Bằng tốt nghiệp Bổ túc văn hóa có được xét tuyển Cao đẳng Dược không?

Bằng tốt nghiệp Bổ túc văn hóa có được xét tuyển Cao đẳng Dược không?

Em đã tốt nghiệp Bổ túc văn hóa muốn học Cao đẳng Dược nhưng không biết bằng Bổ túc có được đăng ký xét tuyển không? Hồ sơ tuyển sinh gồm những gì?

Bằng tốt nghiệp Bổ túc văn hóa có được xét tuyển Cao đẳng Dược không?

Bằng tốt nghiệp Bổ túc văn hóa có được xét tuyển Cao đẳng Dược không?

Sự phát triển mạnh mẽ của ngành Dược khiến nhiều thí sinh và phụ huynh lựa chọn ngành học này làm định hướng nghề nghiệp tương lai cho mình. Với câu hỏi “tốt nghiệp bằng Bổ túc văn hóa có được xét tuyển Cao đẳng Dược không?” của em, Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin được trả lời cụ thể như sau:

Tốt nghiệp Bổ túc văn hóa có được xét tuyển Cao đẳng Dược?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm tuyển sinh Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017 với hình thức xét tuyển thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3, không phân biệt chương trình đào tạo THPT hay BTVH tương đương, chỉ cần thí sinh đã hoàn thiện chương trình học là đủ điều kiện nhập học vào trường. Như vậy, những thí sinh đã tốt nghiệp Bổ túc văn hóa hoàn toàn đủ điều kiện để xét tuyển Cao đẳng Dược theo đúng nguyện vọng của mình.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh trong việc đăng ký nhập học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho phép đăng ký xét tuyển trực tuyến tại địa chỉ Website Nhà trường. Sau khi nhận được thông tin của thí sinh, Nhà trường sẽ liên hệ lại để xác nhận thông tin và gửi giấy báo nhập học. Thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ nhập học theo hướng dẫn được ghi Giấy báo để hoàn tất thủ tục trở thành tân sinh viên Cao đẳng Y Dược của mình.

Đăng ký xét tuyển trực tuyến

Đăng ký xét tuyển Online

Lợi ích khi xét tuyển Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Khi lựa chọn học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn sẽ được thụ hưởng những lợi ích như sau:

Được học tập trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp, đề cao tính sáng tạo và chủ động của sinh viên. Dược học là lĩnh vực có tính ứng dụng cao, do đó bên cạnh kiến thức trong giáo trình, Dược sĩ tương lai cần có môi trường học tập năng động để phát huy khả năng của mình, cũng như trau dồi kinh nghiệm cần thiết, chuẩn bị hành trang vững vàng nhất cho tương lai.

Chi phí học tập tiết kiệm: Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn 100% học phí cho sinh viên thuộc đối tượng ưu tiên. Bên cạnh đó, Nhà Trường còn có nhiều chính sách hỗ trợ kinh tế khác, giúp sinh viên yên tâm học tập với chi phí tiết kiệm tối đa.

Được hỗ trợ việc làm sau khi ra trường: Trung tâm Truyền thông và việc làm Pasteur là địa chỉ liên kết với các bệnh viện, cơ sở y tế, địa chỉ tuyển dụng uy tín, hỗ trợ việc làm cho sinh viên ngay sau khi ra trường.

Được đào tạo theo mô hình trường học – bệnh viện: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường Cao đẳng đầu tiên tại Hà Nội có Bệnh viện riêng thực hành, áp dụng những kiến thức được học vào tình huống thực tế để nâng cao tay nghề chuyên môn.

Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm: Góp phần vào sự thành công của thương hiệu Y Dược Pasteur không thể thiếu đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn – giàu kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường Đại học Y Dược uy tín trong cả nước cũng như những Bác sĩ, Dược sĩ có thâm niên công tác tại các bệnh viện, cơ sở nghiên cứu Dược phẩm uy tín…

Cánh cửa Cao đẳng Dược luôn rộng mở chào đón những Dược sĩ tương lai. Chỉ cần bạn yêu thích ngành Dược và đáp ứng điều kiện tuyển sinh của nhà trường, hãy nộp Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược ngay hôm nay để được nhập học trong thời gian sớm nhất!

Tuyển sinh Cao đẳng Dược 100% ra trường có việc làm và làm được việc

Tuyển sinh Cao đẳng Dược 100% ra trường có việc làm và làm được việc

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Thí sinh có nhu cầu đăng ký xét tuyển Cao đẳng dược, Cao đẳng điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể thực hiện bằng 1 trong 3 cách đơn giản dưới đây:

Cách 1: Thí sinh có thể gửi hồ sơ trực tiếp và nghe tư vấn tuyển sinh, tham quan mô hình đào tạo tại Văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895.

Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện dưới hình thức chuyển phát nhanh theo địa chỉ như trên.

Cách 3: Thí sinh có thể đăng kí xét tuyển trực tuyến ngay tại nhà tại địa chỉ: Đăng ký trực tuyến. Dựa vào thông tin đăng ký trực tuyến của thí sinh, Nhà trường sẽ gọi điện xác nhận thông tin và gửi giấy báo nhập học cho những trường hợp đủ điều kiện học tập. Đây cũng là hình thức đăng ký xét tuyển được đông đảo thí sinh lựa chọn nhờ tính tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm.

Nhà trường tuyển sinh và khai giảng lớp mới nhiều đợt trong năm. Thí sinh có thể đăng ký bất cứ lúc nào sau khi hoàn thiện các loại giấy tờ cần thiết. Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng dược năm 2017 bao gồm những giấy tờ cần thiết như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng năm 2017.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời với thí sinh tốt nghiệp năm 2017 hoặc bản photo có công chứng bằng tốt nghiệp THPT, BTVH với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2017.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất.
  • 02 Bản sao giấy khai sinh Photo công chứng.
  • 02 bản sao Học bạ THPT photo công chứng.
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ địa chỉ liên hệ của thí sinh.
  • Giấy tờ ưu tiên khác nếu có.

Mọi thông tin tư vấn tuyển sinh hoặc giải đáp thắc mắc, thí sinh và phụ huynh có thể liên hệ theo địa chỉ: