Nên chọn trường nào để theo học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2017?

Sinh viên Cao đẳng Dược thực tập ở Nhà thuốc tư nhân

Nên chọn trường nào để theo học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2017?

Nếu bạn đang muốn theo học Liên thông Cao đẳng Dược nhưng lại chưa tìm được ngôi trường nào chất lượng để theo học thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là một gợi ý cho bạn.

Nên chọn trường nào để theo học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2017?

Nên chọn trường nào để theo học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2017?

Thực trạng nguồn nhân lực ngành Dược ở Việt Nam hiện nay

Theo nhận định của các giảng viên đang giảng dạy tại Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay nguồn nhân lực ngành Y tế nói chung và ngành Dược nói riêng ở nước ta còn rất nhiều hạn chế, vừa thiếu và yếu. Tỷ lệ Dược sĩ / Số dân ở Việt Nam thuộc hàng thấp nhất trên thế giới, con số này chỉ khoảng 0,8 người/10.000 người dân. Chính điều này đã tạo nên áp lực rất lớn cho ngành Dược trong những năm qua.

Tuy nhà nước đã chú trọng đến công tác đào tạo nguồn nhân lực cho ngành Dược nhưng số lượng Dược sĩ hiện nay vẫn còn đang rất yếu về chất lượng, thiếu về số lượng. Nhận thấy được tiềm năng phát triển vô cùng lớn này, rất nhiều thí sinh có bằng Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành Sức khỏe đã đăng ký theo học Liên thông Cao đẳng Dược với mong muốn nâng cao trình độ của mình cũng như tìm kiếm một công việc với một mức thu nhập lý tưởng.

Theo học Liên thông Cao đẳng Dược cần tìm được một địa chỉ chất lượng

Ngành Dược tuy thiếu nguồn nhân lực trầm trọng nhưng tại sao vẫn có rất nhiều sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Dược thậm chí là tốt nghiệp Đại học Dược ở những ngôi trường danh tiếng nhưng vẫn không thể tìm được cho mình một công việc phù hợp?

Học Liên thông Cao đẳng Dược cần tìm được một ngôi trường tốt để theo học

Học Liên thông Cao đẳng Dược cần tìm được một ngôi trường tốt để theo học

Lý do chính là các sinh viên này đã không tìm được cho mình một ngôi trường chất lượng để có thể theo học, học đúng ngành, nhưng không đúng trường, sinh viên vẫn thất nghiệp là điều hiển nhiên. Theo quan điểm của Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến nguyên hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì chất một Dược sĩ ra trường có làm được việc hay không phụ thuộc vào cố gắng nỗ lực của sinh viên đó cũng như môi trường học tập mà sinh viên đó theo học trong suốt những năm ngồi trên ghế giảng đường.

Đồng quan điểm trên, Tiến sĩ Y khoa Mai Mạnh Tuấn thì cho rằng, môi trường học tập tốt quyết định từ 60-70% thành công của người học, đặc biệt là trong ngành Dược. Bạn không có môi trường để thực hành bán thuốc, không có môi trường để thực hành sản xuất thuốc thì thử hỏi bạn có thể trở thành một Dược sĩ giỏi được hay không?

Tại sao nên học Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Khi bạn đã xác định được tầm quan trọng của việc chọn trường để theo học Liên thông Cao đẳng Dược thì sẽ đến lúc đi tìm một ngôi trường uy tín, chất lượng để có thể theo học Liên thông Cao đẳng Dược một cách tốt nhất.

Theo quan điểm của các giảng viên đang giảng dạy Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì một ngôi trường đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược hay Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng thậm chí là Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y Học tốt nhất thì cần đáp ứng được những điều kiện sau đây:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược

  • Chương trình đào tạo chuẩn của Bộ y tế, tập chung nhiều đến rèn luyện kỹ năng tay nghề cho sinh viên.
  • Có môi trường tốt cho sinh viên học thực hành, thực tập rèn luyện kỹ năng tay nghề của bản thân.
  • Có những chính sách an sinh hỗ trợ việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Tuy chỉ có ba tiêu chí nhưng không mấy trường đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược hay Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng,…có thể thực hiện được, bởi chúng chính là những nhân tố cốt lõi quyết định đến chất lượng đào tạo của một trường Cao đẳng Y Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít những trường chuyên đào tạo Cao đẳng Y Dược làm được những điều như thế. Trải qua gần 10 năm phát triển, Trường đã khẳng định được tên tuổi cũng như khẳng định được thương hiệu của sinh viên ngành Dược khi theo học tại trường. Chẳng cần nói gì nhiều, chỉ cần nhìn đến con số gần 98% sinh viên sau khi học tập Liên thông Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm,…đã đủ nói lên chất lượng cũng như sự uy tín của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thí sinh có nhu cầu theo học Liên thông Cao đẳng Dược có thể nộp hồ sơ trực tiếp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: