Học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược giải pháp cho những cử nhân ĐH thất nghiệp

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược giải pháp cho những cử nhân ĐH thất nghiệp

Nếu bạn đang loay hoay khi đã có bằng ĐH, CĐ nhưng vẫn không tìm được một công việc phù hợp thì bạn có thể theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược – Giải pháp cho những cử nhân ĐH thất nghiệp

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược – Giải pháp cho những cử nhân ĐH thất nghiệp

63 % cử nhân Đại học thất nghiệp

Hiện nay, bạn không khó để có thể bắt gặp những cử nhân của những trường Đại học danh giá một thời như ĐH Bách Khoa, ĐH Xây dựng,…thất nghiệp học không tìm được một công việc đúng chuyên ngành. Đây chính là hệ lụy của việc các thí sinh muốn theo học Đại học bằng mọi giá, không biết ngành học đó có nhu cầu nhân lực trong tương lai hay không.

Theo những con số thống kê mà ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cung cấp thì số lượng sinh viên sau khi ra trường bị thất nghiệp đã lên tới con số cảnh báo: 63% thậm chí con số này có xu hướng tăng lên trong những năm tới. Số lượng còn lại làm trái ngành và rất ít có thể đi đúng chuyên ngành của mình. Điều này khiến nhiều thí sinh hoang mang, cũng như gây lãng phí tiền của và công sức của các thí sinh cũng như nhà nước.

Giải pháp nào cho 63% cử nhân Đại học đang thất nghiệp?

Để giải quyết tình trạng này, các bạn thí sinh có thể theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, vì ngành Y dược là ngành có tốc độ phát triển rất lớn và nhu cầu về nguồn nhân lực của ngành này trong những năm tới cũng nhiều vô cùng. Đây chính là cơ hội rất lớn cho những thí sinh theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hay Cao đẳng Y Dược chính quy thậm chí là Liên thông Cao đẳng Y Dược.

Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đang được nhiều thí sinh lựa chọn

Theo học  Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược đang được nhiều thí sinh lựa chọn

Trong số đó, con đường học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược là lựa chọn thông minh cho rất nhiều đối tượng đặc biệt là những thí sinh đã có bằng Cao đẳng, Đại học, thậm chí là Thạc sĩ các chuyên ngành khác nhau. Bởi:

  • Đây là một trong những ngành được cả xã hội coi trọng và có nhu cầu về nguồn nhân lực rất lớn.
  • Sau khi kết thúc khóa học, sinh viên dễ dàng tìm được một công việc như ý với mức thu nhập hấp dẫn.
  • Thời gian học ngắn, điều kiện học đơn giản.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ở đâu?

Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm một ngôi trường đào tạo uy tín chất lượng để có thể theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược tại Hà Nội thì bạn có thể theo học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ uy tín đào tạo Cao đẳng Y Dược nói chung và Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược nói riêng với chất lượng hàng đầu trên cả nước, hiện nay ngoài chương trình đào tạo Cao đẳng Y Dược chính quy như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Điều dưỡng, nhà trường còn đào tạo chương trình Liên thông và Văn bằng 2 Y Dược, được rất nhiều thí sinh lựa chọn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược năm 2017

Với có sở vật chất hiện đại, được đầu tư kỹ lưỡng cùng với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết với nghề cùng với chương trình đào tạo đạt chuẩn của Bộ y tế và luôn được cập nhật, đây chính là môi trường lý tưởng cho bạn hoàn thành chương trình Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội của mình.

Hồ sơ Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội gồm những giấy tờ gì?

Để có thể theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hay Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng hay Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược theo mẫu của nhà trường.
  • Bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng/Đại học trở lên (02 bản pho to có công chứng)
  • Giấy khai sinh (02 bản sao có xác nhận của UBND xã phường nơi cư trú) + 04 ảnh 3×4
  • Học bạ trung học phổ thông (02 bản photo có công chứng)
  • Giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ và số điện thoại thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược thí sinh có thể nộp trực tiếp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: