Muốn học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội cần đáp ứng điều kiện gì?

Đối tượng nào được phép Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018?

Để có thể học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần đảm bảo điều kiện Liên thông theo đúng quy định.

 Muốn học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội cần đáp ứng điều kiện gì?

Muốn học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội cần đáp ứng điều kiện gì?

Tại sao nên học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội?

Trước sự phát triển mạnh mẽ của ngành Dược từ những tiến bộ trong công nghệ Dược phẩm, nhu cầu sử dụng Dược phẩm ngừng gia tăng chính là lý do thúc đẩy nguồn nhân lực ngành Dược để đáp ứng tuyển dụng tại các bệnh viện, nhà thuốc, công ty Dược phẩm,…Đáp ứng quá trình chuẩn hóa cán bộ y tế, việc các bạn trẻ đã có bằng Trung cấp Dược đểu cần phải Liên thông lên Cao đẳng Dược hoặc Đại học Dược nếu không muốn bị đẩy ra khỏi ngày. Đây không chỉ là cơ hội việc làm mà còn là cơ hội để bạn nâng cao kiến thức chuyên môn, bằng cấp của mình.

Với thời gian đào tạo chỉ còn 15 – 18 tháng tùy thuộc vào đối tượng đầu vào, sinh viên có thể rút ngắn thời gian ra trường mà vẫn đảm bảo những kiến thức chuyên môn trở thành Dược sĩ giỏi. Sau thời gian đào tạo, bạn sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy theo Luật Giáo dục Nghề Nghiệp, đủ điều kiện mở quầy bán thuốc theo quy định của Luật Dược sửa đổi bổ sung. Sau khi đã được trang bị kiến thức chuyên môn và kỹ năng kinh nghiệm cần thiết, Dược sĩ Cao đẳng có thể thực hiện nhiều công việc khác nhau trong thế giới của các loại thuốc như: Trình Dược viên, dược sĩ quản lý thuốc, kiểm định viên kiểm định chất lượng thuốc…tại các Công ty sản xuất và phân phối Dược phẩm với mức thu nhập hấp dẫn.

Điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Liên thông Cao đẳng Dược – Cao đẳng Y Dược Hà Nội là một trong những hướng đi thông minh để bạn có thể tự tin khẳng định khả năng không kém cạnh gì với so với những thí sinh tốt nghiệp từ các trường Đại học, Cao đẳng khác trên cả nước. Theo quy định của Bộ LĐTB&XH, điều kiện để học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018, thí sinh cần đáp ứng những điều kiện xét tuyển sau:

  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành khác thuộc nhóm ngành sức khỏe.
  • Có sức khỏe tốt, lí lịch trong sạch. Thí sinh không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Trong trường hợp thí sinh thuộc đối tượng liên thông chéo ngành thì phải đảm bảo thêm điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông.

Muốn học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội cần đáp ứng điều kiện gì?

Với những thí sinh đáp ứng điều kiện xét tuyển trên đều có thể tự tin nộp hồ sơ ứng tuyển vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngày từ hôm nay với mẫu hồ sơ xét tuyển đơn giản:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (Theo mẫu của Nhà trường)
  • Bản sao công chứng, bảng điểm bằng tốt nghiệp THPT và Trung cấp
  • 04 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng).
  • 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược trên phạm vi toàn quốc, không phân biệt tôn giáo, dân tộc. Thời gian đào tạo 15 tháng đối với những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Dược và 18 tháng đối với những thí sinh tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe có mong muốn học Liên thông Cao đẳng Dược.

Sau khi hoàn thành chương trình liên thông Cao đẳng Dược, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy, được phép liên thông y dược lên các bậc học cao hơn ngay hoặc thi tuyển công chức, viên chức ngay khi đáp ứng được các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra.

Nếu bạn đã sẵn sáng để theo học Liên thông Cao đẳng Dược thì còn chần chừ gì mà không gửi hồ sơ về địa chỉ: