Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng giúp thí sinh chuẩn bị các loại giấy tờ đầy đủ, tránh sai sót đáng tiếc xảy ra.

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Rất nhiều trường hợp đủ điều kiện trúng tuyển nhưng không thể theo họ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng vì hồ sơ không đạt yêu cầu, để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra. Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cụ thể như sau:

Điều kiện nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là đơn vị đào tạo ngành Y Dược theo hướng thực hành với thời gian học thực hành là 70% và lý thuyết 30%. Trong quá trình học thí sinh được nâng cao tay nghề chuyên môn tại các phòng thực hành, bệnh viện của nhà trường. Như vậy sinh viên sẽ đảm bảo được những kỹ năng cần thiết ngay trong quá trình học để có thể đáp ứng được nhu cầu cao những nhà tuyển dụng sau khi ra trường.

Với phương châm đào tạo đạt chất lượng lên hàng đầu, nhà trường tự hào là địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm được thí sinh tin tưởng lựa chọn.  Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện cụ thể như sau:

  • Thí sinh là công dân Việt Nam, không phân biệt tôn giáo, vùng miền, dân tộc, có đủ sức khỏe để tham gia quá trình học tập.
  • Thí sinh đang không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Thí sinh đã tốt nghiệp một văn bằng Cao đẳng trở lên thuộc tất cả các chuyên ngành trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Những thí sinh đảm bảo những điều kiện trên có thể nộp hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để bổ sung kiến thức và mở rộng cơ hội việc làm cho mình. Sau khi kết thúc chương trình học, học viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy, có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục học liên thông Đại học để hoàn thiện con đường học vấn của mình.

 Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Để chắc chắn không xảy ra bất cứ sự cố, sai sót nào trong quá trình nhập học, thí sinh cần hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng Hà Nội năm 2017 bao gồm các giấy tờ sau:

  • 01 Bộ hồ sơ xét tuyển sinh Cao đẳng theo.
  • 02 Bản sao Bảng điểm + Bằng tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học (photo có công chứng).
  • 01 bộ sơ yếu lý lịch ghi đầy đủ thông tin và có dấu xác thực của địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (Ảnh mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • 01 Bản sao giấy khai sinh (có công chứng của chính quyền địa phương).
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của người học.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Thí sinh có thể nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng bằng một trong hai cách: Nộp trực tiếp tại địa chỉ nhà trường hoặc gửi qua đường bưu điện bằng phương thức chuyển phát nhanh về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895.

 Tư vấn tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Tư vấn tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Thời gian nộp hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng

Trong năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh các lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, VB2 Cao đẳng Xét nghiệm với nhiều đợt trong năm. Thí sinh có thể nộp hồ sơ học Văn bằng Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017 đến hết ngày 15/12/2017.

Nếu bạn yêu thích lĩnh vực Điều dưỡng đa khoa, hãy nhanh tay liên hệ với Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Patsteur để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Đăng ký trực tuyến

Đăng ký xét tuyển Online