Học Trung cấp Y sĩ Đa khoa ở đâu tại Hà Nội?

Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Y năm 2017

Học Trung cấp Y sĩ Đa khoa ở đâu tại Hà Nội?

Hiện nay, rất nhiều thí sinh có nhu cầu theo học Trung cấp Y sĩ Đa khoa tại Hà Nội nhưng chưa chọn được ngôi trường uy tín, chất lượng để theo học.

Học Trung cấp Y sĩ Đa khoa ở đâu tại Hà Nội?

Học Trung cấp Y sĩ Đa khoa ở đâu tại Hà Nội?

Cơ hội việc làm rộng mở, thời gian học ngắn,…chính là những ưu điểm mà chương trình học Trung cấp Y sĩ Đa khoa mang lại cho người học, tuy nhiên để có thể tìm được một công việc như ý sau khi ra trường, thí sinh vẫn cần lựa chọn cho mình một ngôi trường uy tín, chất lượng để có thể theo học.

Địa chỉ đào tạo Trung cấp Y sĩ Đa khoa chất lượng nhất tại Hà Nội

Thời gian học ngắn là ưu điểm cũng chính là nhược điểm của chương trình học Trung cấp Y sĩ Đa khoa mang lại cho thí sinh, khi thí sinh không lựa chọn được cho mình một ngôi trường chất lượng thì gần như không thu thập được một chút kiến thức chuyên môn nào sau khi kết thúc thời gian học tại trường.

Nếu bạn đang có nhu cầu theo học Trung cấp Y sĩ Đa khoa có thì có thể lựa chọn theo học tại Trường Trung cấp Y khoa Pasteur, Trường Trung cấp Y khoa Pasteur là địa chỉ uy tín và chất lượng cho sinh viên theo học Trung cấp Y sĩ Đa khoa hay Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng,…Khi theo học tại trường, thí sinh được cung cấp đầy đủ những kiến thức chuyên môn cũng như được rèn luyện kỹ năng tay nghề và kỹ năng đánh giá tình trạng bệnh nhân, đây là những kỹ năng vô cùng quan trọng và sinh viên ngành Y sĩ Đa khoa phải nắm được.

Theo học Trung cấp Y sĩ Đa khoa được nhiều thí sinh lựa chọn

Theo học Trung cấp Y sĩ Đa khoa được nhiều thí sinh lựa chọn

Theo học Trung cấp Y sĩ Đa khoa tại Trường, thí sinh còn được học tập và làm việc với rất nhiều chuyên gia, các Bác sĩ chuyên khoa có nhiều kinh nghiệm trong quá trình khám chữa bệnh. Ngoài ra, khi theo học tại trường, thí  sinh còn được nhà trường định hướng nghề nghiệp và được hỗ trợ việc làm sau khi ra trường.

Thời gian đào tạo Trung cấp Y sĩ đa khoa là bao lâu?

Để theo học Trung cấp Y sĩ Đa khoa tại Trường Trung cấp Y khoa Pasteur thí sinh chỉ cần đáp ứng được điều kiện là đã tốt nghiệp THCS, thời gian học Trung cấp Y sĩ Đa khoa tùy thuộc vào đối tượng cũng nhưng bằng cấp mà thí sinh đó có, thời gian học cụ thể như sau:

  • Những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược trở lên nhóm ngành sức khỏe như Trung cấp Điều dưỡng,… muốn theo học Văn bằng 2 Trung cấp Y Sĩ đa khoa tại trường thì thời gian học là 10 tháng.
  • Đối với những thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên nhóm ngành ngoài nhóm ngành sức khỏe như Sư phạm, Kế toán, Công nghệ thông tin…muốn chuyển đổi Văn bằng 2 Văn bằng 2 Trung cấp Y Sĩ đa khoa tại trường là 12 tháng.
  • Chương trình đào tạo 2 năm: Dành cho các thí sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc có bằng bổ túc văn hóa cấp 3.
  • Đối với những thí sinh đã học xong chương trình lớp 12 nhưng vì lý do nào đó mà trượt tốt nghiệp trung học phổ thông thì thời gian theo học là 2 năm 3 tháng.
  • Chương trình đào tạo 3 năm: Áp dụng cho các thí sinh đã tốt nghiệp trung học cơ sở.

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur tuyển sinh Trung cấp Y sĩ Đa khoa

Trường Trung cấp Y khoa Pasteur tuyển sinh Trung cấp Y sĩ Đa khoa

Hồ sơ đăng ký học Trung cấp Y  sĩ đa khoa năm 2017 gồm những giấy tờ gì

Để theo học Trung cấp Y sĩ đa khoa, thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ gồm đầy đủ các giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh (ĐKTS) Trung cấp Y Dược năm 2017 theo mẫu.
  • 02 bản sao công chứng Bằng tốt nghiệp hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp (đối với học sinh đã tốt nghiệp)
  • 02 bản sao công chứng Học Bạ tương ứng.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh.
  • 02 ảnh (3×4) + 01 ảnh (2×3) + phong bì dán sẵn tem thư ghi rõ số điện thoại của người học.
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh sinh viên trong đó có 2 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương hoặc nơi đang làm việc).
  • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Năm 2017, bên cạnh tuyển sinh Trung cấp Y sĩ Đa khoa, Trường Trung cấp Y khoa Pasteur còn tuyển sinh Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng… sau khi hoàn thành xong chương trình học thí sinh theo học ngành Dược, ngành Điều dưỡng có thể học Liên thông ở tất cả các Trường Cao đẳng Y Dược trên toàn quốc.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, thí sinh có nhu cầu theo học Trung cấp Y sĩ Đa khoa có thể gửi hồ sơ về  theo địa chỉ: