Tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh ra trường có thể làm những công việc gì?

Tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh ra trường có thể làm những công việc gì?

Em muốn học Trung cấp Hộ sinh nhưng lại rất băn khoăn khi không biết ra trường em có thể làm được những công việc gì? và điều kiện Xét tuyển ra sao?

Tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh ra trường có thể làm những công việc gì?

Tốt nghiệp Trung cấp Hộ sinh ra trường có thể làm những công việc gì?

Nên học Trung cấp Hộ sinh ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Thí sinh có nhu cầu theo học Trung cấp Hộ sinh có thể lựa chọn học tại Trường Trung cấp Y khoa Pasteur, Trường Trung cấp Y khoa Pasteur là địa chỉ uy tín, chất lượng trong việc đào tạo nguồn nhân lực ngành Y Dược hệ trung cấp nói chung và nguồn nhân lực ngành Hộ sinh nói riêng, khi theo học tại Trường học viên được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, mô hình đào tạo ưu việt giúp sinh viên vừa vững kiến thức chuyên môn vừa giỏi kỹ năng tay nghề.

Ngoài chương trình đào tạo Trung cấp Hộ sinh chính quy dành cho những thí sinh đã tốt nghiệp THCS nhà trường còn mở các lớp đào tạo Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh cho những thí sinh có ít nhất một bằng Trung cấp các chuyên ngành khác nhau như Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng,…với thời gian học là 10 đến 12 tháng, rất thuận tiện cho những sinh viên có nhu cầu theo học ngành Hộ sinh tại trường.

Thời gian học Trung cấp Hộ sinh là bao lâu?

Thời gian theo học Trung cấp Hộ sinh tại Trường Trung cấp Y khoa Pasteur phụ thuộc rất nhiều vào bằng cấp mà thí sinh đó có, thời gian theo học cụ thể như sau:

Ngành Hộ sinh mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người học

Ngành Hộ sinh mang đến nhiều cơ hội việc làm cho người học

  • Chương trình đào tạo 2 năm: Dành cho các thí sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc có bằng bổ túc văn hóa cấp 3.
  • Thời gian đào tạo là 2 năm 3 tháng: Áp dụng cho những đối tượng thí sinh đã học xong chương trình lớp 12 nhưng vì lý do nào đó mà trượt tốt nghiệp trung học phổ thông.
  • Chương trình đào tạo 3 năm: Áp dụng cho các thí sinh đã tốt nghiệp trung học cơ sở.
  • Thời gian đào tạo 10 tháng: Áp dụng cho những thí sinh đã có bằng Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe như Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng,…muốn học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh.
  • Thời gian đào tạo 12 tháng: Áp dụng cho những đối tượng muốn học chuyển đổi Văn bằng 2 Trung cấp Hộ sinh và đã có bằng Trung cấp trở lên nhóm ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như Sư phạm, Kế toán, Công nghệ thông tin…

Sau khi hoàn thành xong chương trình đào tạo, học viên được cấp bằng Trung cấp Hộ sinh chính quy, với tấm bằng này sinh viên có thể đi làm ngay hoặc theo học Liên thông tại các trường Cao đẳng Y Dược theo quy định hiện hành.

Hồ sơ đăng ký Xét tuyển Trung cấp Hộ sinh gồm những giấy tờ gì?

Thí sinh có nhu cầu theo học Trung cấp Hộ sinh ở Trường Trung cấp Y khoa Pasteur cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau:

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur tuyển sinh Trung cấp Hộ sinh

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur tuyển sinh Trung cấp Hộ sinh

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng Bằng Trung cấp(CĐ,ĐH,trên ĐH) kèm Bảng điểm Trung cấp(CĐ,ĐH, trên ĐH) đối với những đối tượng đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
  • Bằng Tốt nghiệp trung học phổ thông, bổ túc văn hóa): 02 bản photo có công chứng. (áp dụng với đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông, bổ túc văn hóa).
  • Bằng Tốt nghiệp trung học cơ sở (đối tượng tốt nghiệp trung học cơ sở)
  • 01 bản sao Giấy khai sinh.
  • 4 ảnh 3×4 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Phía sau ảnh ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, quê quán.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.

Nếu bạn yêu thích ngành Hộ sinh, mong muốn có một công việc ổn định, xin việc dễ dàng sau khi ra trường. Hãy đăng ký học Trung cấp hộ sinh theo địa chỉ: