Cao đẳng Y Dược gia tăng tương tác với sinh viên nhờ MXH

Nhờ đi đầu trong trong công tác sử dụng ứng dụng mang xã hôi (MXH) trong công tác đào tạo mà Cao đẳng Y Dược Hà Nội đã gia tăng tương tác được với sinh viên.

Cao đẳng Y Dược gia tăng tương tác với sinh viên nhờ MXH

Cao đẳng Y Dược gia tăng tương tác với sinh viên nhờ MXH

Ứng dụng MXH trong công tác đào tạo, tuyển sinh

Điện thoại thông minh còn là sản phẩm xa lạ đối với nhiều người, đặc biệt là giới trẻ hiện nay – đối tượng cập nhật thông tin, sử dụng ứng dụng mạng xã hội từ điện thoại thông minh nhiều nhất. Đây không chỉ là công cụ giúp bạn kết nối mọi người lại với nhau thông qua các ứng dụng Facebook, Zalo mà còn là nơi cập nhật thông tin trong và ngoài nước tiện ích, đơn giản và nhanh nhất. Với những tính năng tuyệt vời đó, thay vì sử dụng để giải trí thông thường, Phòng truyền thông Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã sử dụng zalo, facebook làm ứng dụng riêng để sinh viên sử dụng kết hợp trong việc cung cấp và tra cứu thông tin.

Không còn rắc rối trong các thao tác để có thể biết những thông tin về hoạt động của Nhà trường, lịch học của các lớp Cao đẳng Y Dược như Cao đẳng Dược chính quy/Điều dưỡng/Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược hay các chương trình Liên thông Cao đẳng Y Dược và còn nhiều những thông tin mà sinh viên có thể nắm bắt nhanh chóng trên các ứng dụng này. Anh Phạm Thành Luân, Đại diện Phòng truyền thông Pasteur chia sẻ: “Mặc dù đây không phải là sáng kiến mới nhưng để ứng dụng thực tế thì chưa có trường Y Dược nào làm bà nếu mô hình hình ứng dụng mạng xã hội vào công tác đào tạo thành công, đây có thể là case study cho nhiều trường khác tham khảo”.

Thêm vào đó, Nhà trường còn sử dụng ứng dụng Zalo trong việc khoanh vùng sinh viên để gửi thông tin cá nhân đến từng người cụ thể một cách nhanh nhất, giúp các thí sinh cập nhật nhanh chóng thông tin và không bỏ lỡ bất kỳ hoạt động hay những thay đổi nào trong kế hoạch đào tạo, văn hóa văn nghệ của Trường, lớp. Hiện công tác này đang được ứng dụng tại Trường và nhận được những kết quả khả quan từ phía sinh viên, Đặc biệt là những sinh viên hệ vừa học vừa làm như Văn bằng 2 hay Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng hay Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm.

Sinh viên Văn bằng 2 Cao dẳng Dược dễ dàng cập nhật thông tin về lịch học

Sinh viên Văn bằng 2 Cao dẳng Dược dễ dàng cập nhật thông tin về lịch học

Là sợi dây kết nối giữa Sinh viên – Nhà trường

Là ngôi trường đi đầu trong công tác sử dụng các ứng dụng MXH như Zalo, Facebook làm kênh thông tin quan trọng để tương tác với sinh viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào về những thành quả mình đã đạt được trong việc truyền tải thông tin giáo dục, tin tức tuyển sinh đến các sinh viên nhanh nhất và tiết kiệm nhất và thật hối tiếc nếu bạn không phải là sinh viên của Trường. Tuy nhiên nếu muốn trải nghiệm mô hình này cũng như có lòng đam mê với ngành Y Dược, thí sinh đã có 1 văn bằng hệ Cao đẳng trở lên đều có cơ hội xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hay ngành Điều dưỡng hoặc xét nghiệm khi gửi hồ sơ xét tuyển về phía Nhà trường.

Hồ sơ xét tuyển bao gồm:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (Theo mẫu của Nhà trường)
  • Bản sao công chứng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng trở lên
  • 04 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng).
  • 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)

Để nhận được tin nhắn thông báo qua Zalo, sinh viên chỉ cần quét QR code hoặc bấm “Quan tâm” Official Account của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Để bảo mật thông tin, Nhà trường chỉ cho phép tra cứu và nhận thông tin khi số điện thoại của sinh viên trùng với số điện thoại đã đăng ký trong bản lý lịch tại trường.