Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng năm 2017

Hồ sơ học Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng năm 2018

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng năm 2017

Nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho thí sinh có nhu cầu trong lĩnh vực nha khoa, năm 2017 Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng năm 2017

Tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng năm 2017

Tiềm năng phát triển của ngành Kỹ thuật phục hình răng

Chuyên ngành Kỹ thuật phục hình răng là một chuyên ngành khá mới ở Việt Nam, thế nhưng ngành học này lại  nhận được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều các bạn trẻ, đặc biệt là những học viên đã có bằng Trung cấp trở lên ở một chuyên ngành bất kỳ nhưng chưa tìm được một công việc phù hợp mong muốn học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng để tìm kiếm cơ hội việc làm tốt hơn. Không những thế nhu cầu nguồn nhân lực cho ngành Thẩm mỹ Nha Khoa ngày một lớn, chính vì vậy việc theo học Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng được cho là sự lựa chọn hợp lý trong thời điểm hiện tại.

Nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực của xã hội cũng như nhu cầu chuyển đổi  ứng được nhu cầu của xã hội Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur tuyển sinh đào tạo Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng trong năm 2017. Thông tin tuyển sinh cụ thể như sau:

Tiềm năng phát triển của ngành Nha khoa là rất lớn

Tiềm năng phát triển của ngành Nha khoa là rất lớn

Thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng

Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng năm 2017 học tại Hà Nội với điều kiện Xét tuyển vô cùng đơn giản, thí sinh chỉ cần có bằng Trung cấp trở lên một chuyên ngành bất kỳ như Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng. Ngoài ra, thí sinh cũng cần có một sức khỏe tốt cũng như có một lý lịch trong sạch để theo học tại Trường.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng phụ thuộc vào bằng cấp mà thí sinh đó có ở Văn bằng 1, thời gian học cụ thể như sau:

  • Đào tạo 12 tháng: Với những người đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên không thuộc nhóm ngành sức khỏe như Kinh tế, Kế toán,…
  • Đào tạo 10 tháng: Với những người đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược trở lên như: Điều dưỡng đa khoa, Dược sĩ, Y sĩ đa khoa,..

Sau khi hoàn thành xong chương trình học, học viên được cấp bằng Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng chính quy hoàn toàn có thể liên thông lên Đại học hoặc các Trường Cao đẳng Y Dược nếu đủ điều kiện của Bộ Y tế và Bộ GD&ĐT hoặc đi làm ngay với cơ hội việc làm rộng mở.

Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur tuyển sinh năm 2017

Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur tuyển sinh năm 2017

Hồ sơ Xét tuyển Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng năm 2017

Ngoài việc đáp ứng được điều kiện tham gia Xét tuyển học viên muốn theo học Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng tại Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau:

  • 01 phiếu đăng ký tuyển sinh Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH kèm 02 bản photo bảng điểm tương ứng có công chứng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp cấp 3.
  • 01 bản sao giấy khai sinh + 04 ảnh chụp 3×4 ghi rõ họ tên, ngày sinh, quê quán ở sau ảnh.
  • Hồ sơ học sinh sinh viên, trong đó có 02 Sơ yếu lý lịch có dán ảnh và đóng dấu xác nhận của địa phương.
  • 02 phong bì đã dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.

Sau khi hoàn thành xong hồ sơ học Văn bằng 2 Trung cấp Kỹ thuật phục hình răng, thí sinh hãy gửi về địa chỉ của Trường Trung cấp Y Khoa Pasteur như sau: