Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

Lý do nên Liên thông Cao đẳng Hộ sinh

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh trên cả nước với điều kiện thí sinh có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, sức khỏe, đạo đức tốt.

Tại sao nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh?

Tại sao nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh?

Tại sao nên học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh?

Vai trò của ngành Hộ sinh đã được tổ chức Y tế Thế giới WHO công nhận là ngành nghề riêng biệt từ năm 1990. Công việc của người làm công tác Hộ sinh là công việc thầm lặng, đóng vai trò hỗ trợ các bác sĩ sản khoa chăm sóc, đồng hành cùng thai phụ trong suốt quá trình mang thai đến khi “mẹ tròn con vuông”. Với tất cả kinh nghiệm, chuyên môn và của nghề, người nữ hộ sinh luôn cố gắng hết sức để chuẩn bị những điều kiện tốt nhất giúp em bé được sinh ra một cách thuận lợi nhất, mang lại niềm hạnh phúc cho hàng triệu gia đình.

Nếu bạn đang có ý định học chuyển đổi để thay đổi sự nghiệp, tương lai thì nên chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là bởi vì: Đây là ngành học đang có sự khan hiếm nguồn nhân lực rất lớn, mặt khác, Hộ sinh là ngành không mấy vất vả, khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, bạn sẽ có thêm kiến thức, chuyên môn và tay nghề để thực hiện nhiều công việc khác nhau như: Chăm sóc cho sản phụ, tư vấn trước sinh cho bà mẹ mang thai, theo dõi và phát hiện những vấn đề tâm lý, sức khỏe để kịp thời xử lý và bảo đảm an toàn cho sức khỏe mẹ bà bé.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

Căn cứ vào đề án tuyển sinh mới của Bộ Lao động Thương binh & Xã hội, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh theo hình thức xét tuyển thẳng tất cả các đối tượng đã tốt nghiệp các trường Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác, thí sinh là người có sức khỏe tốt, đạo đức khá trở lên, không có tiền án, tiền sự trong quá khứ.

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

Sau khi tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Hộ sinh và có thể liên thông lên các bậc học cao hơn để nâng cao trình độ theo quy chế tuyển sinh liên thông nếu có đủ điều kiện theo quy chế tuyển sinh liên thông của Bộ đề ra.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

Sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ có mốc thời gian đào tạo cụ thể như sau:

Trong trường hợp thí sinh là người đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ngành sức khỏe như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm…muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì thời gian đào tạo sẽ là 18 tháng.  Đối với những thí sinh là người đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, Nấu ăn, Tin học, Kế toán, Sư phạm…muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh thì thời gian đào tạo sẽ là 20 tháng.

Để tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các thí sinh theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có mở thêm các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh ngoài giờ hành chính vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần hoặc các lớp vào cuối tuần Thứ 7, Chủ nhật để sinh viên có thể lựa chọn sao cho phù hợp với thời gian biểu cá nhân của bản thân.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh năm 2017

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur yêu cầu phải đảm bảo các giấy tờ cần thiết như:

  • Phiếu ĐKTS theo mẫu của Nhà Trường.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học + bảng điểm tương đương.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân công chứng và có ghi đầy đủ thông tin cá nhân.
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh; học bạ THPT.
  • Ảnh 2×3 (01 cái) và ảnh 3×4 (04 cái) có ghi rõ thông tin sau ảnh và cho sẵn vào trong phong bì thư.
  • Các giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên (nếu có).

Hồ sơ đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh sau khi chuẩn bị xong có thể gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ: