Địa chỉ tra cứu điểm thi THPT Quốc gia tại Nghệ An – Hà Tĩnh

Địa chỉ tra cứu điểm thi THPT Quốc gia tại Nghệ An – Hà Tĩnh

Sáng 6/7, Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh công bố điểm thi THTP Quốc gia 2017 chính thức. Thí sinh có thể tra cứu điểm thi chính thức tại đây!

Địa chỉ tra cứu điểm thi THPT Quốc gia tại Nghệ An – Hà Tĩnh

Địa chỉ tra cứu điểm thi THPT Quốc gia tại Nghệ An – Hà Tĩnh

Thí sinh tại Nghệ An và Hà Tĩnh có thể tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017 bằng 1 trong 2 cách: Truy cập địa chỉ tra cứu điểm thi của Sở hoặc Cổng thông tin điện tử của Bộ GD&ĐT.

Địa chỉ tra cứu điểm thi cho thí sinh ở Hà Tĩnh

Thí sinh Hà Tĩnh có thể tra cứu kết quả thi THPT Quốc gia 2017 tại địa chỉ:

  • http://tracuudiemthi1.hatinh.edu.vn
  • http://tracuudiemthi2.hatinh.edu.vn
  • http://tracuudiemthi3.hatinh.edu.vn:88

Sau đó nhập số báo danh, mã xác nhận để tra cứu điểm thi.

Ngoài ra, thí sinh có thể truy cập địa chỉ thisinh.thithptquocgia.edu.vn sau đó nhập số chứng minh nhân dân, mã đăng nhập (mã được cấp lúc thí sinh nộp hồ sơ dự thi), sau đó nhập mã xác nhận để tra cứu điểm thi.

 Cách tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017 với thí sinh Hà Tĩnh

 Cách tra cứu điểm thi THPT Quốc gia 2017 với thí sinh Hà Tĩnh

Địa chỉ tra cứu điểm thi cho thí sinh ở Nghệ An

Sáng 6/7, Sở Giáo dục và đào tạo Nghệ An chính thức công bố điểm thi THPT Quốc gia năm 2017. Thí sinh có thể xem điểm thi tại địa chỉ: http://kqthi.nghean.edu.vn/

Hoặc tra cứu điểm thi tại Cổng thông tin tuyển sinh Của Bộ Giáo dục và đào tạo tại thisinh.thithptquocgia.edu.vn

Ngoài ra, thí sinh có thể theo dõi thông tin tuyển sinh tại địa chỉ Website Caodangduochoc.com.vn – liên tục cập nhật những thông tin về Kỳ thi THPT Quốc gia và tuyển sinh các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước.

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội chỉ cần tốt nghiệp THPT 

Ngày 17/7, Hiệu trưởng các trường THPT cấp Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời, trả học bạ và các loại giấy chứng nhận (bản chính) cho thí sinh và gửi giấy chứng nhận kết quả thi cho thí sinh để đăng ký xét tuyển Đại học, Cao đẳng.

Với thí sinh yêu thích lĩnh vực Y Dược, để trúng tuyển các trường Đại học danh tiếng đòi hỏi thí sinh phải đạt số điểm rất cao, gây áp lực không nhỏ với những bạn chỉ đạt học lực trung bình hoặc khá. Để xóa bỏ gánh nặng thi cử đó, tạo điều kiện mọi thí sinh đều được học tập trong môi trường chất lượng với cơ hội trúng tuyển cao nhất, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡngCao đẳng Dược, Cao đẳng Xét Nghiệm năm 2017 với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT.

Thí sinh có nhu cầu xét tuyển Cao đẳng Y Dược, đáp ứng ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào của Nhà Trường có thể nộp hồ sơ xét tuyển bằng 1 trong 3 hình thức sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
  • Cách 2: Nộp hồ sơ qua bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh.
  • Cách 3: Đăng ký xét tuyển trực tuyến trên website của nhà trường tại đường link (Đăng ký trực tuyến)

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội chỉ cần tốt nghiệp THPT

Xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội chỉ cần tốt nghiệp THPT 

Bên cạnh chương trình đào tạo đạt chuẩn, Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có nhiều chính sách hỗ trợ kinh tế cho sinh viên như: miễn giảm 100% học phí cho sinh viên là con thương binh, liệt sỹ; giảm 100% học phí cho thí sinh có thành tích học tập đạt loại giỏi trong 3 năm học THPT hoặc trong kỳ thi THPT quốc gia, thí sinh có học lực Giỏi lớp 12 và khá năm lớp 10, 11 được miễn học phí 50%. Ngoài ra, sinh viên được hỗ trợ vay vốn ngân hàng trong suốt quá trình học theo quy định của Nhà nước, được Trung tâm truyền thông giới thiệu làm thêm ngay trong quá trình học và được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp nếu có nhu cầu việc làm.

Mọi thông tin tuyển sinh và giải đáp thắc mắc, thí sinh xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ: