Đăng ký Cao đẳng Dược Hà Nội thí sinh nên nhập học tại địa chỉ nào?

Đăng ký Cao đẳng Dược Hà Nội thí sinh nên nhập học tại địa chỉ nào?

Để có tay nghề cao và trình độ chuyên môn giỏi trong lĩnh vực ngành Dược, thí sinh cần phải lựa chọn cơ sở đào tạo chất lượng, đây cũng chính là lo lắng của rất nhiều thí sinh muốn đăng ký Cao đẳng Dược nhưng lại không biết phải lựa chọn cơ sở nào uy tín, chất lượng.

Địa chỉ học Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Địa chỉ học Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Trong năm 2017, điểm thi của thí sinh tương đối cao, các thí sinh muốn học tập trong lĩnh vực Y Dược dù đạt 29 điểm vẫn có nguy cơ rớt Đại học. Chính vì vậy mà các thí sinh đã lựa chọn cho mình con đường khác đó là học Cao đẳng Dược, tuy nhiên trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều địa chỉ đào tạo ngành Dược, vậy học ở đâu thí sinh được đào tạo chất lượng tốt nhất?

Địa chỉ học Cao đẳng Dược Hà Nội ở đâu tốt?

Nắm bắt được nhu cầu theo học ngành Dược của các bạn trẻ, hiện nay trên địa bàn thành phố Hà Nội có khá nhiều cơ sở đào tạo ngành Dược hệ Cao đẳng. Tuy nhiên để đảm bảo kỹ năng làm việc sau khi ra trường tốt thì thí sinh nên chọn trường uy tín, chuyên đào tạo lĩnh vực y dược, có cơ sở vật chất tốt.

Nói đến trường chuyên đào tạo lĩnh vực y dược uy tín, chất lượng đào tạo tốt thì phải kể đến Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Trường có cơ sở tại số 49 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội. Vị trí địa lý của trường nằm ở quận Đống Đa, ngay khu vực trung tâm thành phố Hà Nội, trong khuôn viên của Bệnh viện Châm cứu Trung ương, gần với công ty Dược phẩm, và nhiều Nhà thuốc lớn giúp sinh viên có cơ hội được tiếp xúc với ngành nghề ngay từ khi còn đang trên ghế Nhà trường cũng như có nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Đây chính là địa chỉ tốt nhất cho thí sinh lựa chọn để nhập học.

Miễn học phí cho thí sinh trong năm 2017

Với mong muốn giúp sinh viên được học tập trong môi trường tốt nhất với mức học phí tiết kiệm nhất, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur miễn giảm 100% học phí cho thí sinh học Cao đẳng Dược Hà Nội hay Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017. Những đối tượng được hưởng chính sách miễn giảm học phí cụ thể như sau:

  • Thí sinh đạt học lực Giỏi ba năm học THPT. Thí sinh có thành tích học tập loại Giỏi các năm lớp 12 và Khá năm lớp 10, lớp 11 được tài trợ học phí 50% học phí .
  • Sinh viên là con thương binh, liệt sỹ, đối tượng ưu tiên theo quy định của Nhà nước.
  • Sinh viên được hỗ trợ vay vốn ngân hàng trong suốt quá trình học theo quy định của Nhà nước; Hỗ trợ chỗ ở ký túc xá….Ngoài ra, Nhà Trường có Trung tâm truyền thông giới thiệu làm thêm cho sinh viên ngay trong quá trình học và sau khi tốt nghiệp nếu có nhu cầu việc làm. Những sinh viên có thành tích học tập tốt được giữ lại công tác tại Bệnh viện trực thuộc của Nhà Trường (Bệnh viện Y học cổ truyền Trường Giang) .

Thí sinh có nhu cầu xét tuyển Cao đẳng Y Dược để có một công việc ổn định trong tương lai với mức lương hấp dẫn, hãy nắm bắt cơ hội và nộp hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội chính quy ngay từ hôm nay.

Nhiều chính sách hỗ trợ cho thí sinh trong năm 2017

Nhiều chính sách hỗ trợ cho thí sinh trong năm 2017

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

  • 01 phiếu ĐKXT năm 2017 theo mẫu quy định chung.
  • Bản sao photo công chứng học bạ THPT, bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2017).
  • Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp trước năm 2017).
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất.
  • 01 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ thông tin người: họ tên, địa chỉ, SĐT để Nhà trường liên hệ khi gửi Giấy báo nhập học cho thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Mọi thông tin và chi tiết thí sinh hãy liên hệ tới: