Hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội cần chuẩn bị những gì?

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội cần chuẩn bị những gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2107 giúp thí sinh đăng ký xét tuyển một cách thuận lợi.

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội cần chuẩn bị những gì?

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội cần chuẩn bị những gì?

Vì sao nên nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược ?

Cùng với sự phát triển của công nghệ Dược phẩm, nhu cầu nhân lực ngành Dược ngày càng tăng mạnh, nhiều Công ty dược phẩm, quầy thuốc, bệnh viện…liên tục thông báo tuyển dụng nhân viên trình độ Cao đẳng trở lên với mức thu nhập hấp dẫn. Với những thí sinh đã có bằng Trung cấp các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe, nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là cơ hội để bạn nâng cao kiến thức và cơ hội việc làm rộng mở cho mình.

Với thời gian đào tạo được rút ngắn chỉ còn 1,3 năm, sinh viên tốt nghiệp chương trình liên thông được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy theo Luật Giáo dục Nghề Nghiệp, đủ điều kiện mở quầy bán thuốc theo quy định của Luật Dược sửa đổi bổ sung. Sau khi đã được trang bị kiến thức chuyên môn và kỹ năng kinh nghiệm cần thiết, Dược sĩ Cao đẳng có thể thực hiện nhiều công việc khác nhau trong thế giới của các loại thuốc như: Trình Dược viên, dược sĩ quản lý thuốc, kiểm định viên kiểm định chất lượng thuốc…tại các Công ty sản xuất và phân phối Dược phẩm với mức thu nhập hấp dẫn.

Liên thông Cao đẳng Dược mở rộng cơ hội việc làm

Liên thông Cao đẳng Dược mở rộng cơ hội việc làm

Hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội gồm những gì?

Thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Y Dược có nhu cầu học liên thông cần chuẩn bị Hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 bao gồm các giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông theo mẫu.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp + bảng điểm tương đương.
  • Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp + học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 có ghi đầy đủ thông tin sau ảnh và chụp trong thời gian 6 tháng gần nhất được đựng trong phong bì có dán sẵn tem và ghi rõ địa chỉ liên hệ của người nhận.
  • Chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông (đối với thí sinh liên thông chéo ngành).
  • Bản photo công chứng giấy khai sinh + Chứng minh thư nhân dân.
  • Sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi đầy đủ thông tin và đóng dấu công chứng của chính quyền địa phương.
  • Các giấy tờ chứng nhận thí sinh được quyền ưu tiên (nếu có).

 Trường Cao đẳng Y Dược đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp

Trường Cao đẳng Y Dược đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp

Thông tin tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Để tạo điều kiện thí sinh theo học liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội thuận lợi, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố điều kiện và thời gian tuyển sinh cụ thể như sau:

Điều kiện tuyển sinh:

  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành khác thuộc nhóm ngành sức khỏe.
  • Có sức khỏe tốt, lí lịch trong sạch.
  • Trong trường hợp thí sinh thuộc đối tượng liên thông chéo ngành thì phải đảm bảo thêm điều kiện là có chứng chỉ học chuyển đổi phù hợp với ngành dự tuyển liên thông.

Khu vực tuyển sinh: Tuyển sinh trên cả nước, không phân biệt tôn giáo, dân tộc.

Thời gian đào tạo: Thời gian liên thông Cao đẳng Dược là 1,3 năm. Sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề trong quá trình học.

Khung đào tạo: Ngoài giờ chính khóa thì sinh viên có thể chọn học ngoài giờ hành chính vào các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7, chủ nhật sao cho phù hợp với quỹ thời gian của mình, thí sinh vừa có thể đi học vừa đi làm.

Bằng được cấp: Sau khi hoàn thành chương trình liên thông Cao đẳng Dược, sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy, được phép liên thông y dược lên các bậc học cao hơn ngay hoặc thi tuyển công chức, viên chức ngay khi đáp ứng được các tiêu chí trong quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành đề ra.

 Địa chỉ nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội

Địa chỉ nộp hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội

Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội, thí sinh có thể gửi về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bằng đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh, hoặc nộp trực tiếp về địa chỉ: