Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội là lựa chọn đúng?

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội mở ra cơ hội việc làm cùng mức thu nhập hấp dẫn đang trở thành tâm điểm lựa chọn của nhiều bạn trẻ.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội ngắn

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng chỉ giới hạn với 2 mốc thời gian là 18 tháng và 20 tháng tùy thuộc vào đối tượng đầu vào. Điều này không chỉ giúp người học tiết kiệm thời gian học tập mà còn có tiếp kiệm các vấn đề khác.

  • Thời gian đào tạo 18 tháng: Đây là khoảng thời gian được áp dụng cho các thí sinh đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành sức khỏe.
  • Thời gian đào tạo 20 tháng: Đây là khoảng thời gian được áp dụng cho các thí sinh đã đã hoàn thành xong và có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe.

Không chỉ thời gian học tập ngắn, Cao đẳng Y Dược Hà Nội còn tạo mọi điều kiện thuận lợi giúp các sinh viên theo học tiện lợi nhất khi các thí sinh có thể lựa chọn các khung thời gian học ngoài giờ hành chính vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 trong tuần hoặc cả ngày thứ 7, chủ nhật để phù hợp với thời gian cá nhân và công việc của mình.

Sau khi kết thúc chương trình đào tạo, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy và được phép liên thông lên các bậc học cao hơn để nâng cao giá trị bằng cấp hoặc thi tuyển công chức, viên chức bệnh viện nếu đủ điều kiện theo quy định mà Bộ đề ra.

Địa chỉ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội uy tín

Theo quan điểm của các giảng viên đang giảng dạy Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì một ngôi trường đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng hay Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thậm chí là Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm Y Học tốt nhất thì cần đáp ứng được những điều kiện sau đây:

  • Chương trình đào tạo chuẩn của Bộ y tế, tập chung nhiều đến rèn luyện kỹ năng tay nghề cho sinh viên.
  • Có môi trường tốt cho sinh viên học thực hành, thực tập rèn luyện kỹ năng tay nghề của bản thân.
  • Có những chính sách an sinh hỗ trợ việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội là lựa chọn đúng?

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội là lựa chọn đúng?

Xét những trường đạt những tiêu chí trên hiện nay thì Việt Nam còn quá ít trong khi những trường chưa đạt chuẩn lại có rất nhiều.Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít những trường chuyên đào tạo Cao đẳng Y Dược làm được những điều như thế. Trải qua gần 10 năm phát triển, Trường đã khẳng định được tên tuổi cũng như khẳng định được thương hiệu của sinh viên ngành Điều dưỡng khi theo học tại trường. Điều này có thể nhận thấy từ số lượng sinh viên có việc làm cũng như khả năng được nhà tuyển dụng đánh giá cao. Đó là niềm tự hào mà không phải Trường Cao đẳng Y Dược nào cũng có thể làm được.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Để không đánh mất cơ hội vì những thủ tục đăng ký rườm rà, ban tư vấn hướng dẫn cách đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 với một bộ hồ sơ đầy đủ như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (Theo mẫu của Nhà trường)
  • Bản sao công chứng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng trở lên
  • 04 ảnh 3×4 + 02 ảnh 4×6 (không quá 6 tháng).
  • 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, thí sinh nhanh chóng gửi trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh tại địa chỉ của Nhà trường.