Dự kiến điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh

Dự kiến điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

Biết được mức điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh năm 2017 sẽ giúp các thí sinh chủ động hơn trong việc ôn tập và định hướng tương lai cho bản thân mình.

Dự kiến điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

Dự kiến điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

Dự kiến điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

Theo học các ngành Y Dược là lựa chọn được đông các bạn trẻ hiện nay lựa chọn với mong muốn có thể dễ dàng tìm kiếm công việc sau khi ra Trường và hạn chế tối đa tình trạng thất nghiệp, thiếu việc làm.

Ngoài những cơ hội hấp dẫn mà ngành Hộ sinh có thể mang đến cho người học thì cũng đòi hỏi sự chăm chỉ, nhiệt tình và vững vàng chuyên môn kiến thức, kỹ năng tay nghề để đáp ứng được đòi hỏi cũng như đặc thù công việc. Chính vì vậy, sinh viên theo học ngành Hộ sinh phải được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, bài bản và có sự đầu tư đầy đủ các trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho quá trình nghiên cứu, học tập.

Với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực ngành Y tế giỏi chuyên môn, vững tay nghề để đáp ứng được các đòi hỏi của xã hội, căn cứ vào quy chế tuyển sinh mới của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2017 hệ chính quy theo hình thức xét tuyển thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT, miễn thi.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

Mức điểm chuẩn Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 chính là mức điểm đỗ tốt nghiệp THPT Quốc gia, Chính vì vậy, thí sinh có mong muốn theo học Cao đẳng Hộ sinh chỉ cần đảm bảo điều kiện là đỗ tốt nghiệp THPT là gần như nắm chắc 90% cơ hội để trở thành sinh viên Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Đối với trường hợp thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT từ năm 2016 trở về trước thì sẽ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh theo hình thức xét học bạ THPT.

Thời gian đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh:

  • Đợt 1: Từ ngày 20/04, đây là mốc thời gian áp dụng cho các đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2017.
  • Đợt 2: Từ ngày 01/07, đây là mốc thời gian áp dụng cho các trường hợp thí sinh là người tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017.

Thời gian đào tạo và hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

Thời gian đào tạo Cao đẳng Hộ sinh năm 2017 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng giống như thời gian đào tạo Cao đẳng Dược, Điều dưỡng là 03 năm. Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình đào tạo sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và được phép liên thông ngay lên các bậc học cao hơn nếu có đủ các tiêu chí, điều kiện trong quy chế tuyển sinh liên thông đề ra.

Thời gian đào tạo và hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

Thời gian đào tạo và hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 mặc dù không cần quá cầu kỳ nhưng nhất định phải đảm bảo các giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu ĐKXT theo mẫu của Nhà Trường.
  • Giấy chứng nhận kết quả thi tốt nghiệp THPT Quốc gia hoặc bản sao công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời hoặc bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • Bản sao công chứng học bạ THPT.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.
  • 04 ảnh 3×4 có ghi rõ thông tin sau ảnh và được chụp trong thời gian gần nhất.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin và đóng dấu công chứng của chính quyền địa phương.
  • Các giấy tờ chứng nhận thí sinh thuộc diện được ưu tiên (nếu có).

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh có thể nộp theo 2 hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp qua đường bưu điện về địa chỉ: