Y Dược thuộc top 5 ngành cần nguồn nhân lực lớn nhất trong thời gian tới

Y Dược thuộc top 5 ngành cần nguồn nhân lực lớn nhất trong thời gian tới

Học ngành gì để sau khi tốt nghiệp có việc làm là thắc mắc của rất nhiều các bạn thí sinh cũng như các bậc phụ huynh, hãy cùng điểm mặt 5 ngành có nhu cầu nguồn nhân lực lớn nhất trong thời gian tới.

Y Dược thuộc top 5 ngành cần nguồn nhân lực lớn nhất trong thời gian tới

Y Dược thuộc top 5 ngành cần nguồn nhân lực lớn nhất trong thời gian tới

Các nhà tuyển dụng hàng đầu trên cả nước đã tiến hành khảo sát trên 8.105 nhân viên và 2.964 nhà tuyển dụng từ rất nhiều các ngành nghề khác nhau đã chỉ ra top 5 ngành nghề có nhu cầu nguồn nhân lực lớn nhất trong thời gian tới.

5 ngành nghề cần nguồn nhân lực lớn trong thời gian tới

  • Nhóm ngành Công nghệ thông tin
  • Nhóm ngành Y Dược

Nếu các bạn còn đang băn khoăn không biết học nghề gì dễ xin việc hiện nay, thì hãy nghe câu: “Nhất y nhì dược, tạm được Bách Khoa” đây là câu nói dduuwowjc truyền miệng trong học sinh, sinh viên từ rất lâu đởi. Đã từ rất lâu đời ngành Y Dược luôn là ngành học hot nhất hiện nay và cho đến tận bây giờ vẫn là ngành chưa hết hot. Nhu cầu về chăm sóc sức khỏe cũng như nhu cầu dự phòng bệnh tật luôn đực con người quan tâm hàng đầu nên những ngành nghề liên quan đến chăm sóc sức khỏe luôn được nhiều người lựa chọn. Năm 2017 và và trong tương lai cùng với sự phát triển của y học hiện đại, các nghề về y dược sẽ ngày càng phát triển.

  • Kĩ thuật cơ khí, điện, điện tử
  • Xuất nhập khẩu
  • Marketing

Với những thống kê này bạn có thể nhận thấy, ngành Y Dược là ngành cần nguồn nhân lực rất lớn trong thời gian tới.

Có nên theo học Cao đẳng Y Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Từ trước tới nay, điểm chuẩn vào các trường Y Dược luôn ở mức điểm rất cao, những thí sinh có mức học lực giỏi, xuất sắc mới có thể thi đậu, vậy những thí sinh có niềm đam mê và yêu thích với ngành Y Dược nhưng chỉ có mức học lực trung bình hay chỉ vì một lý do nào đó không thi đậu thì có thể thực hiện nốt đam mê này của mình như thế nào?

Ngành Y Dược là một trong 5 ngành học Hot nhất hiện nay

Ngành Y Dược là một trong 5 ngành học Hot nhất hiện nay

Theo Tiến sĩ Y khoa Nông Thị Tiến nguyên hiệu Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, đối với những thí sinh trên thí sinh có thể theo học Cao đẳng Y Dược. Theo học Cao đẳng Y Dược không những giúp thí sinh giảm bớt những áp lực học hành và thi cử mà còn giúp các thí sinh tiết kiệm hơn rất nhiều trong sinh hoạt cũng như cuộc sống. Theo nhận định của những giảng viên giảng dạy chuyên ngành Y Dược, thì theo học Cao đẳng Y Dược chính là con đường đi ngắn nhưng mang lại thành công lâu dài cho người học.

Nên học Cao đẳng Y Dược ở đâu để đảm bảo uy tín, chất lượng

Bạn đang băn khoăn khi không biết lựa chọn trường Cao đẳng Y Dược nào để theo học, một gợi ý cho bạn chính là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín hàng đầu trong đào tạo Cao đẳng Y Dược trên cả nước.

Trải qua gần 10 năm phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã khẳng định được thương hiệu đào tạo chất lượng trong hệ thống các trường đào tạo Y Dược, với hệ thống cơ sở vật chất tốt, phòng thực hành đạt chuẩn của Bộ Y tế, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm – giỏi y đức.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo Cao đẳng Y Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín đào tạo Cao đẳng Y Dược

Không chỉ đi tiên phong trong công tác tác đào tạo chuyên ngành Y Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn là một trong số ít trường thực hiện mô hình đào tạo Trường học gắn liền với Bệnh viện và cũng là trường Cao đẳng Y Dược duy nhất có bệnh viện riêng cho sinh viên học thực hành thực tập. Điều này giúp các thí sinh vững vàng tay chống trên con đường nghề nghiệp sau này.

Hiện nay, nhà trường đào tạo ba chuyên ngành chính là Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng với thời gian đào tạo là ba năm, thí sinh chỉ cần đỗ tốt nghiệp THPT là đã có thể theo học tại trường.

Thí sinh có nhu cầu theo học có thể liên hệ trực tiếp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: