Thời gian nhận hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo thời gian nhận hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 giúp thí sinh chủ động trong quá trình xét tuyển.

Thời gian nhận hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Thời gian nhận hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Để quá trình xét tuyển diễn ra thuận lợi, thí sinh cần đảm bảo mình đủ điều kiện xét tuyển và nộp hồ sơ đúng theo thời gian quy định. Tuy nhiên vấn đề này nhiều thí sinh vẫn chưa rõ còn tỏ ra mờ hồ và chưa tìm được thông tin chính xác để có thể chuẩn bị hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng đủ và nộp về đúng thời gian theo quy định.

Thời gian nộp hồ sơ tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Theo đúng quy định của Bộ LĐTB&XH, để có một bộ hồ sơ hoàn chỉnh đảm bảo đúng theo yêu cầu sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (Theo mẫu của Nhà trường)
  • Bản sao công chứng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng trở lên
  • 04 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng).
  • 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)

Đây là mẫu hồ sơ được áp dụng chung cho xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược và Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, nên nếu bạn có mong muốn xét tuyển chuyên ngành này thì có thể sử dụng mẫu hồ sơ trên.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Bên cạnh việc chuẩn bị đúng giấy tờ thì việc nộp hồ sơ đúng hạn cũng là  yếu tố quan trọng để đánh giá bạn có đủ tiêu chuẩn để có thể trở thành sinh viên của Trường cũng như không lỡ kế hoạch đã định của bạn. Theo đúng quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thời gian nhận hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng sẽ đến kết thúc vào ngày 15/12/2017. Nhà trường nhận hồ sơ vào nhiều đợt trong năm 2017 nên thí sinh có thể nộp hồ sơ vào trong giờ hành chính các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Trước mong muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng lớn như hiện nay, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh với điều kiện:

  • Thí sinh là công dân Việt Nam đủ 18 tuổi trở lên.
  • Thí sinh đảm bảo có đầy đủ sức khỏe để tham gia học tập và hoàn thành chương trình học của Nhà trường để có thể theo học 18 – 20 tháng.
  • Thí sinh phải có ít nhất một Văn bằng từ trình độ Cao đẳng trở lên thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội, Cao đẳng Dược hoặc ngoài nhóm ngành ngoài sức khỏe như Sư phạm, Kế toán, Tài chính, Du lịch, Ngân hàng,….
  • Lý lịch rõ ràng, không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật.

Với thời gian học tập từ 18 – 20 tháng đối với từng đối tượng đầu vào, đây sẽ mức thời gian hợp lý để sinh viên có thể trau dồi kiến thức cũng như kinh nghiệm cho bản thân. Đặc biệt học tập dưới ngôi Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ được trải nghiệm những điều thú vị dưới sự hướng dẫn của những giảng viên giàu kinh nghiệm  tốt nghiệp từ các trường Đại học hàng đầu cả nước.

Sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng Điều dưỡng chính quy và có thể xin việc tại bất kỳ bệnh viện, phòng khám,…nào trên cả nước. Do đó ngay từ bây giờ bạn có thể gửi hồ sơ về địa chỉ: