HOT: Dự kiến điểm chuẩn của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội dao động từ 23 -24 điểm

HOT: Dự kiến điểm chuẩn của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội dao động từ 23 -24 điểm

“Dự kiến điểm chuẩn của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội dao động từ 23 -24 điểm” đây là khẳng định của Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội.

Dự kiến điểm chuẩn của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội dao động từ 23 -24 điểm

Dự kiến điểm chuẩn của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội dao động từ 23 -24 điểm

Theo những tin tức giáo dục mới nhất mà chúng tôi cập nhật được, lãnh đạo Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội chia sẻ vấn đề “nóng” đang được rất nhiều các thí sinh và phụ huynh quan tâm: Hiện nhóm xét tuyển miền Bắc có 56 trường tham gia gần như đầy đủ tất cả các trường Đại học của miền Bắc. Toàn bộ phần mềm đã  chạy thử và đã sẵn sàng để có thể xét tuyển.

Dự kiến điểm chuẩn của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội dao động từ 23 -24 điểm

Về nguyên tắc xét tuyển, ông Tớp cho biết: Xét tuyển của nhóm dựa trên nguyên tắc thí sinh trong cùng nguyện vọng được xét bình đẳng với nhau. Nếu đã trúng vào  nguyện vọng cao hơn thì các nguyện vọng sau không được xét nữa.

Do năm nay phổ điểm thi của kỳ thi THPT quốc gia tăng cao, đồng thời lượng thí sinh đăng ký xét tuyển vào trường tương đối lớn nên dự kiến điểm chuẩn của Trường ĐH Bách khoa Hà Nội không bao giờ dưới 20 điểm. Cũng theo ông Tớp, Phổ điểm ĐH Bách Khoa Hà Nội quan tâm dao động từ 20-21 trở lên. Trong hai ngành 13-14/7, nhà trường sẽ đưa ra ngưỡng điểm xét tuyển cho từng ngành để các thí sinh có thể nắm được. Một số ngành HOT sẽ có điểm cao hơn so với những năm trước, nếu năm ngoái trung bình 3 môn 7,5 tức là 22,5 điểm, thì năm nay phải 23-24 điểm thì thí sinh mới có cơ hội đỗ vào trường.

Dự kiến điểm chuẩn của Đại học Bách khoa sẽ tăng vọt

Dự kiến điểm chuẩn của Đại học Bách khoa sẽ tăng vọt

Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Bách khoa Hà Nội cũng cho biết thêm: Đối với những năm trước đây, điểm xét tuyển được quy về thang điểm 10, nhưng năm nay điểm xét tuyển sẽ quy về thang điểm 30 nên cách tính điểm cũng có nhiều thay đổi. Ngoài ra, những năm trước nhà trường chỉ sử dụng 1 tiêu chí phụ, năm nay sử dụng 2 tiêu chí là: Tổng điểm 3 môn không nhân hệ số, không tính điểm ưu tiên; ưu tiên thí sinh có điểm như nhau cùng tiêu chí phụ 1 như nhau, nhưng có đăng ký nguyện vọng cao hơn. Chính vì vậy các thí sinh cần hết sức lưu ý và thận trọng trong việc lựa chọn thay đổi nguyện vọng của mình.

Điểm Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 là bao nhiêu?

Năm 2017, Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển thẳng những thí sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông điều này mở rộng cơ hội trúng tuyển cho những thí sinh có đam mê và có nhu cầu theo học ngành Dược nhưng lại chỉ có mức học lực trung bình khá. Bằng hình thức này, các thí sinh cũng không phải chịu quá nhiều áp lực từ thi cử cũng như điểm số mà vẫn đảm bảo được cơ hội trúng tuyển cũng như tương lai sau khi tốt nghiệp.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược hệ chính quy

Ngoài điều kiện chính như trên, nhà trường cũng có thêm những tiêu chí phụ sau để xét tuyển:

Tiêu chí phụ 1: Thí sinh không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Tiêu chí phụ 2: Thí sinh có sức khỏe tốt để có thể theo học Cao đẳng Dược học tập tại trường.

Chỉ cần đáp ứng được những điều kiện hết sức đơn giản này là các thí sinh đã có thể trở thành sinh viên Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Ngoài đào tạo Cao đẳng Dược, nhà trường còn đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Y Dược hệ chính quy là 03 năm theo hình thức tích lũy tín chỉ. Để đăng ký xét tuyển, thí sinh chỉ cần đăng ký trực tuyến tại link dưới đây: >>Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến.

Đăng ký xét tuyển Online

Nếu thí sinh có thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp về Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: