Cơ hội việc làm hấp dẫn khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Dược học là một trong những ngành trụ cột của hệ thống Y tế, đặc biệt theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội mang lại nhiều cơ hội việc làm cho người học.

Cơ hội việc làm hấp dẫn khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Cơ hội việc làm hấp dẫn khi theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Trước nhu cầu cần được chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của con người càng tăng cao kéo, nguồn lực Dược sĩ, Trình Dược viên,…lại trở nên quan trọng hơn bao giờ hết khi nguồn lao động này đang thiếu ở mức báo động. Do đó việc bổ sung nguồn lao động ngành Dược cả về số lượng và chất lượng chính là điều cấp thiết mà xã hội đang đặt ra hiện nay. Chính vì thế theo học Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Dược đều hứa hẹn mang đến rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho người học.

Dược sĩ làm những công việc gì?

Sau khi tốt nghiệp, tùy vào mong muốn và năng lực của bản thân mà Dược sĩ có thể đảm nhận ở nhiều vị trí khác nhau như:

  • Làm việc tại Bệnh viện: Dược sĩ bệnh viện sẽ chịu trách nhiệm cung ứng đảm bảo chất lượng thuốc cả về số lượng lẫn chất lượng đến tay người bệnh, tham vấn với bác sĩ trong việc kê toa, cảnh báo tương tác, hướng dẫn người bệnh dùng thuốc.
  • Làm việc tại cơ sở sản xuất: Tại đây Dược sĩ sẽ tham gia vào quá trình nghiên cứu sản xuất, công thức, , hoạt chất mới, dạng bào chế, theo dõi quy trình sản xuất, đảm bảo thuốc sản xuất ra đạt chất lượng tốt nhất,…
  • Làm việc tại các trường y dược: công tác tại khoa dược của các trường y dược với vai trò là kỹ thuật viên, giảng viên,…
  • Làm việc tại viện, trung tâm kiểm nghiệm:Tại đây Dược sĩ có vai trò kiểm tra chất lượng thuốc, phát hiện thuốc giả, thuốc kém chất lượng,…
  • Tại cơ sở kinh doanh: Dược sĩ làm việc tại các cơ sở bán lẻ (Nhà thuốc), bán buôn (công ty phân phối) hay công ty nhập khẩu.

Quá trình theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức chuyên ngành cũng như khả năng phân tích và áp dụng những gì đã học vào trong thực tế. Đồng thời, người học sẽ được rèn luyện thái độ làm việc nghiêm túc, đảm bảo hành nghề theo đúng y đức và đạo đức nghề Y.

Đây cũng là công việc mà những sinh viên tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ đảm nhiệm sau khi kết thúc chương trình học.

Đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 mở ra cơ hội việc làm mới

Đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 mở ra cơ hội việc làm mới

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Mỗi thí sinh sẽ có một mốc thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội khác nhau tùy vào từng trường hợp người học cụ thể:

Thời gian đào tạo 18 tháng (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên một ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm …) hoặc 20 tháng (nếu học viên tốt nghiệp Cao đẳng trở lên không thuộc nhóm ngành sức khỏe. Thí sinh có thể lựa chọn khung giờ học vào buổi tối hoặc Thứ 7 và Chủ nhật thuận lợi với quỹ thời gian của mình.

Hồ sơ chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Nếu có mong muốn học văn bằng 2 Cao đẳng Dược, người học cần phải chuẩn bị hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội bao gồm những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (Theo mẫu của Nhà trường)
  • Bản sao công chứng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Bản sao công chứng bảng điểm Cao đẳng trở lên
  • 04 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng).
  • 2 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)

Nhà trường nhận hồ sơ vào nhiều đợt trong năm 2017 nên thí sinh có thể nộp hồ sơ vào trong giờ hành chính các ngày trong tuần từ Thứ 2 đến Chủ nhật. Đồng thời các thí sinh lưu ý nên hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2017 trước ngày 15/12/2017 .

Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký học về địa chỉ: