hội tìm kiếm việc làm cho mình. Ngày nay sinh viên theo học Văn bằng 2, Liên thông Cao đẳng Hộ sinh hay Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy chỉ cần có chuyên môn vững, tay nghề cao thì hoàn toàn có thể tìm kiếm công việc mới mức thu nhập hấp dẫn ở cả trong nước và ngoài nước.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh trong vòng bao lâu?

Tất cả thí sinh đã đáp ứng đủ điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh mà nhà Trường đề ra sẽ trải qua thời gian đào tạo là 18 tháng (đây cũng là mốc thời gian được áp dụng cho các đối tượng thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng các chuyên ngành sức khỏe như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng….) và 20 tháng (thời gian được áp dụng cho các đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe) muốn chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh.

Thí sinh theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sau khi đáp ứng đủ các điều kiện trong quy chế tuyển sinh đề ra thì cần chuẩn bị một bộ hồ sơ xét tuyển với đầy đủ các giấy tờ cần thiết sau:

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh trong vòng bao lâu?

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh trong vòng bao lâu?

  • 01 Bộ hồ sơ xét tuyển theo mẫu của nhà trường quy định.
  • 02 Bản sao Bảng điểm và Bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học có công chứng.
  • 02 Bản photo bằng tốt nghiệp THPT có công chứng.
  • 01 bộ sơ yếu lý lịch ghi đầy đủ thông tin và có dấu xác thực của địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (Ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng của chính quyền địa phương).
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh sau khi chuẩn bị xong có thể gửi trực tiếp hoặc gián tiếp về địa chỉ: