Trọn bộ đề thi đáp án môn Hóa học kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Thí sinh cần có chiến thuật ôn thi cụ thể

Trọn bộ đề thi đáp án môn Hóa học kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Sáng ngày 23/6 các thí sinh tiến hành làm bài thi tổ hợp, dưới đây là trọn bộ đề thi đáp án môn Hóa học kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017.

Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ giúp các thí sinh cập nhật đề thi và đáp án môn Hóa học kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017 sớm nhất.

Đáp án môn Hóa kỳ thi THPT Quốc gia 2017

Đề thi môn Hóa học kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017

  • Mã đề 208

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Nhằm giúp các thí sinh có nhu cầu học tập trong lĩnh vực ngành Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức tuyển sinh đào tạo hệ Cao đẳng Dược với điều kiện các thí sinh phải tốt nghiệp THPT, Nhà trường sẽ xét tuyển thẳng các thí sinh đỗ tốt nghiệp cấp 3, chính vì vậy các thí sinh không cần quá lo lắng tới mức điểm chuẩn Cao đẳng Dược. Chỉ cần đáp ứng được điều kiện này, thí sinh có thể nắm chắc cơ hội trở thành sinh viên của ngành Dược.

Thời gian học Cao đẳng Dược là 2,5 năm, sau khi tốt nghiệp thí sinh sẽ được cấp bằng Dược sĩ Cao đẳng, và được liên thông lên Đại học nếu đáp ứng được điều kiện theo đúng quy định.

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Thời gian nộp hồ sơ: Thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2016 có thể nộp hồ sơ từ ngày 20/4/2017. Đối với những thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia, ngay sau khi biết kết quả thí sinh có thể nộp hồ sơ về địa chỉ của Nhà trường.